x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Châu Dã và dàn sao dưới trướng Lý Băng Băng

An Lee 07:00 - 03/05/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, có rất nhiều công ty giải trí lớn sở hữu dàn sao khủng đang nổi của Cbiz. Trong đó, An khá ấn tượng với Truyền thông Hòa Tụng của Lý Băng Băng. Sở hữu dàn sao trẻ đang hot, Hòa Tụng là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực giải trí mà nhiều công ty phải kiêng dè. Hãy cùng An điểm danh dàn gà cưng của công ty này nhé!

Châu Dã

Năm 2021, Châu Dã trở thành cái tên quen mặt với khán giả sau khi tham gia vào bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ - Sơn Hà Lệnh. Với ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, diễn xuất linh hoạt, vai diễn Cố Tương của Châu Dã khi đó được khán giả vô cùng yêu thích. Sau khi nổi lên, Châu Dã được Lý Băng Băng nâng đỡ hết mình với loạt tài nguyên “không phải dạng vừa đâu”. Trong những dự án sắp tới, An cực kỳ mong đợi Hộ Tâm do nàng tiểu Hoa đóng cùng Hầu Minh Hạo được lên sóng.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn

Cổ Lực Na Trát

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Cổ Lực Na Trát tuy không có diễn xuất tốt nhưng lại có địa vị nhất định trong lòng khán giả. Trước khi đầu quân cho Hòa Tụng, tài nguyên phim ảnh của nàng mỹ nữ Tân Cương rất phong phú. Cô nàng có một số bộ phim nổi tiếng như: Hiên Viên Kiếm, Trạch Thiên Ký, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Phong Khởi Nghê Thường… Tuy nhiên, theo An thấy sau khi gia nhập Hòa Tụng có vẻ như sự nghiệp diễn xuất của Cổ Lực Na Trát ngày càng đi xuống. Cả 3 bộ phim do cô nàng đóng chính lên sóng năm 2021 đều không làm hài lòng khán giả.

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái cũng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Cbiz đã gia nhập Hòa Tụng. Năm 2016, cô nàng nổi lên nhờ tham gia vào bộ phim kinh phí thấp Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Tuy nhiên, sau đó suốt một thời gian dài dù tham gia vào nhiều bộ phim khủng thế nhưng Trương Thiên Ái vẫn không có đột phá trong sự nghiệp. 

Phải đến mới đây, khi đảm nhận vai phụ Nam Cung Bộc Xạ trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành, tên tuổi của cô nàng mới hot trở lại. An đánh giá Trương Thiên Ái là vừa có ngoại hình lại vừa có diễn xuất, tuy nhiên Trương Thiên Ái vẫn thiếu tác phẩm để bật lên.

Hầu Minh Hạo

Cũng trong năm 2021, Hòa Tụng còn đón chào thêm một nghĩ sĩ trở mới là Hầu Minh Hạo. Tuy mới chỉ 24 tuổi, thế nhưng chàng mỹ nam này đã được đánh giá là rất có tiềm năng cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Những bộ phim ấn tượng của Hầu Minh Hạo gồm có Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Đạo Mộ Bút Ký, Ta Chính Là Cô Nương Như Thế… Sau khi gia nhập Hòa Tụng, mỹ nam 9x này được nhận về rất nhiều dự án phim tiềm năng tiêu biểu có thể kể đến Hộ Tâm, Hẻm Nhỏ… Trong năm 2020, khi Trịnh Sảng vướng vào bê bối lớn, Hầu Minh Hạo cũng có dự án phim Tân Thiện Nữ U Hồn bị ảnh hưởng và có nguy cơ không được lên sóng.

Trần Học Đông

Theo An thấy ở Hòa Tụng có lẽ Trần Học Đông chính là ngôi sao “xu cà na” nhất khi toàn bị bạn diễn hại. Những bộ phim nổi bật nhất của chàng mỹ nam này đều đã bị gỡ sạch chỉ vì bạn diễn vướng vào bê bối lớn. Điển hình có thể kể đến Tiểu Thời Đại bị gỡ vì Quách Kính Minh, Tước Tích là do Ngô Diệc Phàm và Phạm Băng Băng hay cả Hạ Chí Chưa Tới vì Trịnh Sảng. Đến nay, Trần Học Đông cũng không tham gia quá nhiều phim nữa mà tập trung đi show giải trí. Thế nhưng có vẻ cái số xui xẻo vẫn bám riết anh chàng khi 2 chương trình là Liên Minh Người Thách Thức  Tiểu Tử Nhà Tôi cũng bị bay màu vì Phạm Băng Băng và MC Tiền Phong.

Triệu Lệ Dĩnh – Dương Tử

Dưới Trướng Lý Băng Băng thì An thấy Triệu Lệ Dĩnh chính là nghệ sĩ nổi tiếng nhất. Sau khi gia nhập Hòa Tụng, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã có biến chuyển lớn. Thay vì đi theo dòng phim ngôn tình, nàng tiểu hoa đã quyết định chuyển hình với những dự án phim như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng. Gần đây, An thấy xuất hiện một số thông tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh sắp rời Hòa Tụng, nếu là thật thì đây sẽ là một mất mát lớn đối với Lý Băng Băng.

Ngoài ra, có nguồn tin cho biết để “lấp chỗ trống” sau khi Triệu Lệ Dĩnh rời đi, Lý Băng Băng đang thương lượng ký hợp đồng với Dương Tử. Là tiểu Hoa đang rất hot của Cbiz, nếu Dương Tử thật sự về dưới trướng Lý Băng Băng vậy cô nàng sẽ vượt mặt rất nhiều ngôi sao trở thành nhất tỷ Hòa Tụng. Là một trong những công ty giải trí hàng đầu Cbiz, Hòa Tụng sẽ đem đến cho nàng mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương những dự án chất lượng.

>>Xem thêm: Dương Mịch biến hóa trên tạp chí, Ba - Tuấn lộ ảnh nắm tay thân mật

Là một trong những công ty giải trí hàng đầu Cbiz, Hòa Tụng sở hữu dàn ngôi sao trẻ với tiềm năng rất lớn. Hiện tại, An thấy mọi người đều đang chú ý đến thông tin liên quan đến việc Triệu Lệ Dĩnh có rời Hòa Tụng không? Hay Dương Tử có về chung nhà với Lý Băng Băng hay không? Dù có như thế nào thì An nghĩ Hòa Tụng cũng sẽ có được có mất. Bởi Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều là những gương mặt nổi bật nhất của Cbiz hiện tại.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.