x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sức nóng dàn tiểu hoa hậu 85: Ai ngờ Angelababy vượt mặt Dương Mịch!

Nam Phong 18:01 - 04/05/2022

Hiện tại, giới giải trí Hoa Ngữ thi nhau xuất hiện dàn diễn viên mới trẻ đẹp, những nữ minh tinh thế hệ sau 90 - 95 đang tạo được dấu ấn nổi bật tại Cbiz. Nhưng dù vậy, độ hot của dàn tiểu hoa hậu 85 vẫn vững như núi Thái Sơn, như địa vị và danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vẫn luôn là tâm điểm của showbiz. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua sức nóng của dàn tiểu hoa thế hệ sau 85 qua lượng fan cứng trong fandom điểm danh mỗi ngày trong siêu thoại của họ nhé!

Top 5. Lưu Diệc Phi

Mặc dù phần lớn thời gian, Lưu Diệc Phi hiếm khi lộ diện trước công chúng, cô cũng chẳng tham gia nhiều gameshow giải trí như những nàng tiểu hoa khác nhưng sức nóng, lưu lượng của nữ diễn viên thật sự khiến mình phải kinh ngạc. Chỉ với những bức ảnh trong quá khứ của Lưu Diệc Phi cũng đủ thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Qua đây đã cho thấy dân tình xứ Trung yêu thích vẻ đẹp của nàng Tiểu Long Nữ đến nhường nào rồi! 

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng sở hữu lượng fan trung thành vô cùng đông đảo, dù nhiều năm không có tác phẩm nổi bật nào kể từ thời Thần Điêu Đại Hiệp nhưng người hâm mộ vẫn luôn ở bên và sát cánh cùng nàng tiểu hoa.

Phim mới của Lưu Diệc Phi kết đôi cùng nam thần Trần Hiểu mang tên Mộng Hoa Lục sắp ra mắt khán giả vào tháng 5 tới đây!

Top 4. Tống Thiến

Mình khá là bất ngờ khi Tống Thiến có thể vượt qua nhiều cái tên nặng ký để hạ cánh xuống vị trí thứ 4 này. Tống Thiến là trường hợp khác biệt nhất trong nhóm nữ diễn viên sau 85, cô hiện được công nhận là nữ thần tượng chuyển hướng sang làm diễn viên thành công nhất. 

Nhưng ở giai đoạn đầu mới lấn sân sang mảng phim ảnh, Tống Thiến cũng bị khán giả phàn nàn về lối diễn xuất rất nhiều. Chỉ đến khi bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc ra mắt, cô nàng mới thật sự được người xem yêu thích và công nhận là một diễn viên thực thụ.

Top 3. Dương Mịch

Trước khi tìm hiểu về bảng xếp hạng này, mình cứ nghĩ Dương Mịch không nhất thì cũng đứng nhì, ai ngờ rằng cô chỉ xếp thứ 3 mà thôi. Nàng tiểu hoa được mệnh danh là nữ hoàng chủ đề kế thừa Phạm Băng Băng khi nhất cử nhất động đều khiến dân tình phải chú ý. So với tham vọng chuyển mình tích cực của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch có vẻ chậm chân hơn, hiện tại cô ấy vẫn được định vị là "diễn viên thần tượng".

Có lẽ fan hâm mộ cảm thấy tâm sự nghiệp của Dương Mịch trong 2 năm qua không quá nghiêm túc, thế nên độ yêu thích của họ dành cho nữ minh tinh cũng suy giảm đi phần nào so với trước. Nói gì thì nói, trong fandom của lứa tiểu hoa sau 85 thì fan sự nghiệp luôn chiếm phần đông đảo mà. Nếu Dương Mịch bứt phá, tìm được vai diễn ấn tượng thì mình tin chắc rằng sức nóng của cô ấy sẽ trở lại dẫn đầu ngay và luôn.

Top 2. Angelababy

Bất ngờ nhất trong danh sách này chắc chắn là Angelababy với thứ hạng á quân, vượt mặt cả Lưu Diệc Phi lẫn Dương Mịch. Nam Phong cũng như nhiều bạn từng nghĩ rằng vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh không thể đọ lại những nàng tiểu hoa khác về độ hot, vì rằng diễn xuất của cô làm gì có thể bằng chị bằng em. Nhưng nhìn số liệu thực tế thì chúng ta chẳng coi thường Baby được. Cô là một trong những minh tinh hiếm hoi có lượt theo dõi Weibo vượt mức 100 triệu.

Nhưng là diễn viên thì đương nhiên diễn xuất là quan trọng nhất và có thực lực mới mong nổi tiếng được dài lâu. Hi vọng rằng Angelababy sớm cải thiện được khả năng diễn xuất của mình, nếu như cô nàng tiến bộ về khoản này nữa thì chắc hẳn danh tiếng và địa vị sẽ còn tăng cao hơn rất nhiều.

Top 1. Triệu Lệ Dĩnh

Từ Top 5 đến Top 2 không có tên Triệu Lệ Dĩnh thì chắc chắn ngôi vương phải thuộc về cô nàng rồi. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được xem là đối thủ của nhau trong vài năm trở lại đây, nhưng mình thấy càng về sau thì nữ diễn viên họ Triệu lại nhỉnh hơn nhờ khả năng chọn vai diễn cực kỳ ấn tượng. 

Việc Triệu Lệ Dĩnh chủ động chuyển mình sang phái thực lực khi dám thử thách bản thân nhận những kiểu vai, tác phẩm mang tính khảo nghiệm diễn xuất cao như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng,… Chính vì thái độ hết lòng với sự nghiệp như thế, Triệu Lệ Dĩnh càng được lòng khán giả và fan hâm mộ hơn. Fan của nữ diễn viên vốn đã đông, nay càng thêm tin tưởng và yêu thích thần tượng khi thấy cô nỗ lực, chuyên tâm với công việc như thế.

Ngoài 5 thứ hạng dẫn đầu trên đây, vị thứ 6 đến 9 lần lượt thuộc về Lưu Thi Thi, Cảnh Điềm, Đường Yên Nghê Ni. Mình khá là bất ngờ khi Lưu Thi Thi, Đường Yên lại rơi khỏi Top 5 khi những năm về trước, cả hai luôn cạnh tranh với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh về độ hot, lưu lượng. Quả nhiên, sự cạnh tranh ở lứa tiểu hoa hậu 85 vẫn luôn gay gắt vì chỉ cần ai sơ sẩy, lỡ nhịp là "out top" ngay.

Nhân vật khiến mình ngỡ ngàng nhất trong danh sách này chắc chắn là Angelababy rồi vì trước đây, Nam Phong chưa bao giờ nghĩ đến rằng cô ấy có thể vượt qua Dương Mịch về sức nóng tên tuổi cả. Bên cạnh đó, mình rất khâm phục Triệu Lệ Dĩnh, từ xuất phát thấp mà cô ấy vươn tới thành công và giữ vững phong độ như ngày hôm nay thật sự quá là đáng nể. Còn bạn ấn tượng với nữ diễn viên nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Đồng Lôi: Chia tay bạn trai nghèo, về sau trả nợ thay chồng đại gia

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.