x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hạo Dân và dàn sao Thiên Long Bát Bộ 1997 tái hiện vai kinh điển

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 29/05/2023

Thiên Long Bát Bộ 1997 được coi là một trong những tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung xuất sắc nhất. Sau nhiều năm phim lên sóng, chẳng biết vô tình hay cố ý mà dàn diễn viên ngày ấy đều lần lượt tái hiện vai diễn năm xưa. Trần Hạo Dân gây thất vọng vì diện mạo khác lạ, Huỳnh Nhật Hoa và Phàn Thiếu Hoàng vững phong độ như thuở nào, còn dàn mỹ nhân thì khiến cộng đồng mạng dậy sóng suốt thời gian dài. Mọi người hãy cùng mình xem thử họ đã thay đổi thế nào nhé.

Trần Hạo Dân

Cách đây không lâu, Trần Hạo Dân gây xôn xao khi nhận lời làm người quảng cáo cho một thương hiệu game nổi tiếng. Vẫn là bộ trang phục màu trắng quen thuộc, nhưng khuôn mặt của Trần Hạo Dân đã đổi thay khá nhiều. Lý do không phải là vì tuổi tác mà bởi nam diễn viên sa đà vào chuyện "trùng tu" nhan sắc để níu kéo thanh xuân. Hậu quả là khuôn mặt thiếu biểu cảm, căng cứng của chàng "Đoàn Dự" đình đám một thời khiến fan tiếc nuối kêu trời mãi.

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Huỳnh Nhật Hoa

Chắc mọi người đều biết sau khi vợ mất vì bạo bệnh, Huỳnh Nhật Hoa cũng rơi vào cảnh khánh kiệt. Đó là lý do mà anh nhận lời làm người đại diện cho game để trang trải cuộc sống tuổi xế chiều. Tái hiện lại hình ảnh Kiều Phong, Huỳnh Nhật Hoa khiến fan xót xa vì lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác. Dẫu vậy, chẳng ai có thể phủ nhận là nam tài tử trông vẫn rất phong độ, cực kỳ phù hợp với hình đại hiệp Kiều Phong từng khiến khán giả thần tượng một thời.

Phàn Thiếu Hoàng

Là nam diễn viên trẻ tuổi nhất trong bộ 3 Thiên Long Bát Bộ ngày ấy, không quá khó hiểu khi Phàn Thiếu Hoàng cũng vững phong độ nhất. Ở tuổi 49, anh khiến khán giả ngỡ ngàng vì thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn hệt như thiếu niên. Điều khác biệt duy nhất là Phàn Thiếu Hoàng của hiện tại trông đã chững chạc và bá khí hơn rồi. Anh chẳng còn vẻ ngây ngô, thật thà của thời vào vai Hư Trúc nữa. Mọi người có thấy thế không?

Lý Quốc Lân

Ngoài việc tái hiện lại vai Cưu Ma Trí trên show truyền hình, Lý Quốc Lân còn thường xuyên diện trang phục của nhân vật này trong những buổi livestream hay quay quảng cáo của mình. Theo nhận xét của nhiều người thì Lý Quốc Lân chẳng thay đổi quá nhiều, vẫn diễn ra được khí thế của nhân vật phản diện năm xưa. Tuy nhiên, có không ít khán giả chê trách Lý Quốc Lân đang "ăn mày dĩ vãng", lợi dụng vai diễn kinh điển một thời để lôi kéo khán giả.

Lưu Ngọc Thúy

Lưu Ngọc Thúy khi sang thị trường đại lục để hoạt động cũng thường xuyên tái hiện vai diễn kinh điển của mình, trong đó có nhân vật A Tử. Vì sự tác động của thời gian cùng tháng năm vất vả kiếm sống, Lưu Ngọc Thúy khi đó đã khiến người hâm mộ thổn thức không thôi. Bởi dung mạo cô lộ ra quá nhiều dấu vết tuổi tác, trông tiều tụy và mệt mỏi vô cùng. May mắn là cô của bây giờ đã tốt hơn nhiều, làm bà chủ của một trang trại và có cuộc sống sung túc.

Lý Nhược Đồng

Lần hiếm hoi Lý Nhược Đồng tái hiện vai Vương Ngữ Yên là lúc tái ngộ dàn sao Thiên Long Bát Bộ trong một show truyền hình. Dù chẳng còn trẻ như xưa, nhưng nhan sắc của Lý Nhược Đồng là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Cô vẫn toát lên vẻ thoát tục và thanh lãnh như thần tiên. Nhìn lại những hình ảnh của Lý Nhược Đồng, khán giả chẳng thể giấu được sự thổn thức và tiếc nuối của mình. Bởi cô hệt như nhân vật, đều khổ vì si tình và yêu nhầm người.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Tái hiện lại vai diễn kinh điển trong Thiên Long Bát Bộ 1997, dàn sao này đều tạo ra những cảm xúc khác biệt trong mình và nhiều khán giả. Trần Hạo Dân và Lý Quốc Lân gây tranh cãi, còn Huỳnh Nhật Hoa và Phàn Thiếu Hoàng đều vững phong độ như thuở nào. Thương cho Lý Nhược Đồng và Lưu Ngọc Thúy vì đúng là vất vả hệt như vai diễn của họ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.