x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lấy chồng trẻ, cuộc sống của Trần Kiều Ân sướng như tiên

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 19/12/2022

Gameshow Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ nói chung và Trần Kiều Ân – Alan Ngải Luân nói riêng đang là tâm điểm của sự chú ý những ngày gần đây. Xem xong mình hiểu rõ hơn về cuộc sống trong hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ, và cách cư xử của bố mẹ chồng dành cho Trần Kiều Ân. 

Theo lời Trần Kiều Ân chia sẻ, cô đã không gặp bố mẹ chồng từ tháng 3 năm nay. Lần gần nhất là khi họ cùng nhau trò chuyện, ca hát trong ngày sinh nhật nữ diễn viên. Khi nhớ lại khoảnh khắc cùng bố mẹ Ngải Luân trải qua sinh nhật, thấy họ xem mình như “con gái ruột”, Trần Kiều Ân đã không kìm được nước mắt.

Ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ rất cảm động trước tình cảm mà gia đình chồng dành cho mình, giúp cô cảm nhận được thế nào là mái nhà thực sự. 

Vì nhiều nguyên nhân mà Trần Kiều Ân từng khá thiệt thòi khi sống với đấng sinh thành. "Trước đây, tôi cảm thấy không khí gia đình cũng chẳng ấm áp là mấy. Một mình lăn lộn, phấn đấu bên ngoài, gặp khó khăn, tổn thương hay chuyện không vui cũng không nói với người nhà. Nhưng sau khi ở bên Alan, mỗi lần trở về nhà tôi liền nghĩ: ‘Mọi chuyện xảy ra ở ngoài chẳng là gì cả, vì tôi vẫn còn một mái nhà'. Không có anh ấy, tôi cảm thấy rất cô đơn, không có ai cùng tôi xông pha, đối mặt với hiểm nguy cả.” – nữ diễn viên giãi bày tâm sự. 

Thậm chí, ngày vợ chồng họ kết hôn cũng là do bố chồng chọn giúp đấy các bạn ạ! Ông cảm thấy đây là ngày đẹp giúp đôi trẻ đón nhận nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc, thích hợp để nên vợ thành chồng. 

Thời điểm Trần Kiều Ân và Ngải Luân công khai tình cảm, những tin đồn tiêu cực xoay quanh rất nhiều. Song, sự bao dung, thấu hiểu và tình thương mà bố mẹ Ngải Luân dành cho Trần Kiều Ân hiện tại như là câu trả lời cho những tin đồn bất hòa về gia đình họ.

Theo mình được biết thì cặp đôi quen nhau qua chương trình thực tế Tình Yêu Của Con Gái mùa 2 và chính thức công khai hẹn hò không lâu sau đó. Dù hơn chồng đến 9 tuổi nhưng nhờ chăm sóc, bảo dưỡng nhan sắc cực tốt và lối ăn mặc trẻ trung, Trần Kiều Ân đứng cạnh Alan trông vẫn xứng đôi vô cùng. Nữ diễn viên cũng thường xuyên dành tặng nhiều lời khen có cánh cho ông xã của mình.

Sau khi hẹn hò, kết hôn, mình thấy Trần Kiều Ân cũng kín tiếng hơn trong cuộc sống và ít lộ diện trước công chúng, cô chỉ nhận những phim có thời lượng ngắn hoặc vai khách mời. Có lẽ, nữ diễn viên muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình bé nhỏ của mình.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân quyến rũ với đôi môi đỏ rực

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, mình thật sự rất vui khi Trần Kiều Ân tìm được bến đỗ thuộc riêng về mình. Và càng vui hơn khi Trần Kiều Ân và gia đình chồng sống vô cùng hòa hợp, vui vẻ, giúp cô cảm nhận được đâu là không khí gia đình thật sự trước sự hà khắc của bố mẹ ruột. Cuối cùng, mình xin chúc nữ diễn viên sớm sinh quý tử nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiếu Ngạo Giang Hồ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".