x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Gia Luân và dàn sao bị những vai diễn hot báo hại

An Lee 08:00 - 21/10/2022

Là những ngôi sao nổi tiếng, đang trên đà đi lên, thế nhưng những cái tên như Nhậm Gia Luân, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử... lại bất ngờ vướng ồn ào, mất hình tượng chỉ ví vớ phải vai diễn không hay. Cùng mình điểm qua những bộ phim từng “báo hại” dàn sao đình đám này nhé!

>> Xem thêm: Tin vui cho Dương Tử: Thanh Trâm Hành năm sau lên sóng

Nhậm Gia Luân

Nổi lên với vai Quảng Bình vương trong Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân một đường đi lên khi tham gia đóng chính trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Cẩm Y Chi Hạ và đặc biệt là Châu Sinh Như Cố. Tên tuổi đang ở lúc rực rỡ nhất thì Nhậm Gia Luân vướng phải vai Trường Ý trong Ngự Giao Ký.

Phim không phải là không hay, cũng có nhiệt độ khá tốt, mỗi tội Nhậm Gia Luân vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều do xài body phake trong phim. Bên cạnh đó, diễn xuất của nam diễn viên bị chê là không linh hoạt, kém biểu cảm nên Trường Ý của Nhậm Gia Luân càng bị chê nhiều hơn. Có lẽ, đây là một trong những bộ phim báo hại Nhậm Gia Luân nhiều nhất, bởi danh tiếng chỉ xuống chứ không lên.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Liệt Hỏa Như Ca

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba hồi đóng Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa được khen hết lời. Cô nàng có không ít khoảnh khắc lộng lẫy trong bộ phim này, còn được gọi là mỹ nữ cổ trang. Ấy vậy mà mọi thứ đổ sông đổ bể khi tạo hình của Nhiệt Ba trong Liệt Hỏa Như Ca được chia sẻ. Rõ ràng là cùng cổ trang màu đỏ, nhưng Nhiệt Ba ở Liệt Hỏa Như Ca lại lạ lắm. Cũng “nhờ” bộ phim này mà báo cô nàng bị chê không hợp cổ trang, may mà những vai sau này đã vớt vát lại phần nào.

Triệu Lệ Dĩnh

Trước khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là mỹ nhân với hàng loạt bộ phim hot, còn là mỗi năm một bộ thắng lớn. Từ Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện... Tất cả đều giúp Triệu Lệ Dĩnh thêm nổi tiếng và có lượng fan lớn hơn.

Nhưng đó là trước khi cô đóng Hữu Phỉ, không hiểu sao Triệu Lệ Dĩnh lại nhận bộ này nữa. Hữu Phỉ lên sóng bị chê kỹ xảo 3 xu, khán giả còn chẳng cảm nhận được chemistry giữa nam nữ chính. Đây bị đánh giá là bước thụt lùi đáng tiếc của Triệu Lệ Dĩnh, còn báo hại cô nàng mất chuỗi phim hot mỗi năm.

Triệu Lộ Tư - Thả Thí Thiên Hạ

Dù chê Triệu Lộ Tư cách mấy thì ai cũng phải công nhận rằng phim nào của cô nàng cũng hot. Trước là loạt web drama, sau là vai phụ trong Trường Ca Hành đều để lại ấn tượng tốt với khán giả. Nhưng đến Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư làm người xem thất vọng toàn tập vì diễn xuất cố gồng thành nữ cường.

Không ít người nhận xét rằng, cô nàng không hợp với hình tượng này, và mong muốn Triệu Lộ Tư hãy quay về với vẻ đáng yêu khi trước. Mà cũng từ bộ này, lượng người ghét bỏ Triệu Lộ Tư cũng tăng lên nhiều hơn, phần lớn là do những đồn đoán hẹn hò với nam chính Dương Dương xung quanh bộ phim.

Dương Tử - Thanh Trâm Hành

Bộ phim báo hại Dương Tử nhất có lẽ là Thanh Trâm Hành. Đảm nhận vai diễn Hoàng Tử Hà, Dương Tử còn chưa gặt hái được gì đã phải buồn bã nhìn bộ phim bị đắp chiếu. Hơn nữa, sau khi Thanh Trâm Hành bị xếp xó, Dương Tử cũng “xu” không kể hết, do loạt bộ phim khác cũng có bạn diễn bị bay màu. Thế là từ đây, cô nàng bị đồn là nặng vía, mà cho đến giờ, Thanh Trâm Hành vẫn chưa thể lên sóng, vì vướng thêm ồn ào trang phục.

>> Xem thêm: Tùng Vận vẫn là nữ thần thanh xuân năm nào, Lộ Tư vướng ồn ào trộm ảnh 

Đều là những bộ phim rất hot, thế nhưng mình thấy không phải bộ nào cũng mang lại thành công cho các diễn viên. Như những trường hợp kể trên, ít nhiều gì dàn sao cũng bị loạt vai diễn này báo hại, mất này mất khác. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Trâm Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.