x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Màn đối đáp cực cháy của sao nữ Cbiz: Dương Mịch, Châu Tấn chúa phũ

An Lee 09:09 - 22/12/2021

Mới đây, An đã xem được một bài viết tổng hợp lại các câu trả lời phỏng vấn cực tấu hài của loạt mỹ nhân Hoa ngữ. Từ Châu Tấn, Dương Mịch đến Dương Tử đều có những màn đối đáp cực phũ phàng khiến người xem như An phải cười nghiêng ngả.

Dương Mịch

Nhắc đến sao nữ có những màn phỏng vấn ấn tượng nhất thì An nghĩ ngay đến Dương Mịch với chỉ số IQ và EQ cao chót vót. Khi được phỏng viên đặt câu hỏi chọn lựa thế nào giữa fan bị hói và bản thân bị hói, Dương Mịch đã ngay lập tức đáp rằng: “Đương nhiên là để bọn họ hói đầu rồi, sao có thể chọn để bản thân bị hói được chứ?”. Tất nhiên An thấy câu trả lời này chỉ mang tính đùa cho vui thôi, nhìn bộ dạng cười gian của cô nàng sau khi trả lời là đủ hiểu.

Hay lần khác, Dương Mịch được phóng viên đặt vào tình huống khuyên fan chọn gì khi có người đưa cho 1 triệu và kêu họ đừng thích cô nàng nữa. Dương Mịch đã đáp lại rằng: “Lấy đi, tiền vào túi trước rồi nói sau”. Quả là một lời khuyên chí lý, tiền đã vào túi rồi thì cứ thích cũng có làm được gì nhau đâu.

>>Xem thêm: Dàn sao nữ sở hữu gương mặt trẻ thơ: Đàm Tùng Vẫn mãi là cô bé!

Châu Tấn

Độ phũ của Châu Tấn trong giới giải trí thì An nghĩ ai cũng biết rồi phải khum. Trong một lần phỏng vấn, nàng đại Hoa đán đã được hỏi rằng: “Cô hiểu đàn ông như thế nào?”. Châu Tấn đã thẳng thừng đáp: “Tôi không hiểu”. Phải rồi, ngay cả thanh mai trúc mã là Càn Long mà bả còn khum hiểu hết được thì sao hiểu được đàn ông trong thiên hạ chứ.

Dương Tử

Ngoài một số lần cư xử không đẹp với bạn diễn nam thì An thấy Dương Tử cũng là một trong những sao nữ Hoa ngữ rất khéo khi phỏng vấn đó chứ. Cụ thể là khi Dương Tử nhận được câu hỏi có phần vô duyên của MC về cân nặng, cô nàng đã đáp trả rằng: “Tôi nghĩ họ nên tập thể dục nhiều một chút”. Đàn ông con trai sức dài vai rộng mà không bế nổi một cô gái nhỏ như Dương Tử thì phải đi tập thể dục nhiều hơn là đúng rồi.

Tưởng Hân

Trong một cuộc phỏng vấn, Tưởng Hân đã chia sẻ lại câu chuyện xéo sắc của mình. Cụ thể, cô cho biết: “Anh ấy nói bình thường nhìn em trẻ lắm mà, sao trang điểm xong lại dừ đi trông thấy như thế chứ. Lúc đó tôi đáp lại một câu, tại vì phải xứng với anh á”. Xem xong phỏng vấn của Tưởng Hân, An phải thốt lên rằng “Quả nhiên là Hoa Phi nương nương, nói câu nào là chí mạng câu đó”.

Lưu Diệc Phi

Đừng nhìn Lưu Diệc Phi bình thường trang nhãn, thanh tịnh như thế, nhưng chỉ cần đụng trúng chỗ ngứa là cô nàng cũng biết phũ lắm đó nhé. Điển hình như khi phóng viên hỏi: “Con trai thích đôi mắt của con gái kiểu mang cảm giác cực kỳ thuần chất, đặc biệt trong sáng”. Thần tiên tỷ tỷ đáp lại rằng: “Tôi chẳng cần biết bọn họ thích kiểu gì”. U là trời, đủ phũ chưa? Thế mới nói để lọt vào mắt xanh của Thần tiên tỷ tỷ là hơi khó đó nha.

Nhiệt Y Trát

Nàng “Ninh Tần” Nhiệt Y Trát của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện cũng có màn đối đáp cực xéo xắt khi trả lời phỏng vấn. Theo đó, phóng viên hỏi rằng cô có khó chịu khi bị nói xấu sau lưng không, Nhiệt Y Trát đáp: “Không. Tôi cho rằng trí tuệ của một vài người chưa được khai hóa”. Đỉnh chưa, bà cố nội Tử Cấm Thành, kiêm thánh “móc họng” hậu cung của Ung Chính nó phải khác bọt thế chứ.

Ninh Tịnh

Tên có chữ Tịnh giống nghĩa với tĩnh lặng, thế nhưng ai tĩnh lặng khum biết chứ Ninh Tịnh thì cứ phải là rùm beng luôn. Trong cuộc phỏng vấn với Kim Tinh, nữ MC có nói Ninh Tịnh chớp cái là hốt được chồng về rồi. Ninh Tịnh ngay lập tức phản pháo: “Chớp cái là em hốt được cả đống người ấy chứ. Chỉ là em không hốt thôi”. Vâng quả nhiên là chị đại Cbiz chuyên trị những vai nữ cường bá đạo có khác, trả lời câu nào là chất phát ngất câu đó.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc, Thành Nghị - Dương Tử tình tứ trong ngày Đông Chí

Trên đây chính là một số màn đối đáp cực “cháy” của các sao nữ Hoa ngữ khiến An ấn tượng nhất. Quả nhiên là các chị đại của Cbiz, nói phũ đến mức khum ai phản kháng lại được luôn ấy.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.