x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Châu Kiệt Luân và dàn sao Cbiz giàu sụ vẫn khổ vì bệnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 27/02/2023

Làng giải trí Hoa ngữ chẳng hề thiếu những ngôi sao tài giỏi và chăm chỉ, nhờ thế mà họ nắm trong tay khối tài sản khổng lồ khiến mình và mọi người phải ghen tỵ. Thế nhưng, bạn có biết để thành công và giàu có như hôm nay, họ đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, bao gồm sức khỏe không? Kết quả dù thành triệu phú thì những ngôi sao này vẫn phải khổ sở vì bệnh tật khó chữa.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là "tấm gương" cho nhiều người noi theo vì sự chăm chỉ, nỗ lực và cầu tiến. Từ cô gái nông thôn chẳng được theo học trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh đã vươn lên thành tiểu hoa hàng đầu Cbiz với khối tài sản lên đến hàng chục triệu đô, sự nghiệp phát triển vững vàng.

Giàu có là thế, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chẳng thể nào trị dứt điểm chấn thương ở cột sống. Đó là di chứng của một lần ngã ngựa trên phim trường và không được chữa trị kịp thời. Dù Triệu Lệ Dĩnh đã cố gắng chạy chữa khắp nơi, nhưng bác sĩ vẫn đành "bó tay". Thế nên, nếu bạn nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh ngồi thụp xuống đất nghĩa là vết thương cũ của cô đang tái phát đó.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ hiện là một trong những cái tên đình đám nhất hiện nay, liên tục được góp mặt trong các dự án điện ảnh khủng. Cũng nhờ thế mà anh trở thành con cưng của nhiều nhãn hàng lớn, cát-xê cao đến chóng mặt. Bảo sao dù mới hơn 20 tuổi thôi, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nắm trong tay khối tài sản đáng nể khiến người ta phải ghen tỵ.

Thành công sớm cũng đồng nghĩa với việc phải nỗ lực từ khi bé xíu. Cũng vì quá chăm chỉ luyện vũ đạo để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật mà phần thắt lưng của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng bị tổn thương nặng. Nam nghệ sĩ đã cố gắng đi chữa trị khắp nơi, đáng tiếc là bất thành.

Châu Kiệt Luân

Nếu phải xếp hạng những ngôi sao giàu nhất Đài Loan, mình chắc chắn Châu Kiệt Luân sẽ nằm ở vị trí đầu bảng. Bởi bên cạnh việc ca hát, tổ chức concert, Châu Kiệt Luân còn là nhà đầu tư mát tay nữa. Vợ chồng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng thường được người ta ví là ông bà hoàng vì cuộc sống xa hoa đến ngỡ ngàng.

Nắm trong tay khối tài sản khủng là thế, nhưng Châu Kiệt Luân vẫn phải khổ sở vì bệnh tật. Có lẽ ít người biết rằng, "ông hoàng nhạc pop châu Á" mắc chứng viêm cột sống dính khớp. Theo chia sẻ của Châu Kiệt Luân thì đây là bệnh di truyền nên chẳng có cách nào chữa khỏi. Cách duy nhất mà Châu Kiệt Luân có thể làm là "sống chung với lũ", uống thuốc giảm đau hàng ngày và ngủ ngồi.

Chân Tử Đan

Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao võ thuật thành công nhất hiện nay của Hoa ngữ. Sau thành công của Diệp Vấn, Chân Tử Đan lại bắt tay vào sản xuất Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong Truyện và đạt được doanh thu rất khả quan khi được công chiếu vào dịp tết Nguyên Đán 2023. Tài giỏi là thế, bảo sao Chân Tử Đan cũng nằm trong top đại gia của Hoa ngữ.

Thành danh với dòng phim võ thuật, Chân Tử Đan cũng giống như nhiều ngôi sao khác, khổ sở vì những lần gặp nạn khi quay cảnh hành động. Nam diễn viên từng thừa nhận sức khỏe của mình xuống dốc vì mắc bệnh mãn tính: "Chấn thương của tôi đang nặng dần. Mỗi lần phát bệnh là sẽ nằm gục xuống đất. Tôi hiện giờ vẫn tập vật lý trị liệu định kỳ".

Trương Gia Dịch

Trương Gia Dịch là một trong những cái tên có duyên khán giả tốt nhất xứ Trung hiện nay. Không chỉ diễn giỏi, Trương Gia Dịch còn có mắt chọn kịch bản rất tốt, thế nên bộ phim nào ông tham gia cũng nhận được mưa lời khen của công chúng, đạt được rating cao ngất ngưỡng.

Có danh tiếng lại giàu có là thế, nhưng Trương Gia Dịch vẫn khổ sở vì căn bệnh đau lưng dai dẳng. Ông từng chia sẻ: "Mỗi buổi tối đi ngủ, lưng của tôi cứng ngắc, đau không thể chịu đựng được". Đi bác sĩ cả chục năm vẫn không hiệu quả, Trương Gia Dịch gửi gắm niềm hi vọng thoát khỏi bệnh tật vào việc đổi tên thành Trương Gia Ích.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Nhìn vào những ngôi sao này, mình đã hiểu tại sao người ta lại nói: "Tiền không mua được sức khỏe". Họ đều nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, có quan hệ rộng rãi là thế, nhưng vẫn không thể thoát khỏi những căn bệnh mãn tính, chỉ có thể chịu đựng trong suốt thời gian dài.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".