x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Kiều Ân bị nghi thẩm mỹ, Tịnh Nghi - Sở Nhiên cùng bị chê đậm tuổi

An Lee 10:50 - 21/04/2023

Weibo ngày 21/4 là loạt hình ảnh tham dự sự kiện của Trương Tịnh Nghi và Vương Sở Nhiên. Dạo gần đây, Trần Kiều Ân khiến netizen không ngớt bàn tán vì nhan sắc ngày càng khác lạ. Ngoài ra, hình ảnh khai máy bộ phim Hoa Gian Lệnh, cùng rumor bộ phim mới của Dương Dương cũng làm netizen chú ý. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh rạng rỡ trên Douyin, Hạc Đệ bỗng bị ghép với Trần Đô Linh 

Trần Kiều Ân bị nghi thẩm mỹ, Lâm Ngạn Tuấn comeback sau scandal

Bị không ít người hâm mộ quay lưng còn netizen chê cực mạnh khi vướng lùm xùm đỏ đen, song Lâm Ngạn Tuấn dạo gần đây vẫn có đủ dũng khí comeback, tham gia một sự kiện nhãn hàng. Anh chàng xuất hiện với trạng thái rất tốt, khoe vẻ ngoài hoàn hảo với vest lịch lãm cùng tạo hình khá lãng tử. Với nhiều fan trung thành thì đây là niềm vui, còn với những ai vẫn có ấn tượng không tốt với Lâm Ngạn Tuấn từ ồn ào trước đó thì anh này chẳng đúng tí nào.

Cũng tham gia sự kiện trong vài ngày gần đây là Trương Tịnh Nghi và Vương Sở Nhiên. Cả 2 đã góp mặt chung trong một sự kiện và bị đem ra so sánh khá nhiều. Có không ít nhận xét cho rằng nếu không qua chỉnh sửa thì nhan sắc của cả 2 đều khá đậm tuổi. 

Không dự sự kiện, loạt ảnh chia sẻ trên mạng xã hội của Hứa Khải gần đây làm hội fan girl mê mẩn. Anh chàng diện vest sáng màu, chụp ảnh đọc sách mang đến những tấm hình đẹp mắt. Hứa Khải dạo gần đây vẫn đang chăm chỉ quay bộ Em Đẹp Hơn Ánh Sao cùng Đàm Tùng Vận. Tạo hình tổng tài nhưng có phần ấm áp của Hứa Khải rất giống với bộ ảnh này. 

Gây tranh cãi nhiều nhất trong vài ngày qua là Trần Kiều Ân. Sau khi chia sẻ hình ảnh mới, nữ diễn viên khiến netizen bất ngờ vì gương mặt khác xa lúc xưa. Thậm chí còn hơi sưng và nhiều người cho rằng Trần Kiều Ân đã can thiệp thẩm mỹ để kéo dài thanh xuân. Mặt khác, có những ý kiến cho rằng có thể là vì filter nên gương mặt của Trần Kiều Ân mới khác lạ như vậy.

Cúc Tịnh Y vào đoàn phim mới, Đặng Vi – Trần Đô Linh ngoài đời ngọt bù trên phim

Bộ phim Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã khai máy vào ngày 20/4. Là lần đầu tiên hợp tác nên coi ảnh khai máy thì cảm giác Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa không hợp nhau lắm. Hi vọng lên phim cả 2 có thể cải thiện được đôi chút, nếu không sẽ khó có thể gánh nổi phim. 

Cũng là phim mới nhưng chỉ dừng ở mức rumor. Bộ Phàm Nhân Tu Tiên vốn là miếng bánh khá ngon cho các tiểu hoa tiểu sinh, vậy nhưng đến giờ mình thấy phim đã cua không ít người rồi. Nam chính trước sau vẫn dự kiến là Dương Dương. Còn nữ chính hôm trước mới nói Dương Siêu Việt, hôm nay đã đá qua Trần Đô Linh. So ra thì mình thấy netizen ủng hộ Trần Đô Linh hơn, bởi ít ra cô này còn có diễn xuất. 

Bộ phim Chệch Quỹ Đạo (tên cũ: Ly Tâm Lực) mới đây đã công bố poster nhân vật chính gồm Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn. Tạo hình của cả 2 khá ổn, ảnh hậu trường cũng cho thấy chemistry khá tốt, nhưng netizen lo lắng nhất chính là cái nết của Lưu Hạo Tồn. Dạo gần đây, cô liên tiếp mắc phải lời chê bai, đặc biệt là chuyện EQ thấp vì không biết chào hỏi tiền bối. Nhiều người lo lắng với danh tiếng này thì Lưu Hạo Tồn có thể gây ảnh hưởng xấu đến bộ phim.

Loạt ảnh cuối của hôm nay là của Trần Đô Linh và Đặng Vi tại buổi tuyên truyền Trường Nguyệt Tẫn Minh. Trên phim, cả 2 có mối tình không được đẹp là mấy, lý do là bởi sự nham hiểm, “đứng núi này trông núi nọ” của Diệp Băng Thường (Trần Đô Linh). Tuy nhiên ngoài đời, Trần Đô Linh và Đặng Vi lại khá đẹp đôi, cả 2 có nhiều tương tác dễ thương, khiến người hâm mộ được phen lụi tim, đẩy thuyền ầm ầm.

>> Xem thêm: Đô Linh hóa ác nữ trên tạp chí, phim của Nhiệt Ba bị trả hàng

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/4. Khiến mình quan tâm nhất chính là màn đọ sắc của Trương Tịnh Nghi và Vương Sở Nhiên. Cả 2 đều là mỹ nữ, nhưng xem ra vẫn có khuyết điểm trong mắt cư dân mạng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.