x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh có phim nằm kho suốt 15 năm mà vẫn chưa thể chiếu

Carole 14:00 - 03/05/2022

Nếu nhắc đến phim nằm kho của Triệu Lệ Dĩnh thì Carole tin rằng mọi người chỉ nhớ 2 dự án là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Dã Man Sinh Trưởng thôi. Nhưng ngoài 2 dự án này ra thì Triệu Lệ Dĩnh còn có bộ phim đã nằm kho suốt 15 năm mà khi nói tên chưa chắc ai cũng biết, đó là Nam Việt Vương. Ok fine, 15 năm liền đấy các bạn ạ nên mấy dự án mới nằm kho 2, 3 năm đúng là không đọ lại được đâu.

Nam Việt Vương là một bộ phim lịch sử được đầu tư với kinh phí khủng vào năm 2006, quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Lữ Lương Vỹ, Ninh Tịnh, Đường Quốc Cường, Vương Cương… Khoảng thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh mới là một nữ diễn viên vào nghề chưa lâu, lại không có người nâng đỡ nên cô chỉ được đảm nhận vai “phụ của phụ” là tiểu Hoàng hậu, mà còn chẳng có nổi cái tên đàng hoàng nữa cơ. Nhưng đối với một diễn viên vô danh như Triệu Lệ Dĩnh lúc đó thì việc được tham gia Nam Việt Vương chính là vinh dự lớn rồi.

Vì chỉ được đảm nhận một vai diễn rất nhỏ nên những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong Nam Việt Vương ít đến đáng thương. Khi đóng Nam Việt Vương, Triệu Lệ Dĩnh mới 19 tuổi, gương mặt của nàng mỹ nhân nổi tiếng này khi đó trông còn rất non nớt và mộc mạc. Quả thật, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh lúc này cũng không mấy nổi bật, cô có phần lép vế hơn so với những nàng mỹ nhân cùng thời và thật sự bị lấn át trước đàn chị Ninh Tịnh – người đảm nhận vai nữ chính trong Nam Việt Vương.

Nam Việt Vương đóng máy vào năm 2007 và bước vào giai đoạn chờ chiếu. Nhưng vì nhiều vấn đề có liên quan đến chính trị mà Nam Việt Vương bị hoãn chiếu không ít lần. Sau lần hủy chiếu vào năm 2011 thì Nam Việt Vương cũng chính thức rơi vào cảnh đắp chiếu nằm kho, tính ra cũng 15 năm rồi chứ có ít ỏi gì đâu. Triệu Lệ Dĩnh đóng bộ phim này thuở đôi mươi khi chưa nổi tiếng, giờ cô ấy đã thành đỉnh lưu và có con lớn rồi mà dự án thời mới vào nghề vẫn chưa thể chiếu nổi, đúng là nhọ.

Carole thấy có rất nhiều khán giả hiện nay vẫn còn đang chờ Nam Việt Vương lên sóng. Thật ra thì đã rất lâu rồi màn ảnh nhỏ Hoa ngữ không có sự xuất hiện của những bộ phim đề tài lịch sử, trong khi Nam Việt Vương lại có nhiều diễn viên thực lực và đình đám tham gia đến như vậy. Một bộ phim thuộc dạng “khủng” vào giai đoạn năm 2006 – 2007 mà phải đắp chiếu vô thời hạn như thế thì thật là đáng tiếc. Hơn nữa, không ít người còn muốn xem Triệu Lệ Dĩnh thời thiếu nữ sẽ như thế nào.

Tuy nhiên, Carole cho rằng Nam Việt Vương rất khó để có thể lên sóng thuận lợi. Nếu nhà sản xuất quyết tâm muốn Nam Việt Vương được chiếu thì đã không để phim “phủ bụi” suốt 15 năm trời rồi. Bên cạnh đó, Nam Việt Vương tuy sở hữu dàn diễn viên thực lực nhưng thời gian trôi qua đã lâu, phương thức làm phim 15 năm trước đã sớm trở nên lỗi thời và e rằng phim không hợp với thị hiếu của khán giả hiện nay. Nam Việt Vương chiếu chưa chắc đã tạo được tiếng vang, có khi còn làm nhà sản xuất lỗ thêm ấy chứ.

Nam Việt Vương là một dự án hoành tráng nhưng theo Carole thấy thì bộ phim này chỉ hợp lên sóng giai đoạn trước năm 2010 thôi. Mà nhìn việc phim nằm kho từng ấy thời gian, mình nghĩ là nhà sản xuất chắc cũng từ bỏ Nam Việt Vương từ lâu rồi.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh không phải ứng cử viên đầu tiên cho vai Bích Dao

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.