x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh đè bẹp AngelaBaby và dàn sao nữ dù vắng bóng thảm đỏ

Su Kem 09:00 - 01/04/2021

Tối ngày 31/3, thảm đỏ của một tạp chí danh tiếng đã chính thức diễn ra tại Thượng Hải. Không ít nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt tại sự kiện. Một vài gương mặt nổi bật có thể kể đến như: AngelaBaby, Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến, Dương Tử, Lý Hiện, Trương Bân Bân, Cung Tuấn...

Dàn sao Cbiz tham dự thảm đỏ diễn ra tối ngày 31/3. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

Khác với những sự kiện trước đó, dàn mỹ nhân Hoa ngữ tại thảm đỏ diễn ra vào tối 31/3 lại khiến netizen vô cùng thất vọng. Hầu hết các nữ nghệ sĩ đều chọn cho mình những bộ đồ khá nhạt nhòa, thậm chí là bị chê “xấu”, trừ Triệu Lệ Dĩnh.

Được biết trong sự kiện lần này, Triệu Lệ Dĩnh đã diện bộ trang phục mang sắc vàng nhẹ nhàng với tạo hình xinh như công chúa. Loạt ảnh studio của nữ nghệ sĩ được dân mạng khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, đáng tiếc nhất là vì lý do sức khỏe nên Triệu Lệ Dĩnh đã không thể sải bước trên thảm đỏ.

Triệu Lệ Dĩnh xinh như công chúa trong tạo hình tối 31/3. Đáng tiếc nữ diễn viên đã không thể đi thảm đỏ. (Ảnh: Weibo)

Còn những nghệ sĩ khác lại gây nhiều thất vọng vì cư dân mạng vốn mong đợi những màn đọ sắc và gu thời trang đỉnh cao vì đa số họ đều nổi tiếng với phong cách thảm đỏ ấn tượng. Với AngelaBaby, cô nàng chọn thiết kế nhúng bèo điệu đà có màu hồng sến súa. Visual của bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng không được đánh giá cao, bởi cách trang điểm có phần dìm nhan sắc, thậm chí là cộng thêm cho nữ diễn viên vài tuổi.

AngelaBaby sến súa tại sự kiện đêm 31/3. (Ảnh: Sina)

Trong khi đó, Dương Tử cũng làm nhiều người thất vọng bởi tạo hình lặp đi lặp lại nhàm chán. Nữ diễn viên vẫn chọn cho mình một thiết kế trễ vai dù rất nhiều lần bị netizen chê bai, góp ý.

Bộ váy màu xanh ngọc chói lóa khiến tạo hình của Dương Tử trông hơi phèn, đã vậy còn nhăn nhúm khá mất thẩm mỹ. Nữ diễn viên cũng bị chê là cách chụp hình không có nhiều sáng tạo khi chỉ có đúng 1 kiểu dáng qua nhiều bộ ảnh.

Tạo hình khiến nhiều người chê bai của Dương Tử. (Ảnh: Sina)

Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Tống Thiến cũng bị liệt vào danh sách những sao nữ gây thất vọng ở thảm đỏ tối ngày 31/3. Trang phục của Lưu Thi Thi và Nghê Ni khiến nhiều người phải để lại lời chê bai. Cả hai đều diện thiết kế kém nổi bật và khiến họ bị đậm thêm vài tuổi. Còn Tống Thiến, nữ diễn viên đã chọn bộ váy đuôi cá màu trắng thuộc bộ sưu tập Haute Couter để lộ khuyết điểm là thân hình suôn đuột. Phần trang điểm không đều cũng khiến vẻ đẹp của cô nàng bị giảm đi khá nhiều.

Bộ đồ của Lưu Thi Thi không được đánh giá cao. (Ảnh: Weibo)
Bộ đồ khiến Nghê Ni bị cộng thêm vài tuổi. (Ảnh: Weibo)
Phần makeup của Tống Thiến bị chê không đều. (Ảnh: Weibo)

Hề Mộng Dao, Tân Chỉ Lôi, Kim Thần, Dương Thái Ngọc được cho là tạm ổn khi diện những bộ cánh khoe được vóc dáng hoàn hảo của mình. Riêng Dương Thái Ngọc còn nhận được mưa lời khen vì khoe nhan sắc rạng rỡ của mình trong lần hiếm hoi tham dự sự kiện.

Dương Thái Ngọc tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)
Kim Thần chọn bộ cánh mang màu sắc nhẹ nhàng. (Ảnh: Weibo)
Tân Chỉ Lôi tại sự kiện. (Ảnh: Sina)
Bà mẹ một con Hề Mộng Dao bị chê xuống sắc và mất khí chất. (Ảnh: Weibo)

Nếu dàn sao nữ gây thất vọng tại sự kiện thì dàn sao nam lại có vẻ được khen ngợi nhiều hơn. Tại sự kiện này, vẻ ngoài của “Ôn Khách Hành” Cung Tuấn đã khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Dù diện một bộ trang phục nhiều màu sắc khá khó nhằn, song Cung Tuấn vẫn hiện lên cực điển trai, thu hút ống kính. Từng góc chụp tại sự kiện cho thấy vẻ ngoài hoàn hảo của nam diễn viên.

Cung Tuấn điển trai tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)

Trương Bân Bân cũng là sao nam nhận được nhiều lời khen ngợi. Anh chàng khá điển trai với tạo hình trong tối 31/3. Dường như sau vai diễn trong Tư Đằng, Trương Bân Bân được quan tâm nhiều hơn và vẻ ngoài của anh cũng được chú ý hơn trước.

Trương Bân Bân tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó, những Bạch Kính Đình, Lý Hiện, Vương Gia Nhĩ... vẫn giữ được phong độ ổn định khi xuất hiện tại sự kiện. Cả ba đều mang đến vẻ ngoài đẹp trai, hoàn hảo như nam thần khiến bao cô nàng phải rụng tim.

Vương Gia Nhĩ. (Ảnh: Weibo)
Lý Hiện. (Ảnh: Weibo)
Bạch Kính Đình. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Nhan sắc thật của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao Cbiz dưới màn hình HD

Tựu chung lại trong sự kiện diễn ra tối 31/3, đa phần các mỹ nhân Hoa ngữ đã khiến netizen thất vọng. Bù lại, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, của những nam thần tham dự sự kiện đã an ủi cư dân mạng phần nào. Hi vọng trong những sự kiện sắp tới, dàn mỹ nhân Hoa ngữ sẽ xuất hiện hoàn hảo hơn để không làm người hâm mộ thất vọng nhé!

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.