x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao Cbiz diễn cùng vai: Bích Dao của Mạnh Mỹ Kỳ kém xa Triệu Lệ Dĩnh

Tiểu Thang Viên 20:47 - 18/03/2022

Có rất nhiều bộ phim xuất sắc được remake và các diễn viên cũng sẵn sàng thử sức dù bản trước đó đã rất thành công. Thế nên, chúng ta mới được chứng kiến những màn đọ diễn xuất của các sao Hoa Ngữ khi diễn cùng một vai như Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cùng đóng Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Dương Tử và Lý Thấm cũng đều từng diễn cùng một nhân vật. 

5. Dương Mịch và Lưu Diệc Phi (Bạch Thiển)

Dương Mịch đóng Bạch Thiển bản truyền hình và Lưu Diệc Phi thể hiện vai này trong bản điện ảnh. Nói thật lòng thì rất khó để đặt hai người lên bàn cân so sánh vì mỗi người đều có cái riêng. 

Bạch Thiển của Dương Mịch thì rất ngầu, còn của Lưu Diệc Phi thì tiên khí nhiều hơn. Quả thật cái danh thần tiên tỉ tỉ không phải để chưng ra đấy, Lưu Diệc Phi rất phù hợp với những vai thần tiên như thế này. Có rất nhiều dân mạng cho rằng nếu ban đầu Tam Sinh Tam Thế bản truyền hình tìm Lưu Diệc Phi đóng chắc chắn sẽ nổi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng màn thể hiện của Dương Mịch trong vai Bạch Thiển là quá xuất sắc, và chẳng ai có thể thay thế được nàng tiểu hoa để diễn trọn vẹn được nhân vật này cả.

4. Triệu Hựu Đình và Dương Dương (Dạ Hoa)

Dạ Hoa do Triệu Hựu Đình đóng là nam chính tiên hiệp kinh điển nhất trong những năm gần đây. Nhưng lúc nam diễn viên mới nhận vai, mọi người vẫn không thể chấp nhận được Triệu Hựu Đình diễn nhân vật này, bởi vì ngũ quan của anh không hợp cổ trang. Hơn nữa, Dạ Hoa còn được miêu tả là “Mỹ nam đệ nhất thiên hạ”, nhưng khi ông xã của Cao Viên Viên vừa xuất hiện thì lại chẳng có gì gọi là mỹ nam cả. Cơ mà sau đó, mọi người đã bị diễn xuất của anh thuyết phục, Dạ Hoa mà Triệu Hựu Đình thể hiện vừa bá khí vừa dịu dàng, ánh mắt thâm tình ấy hoàn toàn khiến các mọt phim phải tan chảy.

Còn Dạ Hoa do Dương Dương đóng chính là dáng vẻ Dạ Hoa trong lòng mọi người, ôi cái nhan sắc ấy ai mà không u mê cho được. Hơn nữa diễn xuất của Dương Dương cũng được đánh giá khá cao, chỉ tiếc là kịch bản bản điện ảnh chán quá, làm phí cả diễn xuất lẫn nhan sắc của Dương Dương.

3. Dương Tử và Cúc Tịnh Y (Bạch Nương Tử)

Bộ phim tiên hiệp cổ trang Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết do Dương Tử đóng chính được chuyển thể từ câu chuyện dân gian Bạch Xà Truyện. Nhân vật Bạch Yêu Yêu do nữ diễn viên thể hiện là Bạch Nương Tử trong câu chuyện gốc. Chỉ là hình tượng không giống nhau lắm, vì Bạch Yêu Yêu ngây thơ đáng yêu, chỉ là con con rắn trắng nhỏ mềm mại. Vai diễn này đúng là dựng lên để dành riêng cho Dương Tử mà.

Mà Bạch Tố Trinh trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ (2019) do Cúc Tịnh Y thể hiện là được cải biên từ bản truyền hình cùng tên năm 1992, cho nên vai diễn vẫn giữ lại được cảm giác của bản gốc. Tạo hình cổ trang của Cúc Tịnh Y quả thật rất tiên khí, thanh tân thoát tục và ưu nhã, nhưng diễn xuất thì lại tỷ lệ nghịch với khí chất, khoa trương hết chỗ nói, không hề diễn ra được một Bạch Nương Tử chân thật. Cả một vai diễn của cô nàng chẳng có gì hấp dẫn. Bạch Nương tử của Triệu Nhã Chi mới đúng là kinh điển.

2. Tiêu Chiến – Hà Sưởng Hi

Không ngờ có người dám khiêu chiến vai Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến. Rất nhiều người cho rằng, sở dĩ Trần Tình Lệnh có thể nổi tiếng như vậy phần lớn đều nhờ vào Tiêu Chiến, nam diễn viên đã khắc nhân vật này vào tận trong xương. 

Mà thành viên Hà Sưởng Hi của nhóm nhạc thân tượng UNINE cũng đã dùng kinh nghiệm diễn xuất bằng 0 của mình để tham gia chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ mùa 2 và diễn ra một Ngụy Vô Tiện phiên bản thảm họa. Không phải là Tiểu Thang Viên nói quá đâu, mà thật sự nam idol diễn quá tệ. Hơn nữa, tạo hình cổ trang của Hà Sưởng Hi cũng bị dân mạng chê bai vì không hợp, hoàn toàn không phải dáng vẻ Ngụy Vô Tiên trong lòng khán giả.

1. Triệu Lệ Dĩnh – Mạnh Mỹ Kỳ

Vai diễn Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh trong Thanh Vân Chí mà chúng ta theo đuổi năm ấy thật ra lại chỉ là nữ phụ trong nguyên tác, khi lên phim mới thành nữ chính. Thật ra năm đó, đoàn phim chọn Triệu Lệ Dĩnh thể hiện vai này cũng nhận phải rất nhiều phản ứng trái chiều. Nhưng khi lên phim, nữ diễn viên họ Triệu đã diễn ra một tiểu ma nữ tinh nghịch, đáng yêu, nhưng cũng rất dịu dàng, làm tan chảy trái tim khán giả và trở thành một trong những vai diễn kinh điển của vợ cũ Phùng Thiệu Phong.

Tuy Nhiên đến bản điện ảnh thì nàng Bích Dao có nhan sắc như hoa, dung mạo động lòng người đã bị ảnh hưởng. Bích Dao của Mạnh Mỹ Kỳ khiến khán giả ngán ngẩm, đặc biệt là quả tạo hình “dị” kia của cô nàng đã bị cười nhạo là chọc giận stylist, khiến cho mọi người chẳng còn muốn chú tâm đến diễn xuất của cô.

Cá nhân mình cảm thấy vai diễn Bạch Thiển của Lưu Diệc Phi vẫn không bằng của Dương Mịch. Vì nếu xét theo góc độ nhan sắc thì có thể "thần tiên tỉ tỉ" nhỉnh hơn Dương Mịch, nhưng về diễn xuất thì vẫn chưa diễn ra được nét “bà nội thiên hạ”. Vì sự thành công của vai diễn không chỉ nằm ở nhan sắc mà còn phải xét thêm nhiều yếu tố khác nữa, trong đó diễn xuất là quan trọng nhất. Còn các bạn thì sao nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Đặng Luân bị tố từng giở thói ngôi sao: Bắt Nghê Ni đợi 2 tiếng

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.