x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Top vai diễn gây sốc visual của Nhiệt Ba, Tiêu Chiến và dàn sao Cbiz

An Lee 21:00 - 18/02/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, những bộ phim có diễn viên đẹp, nổi bật rất nhiều thế nhưng chỉ có vài vai diễn là khiến An phải ấn tượng với visual của các sao ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ đẹp về khoản tạo hình đâu mà An thấy đây có lẽ chính là vai diễn nổi bật nhất, hợp hình tượng nhất của họ tính đến thời điểm hiện tại.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Kiều Tinh Tinh

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến nhiều nhất với vai diễn Bạch Phượng Cửu xinh đẹp, lém lỉnh trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. An cũng phải thừa nhận đây chính là tạo hình cổ trang đẹp nhất của cô nàng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tuy nhiên, Phượng Cửu đẹp nhưng cũng có lúc lên xuống thất thường. Nếu để nói tới một vai diễn hoàn hảo, vừa đẹp, diễn lại tốt thì phải kể đến Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Với nhan sắc lai tây diễm lệ, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng đánh gục người xem khi hóa thân vào nữ ngôi sao Kiều Tinh Tinh. An đảm bảo một điều, ai xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng phải ngỡ ngàng, bật ngửa với ngoại hình quá đẹp của nàng ta. Dù là với kiểu tóc đơn giản nhất, trang phục bình thường nhất nhưng cô nàng vẫn tỏa sáng khắp khung hình. Phải thừa nhận rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đúng là sinh ra để làm minh tinh mà.

>> Xem thêm: Mẹ Thiệu Phong tha thiết xin Triệu Lệ Dĩnh quay về với con trai mình

Triệu Lệ Dĩnh – Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt tuy không phải vai diễn nổi bật đầu tiên trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại là vai diễn khiến An ấn tượng nhất. So với Sam Sam, Lục Trinh, Bích Dao hay Sở Kiều thì Hoa Thiên Cốt lại được lòng ngời xem hơn cả. Không riêng gì An mà rất nhiều mọt phim phải công nhận rằng, hình tượng ngây thơ, đáng yêu của Hoa Thiên Cốt rất phù hợp với gương mặt phúng phính, xinh xắn của Triệu Lệ Dĩnh. 

Điểm giúp Triệu Lệ Dĩnh thuyết phục nhất khi hóa thân thành Tiểu Cốt, chính là đôi má bánh bao dễ thương, cùng nụ cười hồn nhiên, tinh nghịch của cô nàng. Có thể nói, với visual đáng yêu tràn màn hình, Triệu Lệ Dĩnh chính là Hoa Thiên Cốt xé sách bước ra, chẳng ai có thể thay thế được cô nàng ở vai diễn này. 

Dương Mịch – Vương Chiêu Quân

Không phải Bạch Thiển, cũng chẳng phải Tình Xuyên hay Tuyết Kiến mà vai diễn khiến An ấn tượng nhất với nhan sắc Dương Mịch chính là Vương Chiêu Quân. Tuy chưa xem bộ phim này, thế nhưng mỗi lần nhìn thấy tạo hình Vương Chiêu Quân của nàng tiểu hoa An đều phải dừng lại nhìn vì quá xinh đẹp.

Dương Mịch khi đó có ít đi vài phần quyến rũ, sắc sảo nhưng lại có nhiều hơn sự trẻ trung, hồn nhiên. Gương mặt thanh tú, đôi mắt phượng long lanh kết hợp cũng tạo hình bắt mắt càng khiến Dương Mịch trở nên ấn tượng hơn cả. Thế mới thấy vì sao sau bao nhiêu năm, nàng Vương Chiêu Quân vẫn được xem là tạo hình đẹp nhất của Dương Mịch.

Dương Dương – Tiêu Nại

Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì cũng đẹp trai đó, nhưng An lại ấn tượng hơn với vai Tiêu Nại của Dương Dương trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Đây cũng là vai diễn giúp Dương Dương nổi đình nổi đám, trở thành nam thần sơ mi trắng trong trái tim hàng triệu cô gái.

An nghĩ chắc hẳn hầu hết mọi người đều đã từng nhìn thấy tạo hình của Tiêu Nại trên màn ảnh nhỏ. Gương mặt điển trai nam tính pha chút nét lạnh lùng, áo sơ mi trắng cùng nụ cười tỏa nắng giúp Tiêu Nại trở thành nam thần học đường được mến mộ khắp mọi nơi. Đến tận bây giờ, không chỉ An mà nhiều khán giả vẫn còn rất ấn tượng với vai diễn của Dương Dương trong bộ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên này.

Tiêu Chiến – Ngụy Vô Tiện

Vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Tiêu Chiến chính là Ngụy Vô Tiện ở Trần Tình Lệnh. Với gương mặt điển trai, tạo hình cổ trang gọn gàng, biểu cảm linh hoạt trong từng phân cảnh, Tiêu Chiến đã nhanh chóng đánh gục hội fan girl lẫn fan nguyên tác của bộ phim. 

Trong Trần Tình Lệnh đúng là có nhiều mỹ nam, nhưng Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến lại là nhân vật nổi bật nhất. Dù diện đồ trắng hay đồ đen, lúc vui hay buồn thì anh chàng cũng đẹp đến mức khiến người xem phải ngẩn ngơ. Chưa kể trong một vài khoảnh khắc đầy ma mị, Tiêu Chiến trở nên đáng sợ nhưng lại rất cuốn hút. 

>>Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cùng tuổi, cùng là nữ thần cổ trang

Tuy từng diễn qua rất nhiều bộ phim, có vô số tạo hình đẹp mắt, song những vai diễn trên đây mới thực sự gây ấn tượng lớn cả về diễn xuất lẫn visual trong mắt người xem của dàn sao Hoa ngữ. Tất nhiên, để có được một tạo hình “để đời” như vậy, không phải là chuyện dễ dàng. Chẳng thế mà An phải say mê nhan sắc của loạt vai diễn này như điếu đổ. Còn bạn, bạn cảm thấy thế nào về những vai diễn trên của các ngôi sao?

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.