x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lệ Dĩnh sang chảnh, đọ sắc cùng người kế nhiệm xinh không tì vết

An Lee 14:18 - 22/12/2021

Weibo ngày 22/12 có nhiều hình ảnh mới của loạt sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Viên Băng Nghiên, Lâm Duẫn, Bạch Lộc. Bên cạnh đó, bộ phim lấy đề tài vampire dân quốc Như Nguyệt cũng chính thức đăng poster. Cùng An điểm lại loạt ảnh hôm nay nhé!

 >> Xem thêm: Dàn sao nữ sở hữu gương mặt trẻ thơ: Đàm Tùng Vẫn mãi là cô bé!

Dàn mỹ nhân Cbiz đua nhau khoe sắc

Hôm nay, dàn tiểu hoa Cbiz bỗng dưng đua nhau khoe ảnh mới làm netizen được phen choáng ngợp. Đầu tiên phải kể tới loạt ảnh dự sự kiện của Lâm Duẫn. Nữ diễn viên diện bộ đầm trắng, concept chụp ảnh mang không khí Giáng sinh khiến người xem cảm thấy rộn ràng hơn bao giờ hết. Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, thế nên Lâm Duẫn không khó khi phải khoe sắc trong loạt ảnh này.

Cũng trùng sắc trắng với Lâm Duẫn, Na Trát lại diện đồ có phần hở hang hơn một chút. Nữ diễn viên khoe sắc trong chiếc đầm trắng tinh khôi, tạo dáng cực hút mắt bên bờ biển. Dĩ nhiên so về nhan sắc, nàng “mỹ nữ Tân Cương” chẳng hề kém cạnh so với nữ diễn viên sinh năm 1996.

Viên Băng Nghiên hôm nay cũng khoe ảnh mới cực ấm áp. Diện chiếc áo len dày, nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết của sao nữ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát làm ai cũng phải mê. Được biết, hiện tại Viên Băng Nghiên vẫn đang bận rộn với những dự án phim ảnh của mình, đặc biệt là bộ phim đóng cùng Chung Hán Lương.

Không đơn giản, thanh thuần như Viên Băng Nghiên, Bạch Lộc lại cho thấy một nhân cách khác tinh nghịch hơn của mình. Cô nàng tạo dáng vui nhộn trong những tấm hình tự chụp rồi khoe với fan. Mặc dù không đầu tư ekip gì, nhưng nhan sắc của Bạch Lộc vẫn rất xinh xắn, đáng yêu đấy nhé.

Sau dàn sao 9x, đến lượt Triệu Lệ Dĩnh cũng có hình ảnh mới gây chú ý. Nữ diễn viên có vẻ như đang thực hiện quay chụp cho một dự án nào đó. Hai tấm hình được leak ra chỉ là ảnh hậu trường. Tuy chưa qua chỉnh sửa, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn sở hữu visual hoàn hảo, hút mắt người nhìn.

Dương Dương già dặn trong poster Biểu Diễn Đẹp Nhất, phim vampire của Trung Quốc tung poster

Hôm nay, các blogger cũng không đăng tải nhiều ảnh leak. Duy chỉ có hình ảnh của Lưu Vũ Ninh trong tạo hình cổ trang gây chú ý. Bên cạnh đó, poster của Dương Dương trong chương trình Biểu Diễn Đẹp Nhất cũng được đăng tải. Trông anh già dặn hơn hẳn so với tạo hình ngày thường hay tham gia game show.

Loạt poster đáng chú ý của hôm nay thuộc về bộ phim vampire dân quốc Như Nguyệt. Đoàn làm phim đã tung poster của dàn diễn viên đóng trong phim, và được netizen quan tâm nhất chính là tạo hình của Cao Vỹ Quang. Anh chàng hiện lên vô cùng điển trai, khác hẳn với vẻ ngoài đầy tiên khí trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

 >> Xem thêm: Màn đối đáp cực cháy của sao nữ Cbiz: Dương Mịch, Châu Tấn chúa phũ

Trên đây là loạt ảnh hot của ngày 22/12. Ấn tượng nhất với An có lẽ là loạt ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Ai cũng đều đẹp cả. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.