x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn "hot mom" Cbiz bối rối vì chăm con

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 14/03/2022

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ từng phải bối rối khi đối mặt với việc chăm bẵm con nhỏ. Bởi lẽ điều này vốn chẳng dễ dàng gì, lại còn dễ làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của họ nữa. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngó lại xem hội “hot mom” Cbiz đã lo liệu cho bé cưng thế nào nhé!

Nhiệt Y Trát

Hẳn các bạn cũng nhớ là năm 2020, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Nhiệt Y Trát đã gây xôn xao khi bí mật sinh con đầu lòng, trở thành mẹ đơn thân của showbiz Hoa ngữ. Khi ấy, mới sinh con chưa lâu, nữ diễn viên này lại nhận được lời mời tham gia bộ phim Sơn Hải Tình. Dĩ nhiên, đây là một cơ hội rất tốt với Nhiệt Y Trát nhưng đồng thời, cũng khiến cô phải bối rối vì không muốn rời xa con.

Nhờ có sự thông cảm của đạo diễn, Nhiệt Y Trát đã đưa bé đến phim trường cùng mình. Người đẹp này tranh thủ những lúc giải lao để vào xe pha sữa, chăm sóc cho con nhỏ. Thực ra, với một ngôi sao chẳng mấy giàu có như mỹ nhân Chân Hoàn Truyện thì có lẽ đây là cách làm “ổn áp” nhất mà cô có thể thực hiện được rồi!

May mắn thay, sự vất vả của Nhiệt Y Trát đã được báo đáp. Bộ phim Sơn Hải Tình thu về thành công vang dội và diễn xuất của cô cũng chinh phục được đông đảo khán giả, nhận được nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn. Khi biết việc cô chăm bẵm cho con nhỏ ở đoàn phim, netizen cũng dành nhiều sự cảm thông, khen ngợi cho bà mẹ đơn thân mạnh mẽ này đó!

Triệu Lệ Dĩnh

Comeback hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh lập tức lao vào guồng quay công việc, nhận hàng loạt dự án phim cũng như liên tục góp mặt trong các sự kiện, show truyền hình để “hâm nóng” tên tuổi sau thời gian vắng bóng. Mà các bạn biết rồi đó, quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn nhỏ nên cô muốn được ở bên con nè!

Theo mình hóng được thì khi ký hợp đồng quay phim, “nữ hoàng rating” Cbiz đã đưa ra điều kiện muốn để con trai tới phim trường cùng mình và yêu cầu có một bảo mẫu trong xe để giúp cô chăm sóc bé cưng. Như vậy, mỗi khi nghỉ ngơi, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện có thể vào xe riêng để ở bên con nhỏ.

Tuy nhiên, điều này lại gây khá nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh là một bà mẹ vô trách nhiệm, cố tình bắt chước Nhiệt Y Trát để thu hút sự chú ý của dư luận mà chẳng màng tới con cái. 

Ờ, những lời này có vẻ hơi “chát” quá nhưng mình nghĩ việc Triệu Lệ Dĩnh đưa con tới phim trường thực sự không phải ý kiến hay. Bởi lẽ, quá trình ghi hình rất mệt mỏi, chắc cô cũng chẳng có nhiều thời gian cho bé, trong khi rõ ràng quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh có thể được hưởng điều kiện chăm sóc tốt hơn (như gửi ở nhà bố mẹ Phùng Thiệu Phong chẳng hạn).

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và 8 người tình màn ảnh: Trần Hiểu là nhất?

Thái Thiếu Phân

Mình nhớ là Thái Thiếu Phân từng tiết lộ về quá trình chăm con hàng ngày của người đẹp, vừa nấu cơm lại vừa ôm con, nhìn thôi đã thấy chẳng dễ dàng gì. Ngẫm lại thì gia đình Thái Thiếu Phân – Trương Tấn có tận 3 đứa con liền, bảo sao mà “Hoàng hậu nương nương” của vũ trụ Chân Hoàn Truyện không vất vả cho được! 

Bởi vậy mà thuở quý tử mới chào đời, Thái Thiếu Phân còn bị đánh giá là xuống sắc nữa đó! May mắn là sau khi mọi thứ “vào guồng” thì cô đã đẹp trở lại.

Ngô Bội Từ

Nhắc tới Ngô Bội Từ, khán giả thường nghĩ ngay tới việc nàng siêu mẫu này liên tục sinh cho đại gia 4 đứa con (chỉ trong vòng 8 năm chung sống) mà mãi chưa thấy được ngồi lên ghế bà chủ hào môn. Nói thật là mình cũng khá băn khoăn không biết là người đẹp họ Ngô chăm con thế nào đó!

Cách đây không lâu, Ngô Bội Từ đã lên tiếng cho biết: “Có nhiều người còn tưởng rằng tôi không cần phải trông con nhưng thực ra dù có thức đến mấy giờ thì mỗi ngày đúng 6:20 sáng, tôi đã phải dậy để chăm lo cho các cục cưng rồi, kể cả thời gian mang bầu cũng vậy”. Ngẫm lại thì từ những hình ảnh do giới paparazzi tiết lộ, mình cũng thấy cô nàng thường xuyên tay xách nách mang, một mình đưa các con đi đó đi đây thật.

Hà Khiết

Nữ ca sĩ Hà Khiết cũng là một trong những “hot mom” có tiếng của showbiz Hoa ngữ. Theo mình hóng được thì vì từng ly hôn sau đó lại tìm “mùa xuân mới”, hiện tại, người đẹp họ Hà đang có tận 4 đứa con cần chăm sóc và gặp khá nhiều khó khăn vì điều này.

Hà Khiết từng nghẹn ngào rơi lệ trước ống kính truyền thông, cho biết cô đang phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống. Bởi vì, phải dành nhiều thời gian cho con nhỏ, tình cũ Thích Tiểu Long chẳng thể chú tâm vào công việc, khiến sự nghiệp đi xuống. Mình nghĩ là không ít “mẹ bỉm sữa” Hoa ngữ cũng phải đối mặt với tình trạng này đó!

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao nam "dám làm dám chịu" trong tình yêu

Bạn nghĩ sao về nỗi niềm của các “hot mom” Cbiz? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".