x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Kiều Ân, Trần Hạo Dân và sao Cbiz gặp hạn vì hóa "ma men"

Nhật Nguyệt 11:50 - 16/06/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, để bảo vệ hình tượng hoàn mỹ thì đa số các ngôi sao đều phải tránh xa hơi men. Bởi có không ít minh tinh vì hóa "ma men" mà mất điểm trong lòng khán giả. Ví dụ như Trần Hạo Dân đụng chạm đồng nghiệp nữ lúc ngà say, Trần Kiều Ân lái xe bị “tuýt còi”... Và những lùm xùm này đã ảnh hưởng không ít đến hình tượng lẫn sự nghiệp của họ, khiến công chúng vừa giận vừa thương. Hãy cùng mình điểm qua đó là những cái tên nào nhé!

Lâm Hiểu Bồi 

Lâm Hiểu Bồi là nữ ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan, có tương lai rất rộng mở. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì năm 2007 cô gây tai nạn vì lái xe khi đang ngà ngà say. Vụ việc đã khiến một nữ y tá không qua khỏi, còn bản thân Lâm Hiểu Bồi vì quá hối hận mà mắc bệnh tâm lý, liên tục có những hành động dại khờ. Cô phải mất đến 12 năm mới có thể chữa lành căn bệnh.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Ngô Kinh

Nhắc đến Ngô Kinh, khán giả thường nghĩ ngay đến hình tượng ngôi sao võ thuật trọng tình nghĩa, cũng là nhà sản xuất mát tay của làng phim Hoa ngữ. Trước khi có được hình ảnh đẹp đẽ đó, Ngô Kinh cũng từng có giai đoạn lao đao vì lái xe khi đang ngà ngà hơi men. Thay vì đóng tiền bảo lãnh, Ngô Kinh lại chọn thụ án phạt. Hành động dám làm dám chịu đã giúp anh lấy lại thiện cảm của công chúng đó.

Mã Cảnh Đào

Mã Cảnh Đào từng là cái tên khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ, chuyên đảm nhận những vai chung tình trên phim. Thế nhưng, anh của đời thật là phiên bản trái ngược. Mã Cảnh Đào bị nhiều người quay lưng vì thường đắm chìm trong hơi men và thích "tác động vật lý" với cô gái vây quanh mình. Vì thói xấu này mà hôn nhân của anh tan vỡ, sự nghiệp cũng tuột dốc không phanh, giờ phải đi hát dạo để mưu sinh.

Trần Hạo Dân

Trần Hạo Dân từng là "bạch mã hoàng tử" của rất nhiều khán giả nhờ vai diễn Đoàn Dự hay Na Tra. Thuở ấy, vẻ điển trai thư sinh ngoan ngoãn của anh cũng rất được lòng các bà nội trợ. Đáng tiếc, Trần Hạo Dân lại tự tay phá hủy hình tượng hoàn mỹ vì hành vi "đụng chạm" bạn diễn viên nữ trong lúc đang ngà ngà say. Vì việc này mà anh bị công chúng "tẩy chay", phải cùng bà xã bầu bì tổ chức họp báo, vừa khóc vừa xin lỗi người hâm mộ.

Mã Đức Chung

Năm xưa, Mã Đức Chung cũng là một trong những cái tên được TVB nâng đỡ nhiệt tình. Thế nhưng, anh đã tự tay đánh mất nhiều cơ hội lớn vì dính phải hàng loạt lùm xùm do sở thích nhậu nhẹt với bạn bè. Đỉnh điểm là năm 2011, anh cùng với Trần Hạo Dân gây rúng động Hoa ngữ vì bị chụp ảnh quấy rối bạn diễn sau khi say hơi men. 1 tháng sau đó, anh lại bị phát hiện có hành vi khiếm nhã với 2 cô gái sau khi "chén chú chén anh".

Trần Kiều Ân

Trước năm 2018, Trần Kiều Ân là một trong những nghệ sĩ Đài Loan thành công nhất ở thị trường đại lục. Thế nhưng, cô đã tự tay hủy hoại sự nghiệp vì ồn ào lái xe khi trong người đã có hơi men. Hành động sai trái này đã khiến Trần Kiều Ân bị khán giả quay lưng, mất luôn các dự án phim ngon nghẻ, phải vắng bóng khỏi làng giải trí suốt thời gian dài. Nghiệp phim ảnh khép lại, cô chỉ có thể tái ngộ khán giả trên show truyền hình.

>>> Xem thêm: Sự thay đổi tạo hình cổ trang Cbiz trong 40 năm: Xưa nghèo lộng lẫy, nay giàu lạ lắm

Những ngôi sao này là minh chứng cho tác hại của hơi men. Nếu Ngô Kinh hay Mã Đức Chung dùng tài năng để vớt vát sự nghiệp thì Trần Kiều Ân và Trần Hạo Dân lại tuột dốc vì đánh mất những cơ hội ngàn vàng. Thế nên, mình hi vọng các ngôi sao nên cẩn trọng hơn khi tiệc tùng với bạn bè, đừng làm ra những hành vi quá trớn, phạm luật nhé.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".