x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư khoe góc nghiêng với cạnh mặt hoàn hảo trên livestream

An Lee 07:20 - 15/06/2022

Dạo gần đây, Triệu Lộ Tư thường xuyên xuất hiện trên các hoạt động livestream khiến netizen được phen bàn tán. Trước đó, cô nàng bị chê gương mặt bánh bao hơi ú khiến fan phải nhanh chóng đi bảo vệ thần tượng. Nhưng chỉ cách khoảng 1 tuần thôi, vẻ ngoài của Triệu Lộ Tư đã thay đổi rõ rệt, không còn ú quá, mà trắng trẻo, xinh ra trông thấy.

>> Xem thêm: Leak tạo hình đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Góp mặt trong một buổi phát sóng trực tiếp, Triệu Lộ Tư gây chú ý với nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng. Diện chiếc đầm đen với thiết kế đơn giản, mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ nhanh chóng thu hút người xem nhờ làn da trắng bóc. Lớp makeup nhẹ mang đến vẻ ngoài đẹp tự nhiên, than thuần giúp Triệu Lộ Tư càng thêm xinh xắn hơn. 

Đặc biệt, tấm ảnh chụp góc nghiêng với cạnh mặt hoàn hảo cực đắt giá của Triệu Lộ Tư khiến netizen phải trầm trồ. So với màn livestream của tuần trước, Triệu Lộ Tư của hiện tại trông thon gọn hơn hẳn, có vẻ là kết quả tập luyện của cô nàng đang rất tốt.

Không chỉ gây chú ý với nhan sắc ngọt ngào, thanh thuần như nàng thơ, Triệu Lộ Tư còn cho thấy sự dễ thương, gần gũi của mình khi giao lưu với khán giả. Nụ cười thường xuyên nở trên môi giúp Triệu Lộ Tư càng thêm thân thiện hơn. Cứ thế này bảo sao fan không mê mệt cô nàng cơ chứ?

Ngoài bộ ảnh tham gia livestream thì gần đây, Triệu Lộ Tư cũng chia sẻ khoảnh khắc dùng bữa ở nhà hàng. Dù là ngôi sao nhưng Lộ Tư vẫn rất đơn giản, không màu mè khi xuất hiện ở chốn đông người. Bởi thế mà cô nàng sau 2 bộ ảnh này đều nhận được cơn mưa lời khen của netizen, thiện cảm của người qua đường cũng dần cải thiện nhờ nhan sắc lên hương của mỹ nữ sinh năm 1998. Cùng An xem qua một vài bình luận nhé:

- “Công nhận Triệu Lộ Tư đi mấy tạo hình ngọt ngào này hợp hơn hẳn, đừng đu đeo theo mấy cái quyến rũ trưởng thành đồ, trông kỳ lắm”.

- “Đẹp thiệt, cái góc nghiêng trông hoàn hảo dữ thần”.

- “Mê cái cạnh mặt của bả. Sống mũi thẳng tắp lun. Ảnh vậy chắc là chưa photoshop đâu ha, chứ sửa rồi mới đẹp vậy thì hơi thất vọng nha”.

- “Xinh xỉu luôn. Ai mà chê chắc chắn anti rồi”.

- “Xinh thì khen xinh, mắc gì lôi mấy chuyện không đâu vô nói vậy?”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện style kẹo ngọt, Bạch Lộc kiệm nụ cười vì sợ bị chê 

Thực tế theo An thấy nhan sắc của Triệu Lộ Tư cũng thuộc hàng xinh xắn, dễ thương trong Cbiz đấy. Chỉ có điều một vài lùm xùm không hay làm người qua đường mất cảm tình với cô mà thôi. Hi vọng trong tương lai, Triệu Lộ Tư có thể có thêm nhiều tác phẩm hay, khẳng định được tài năng của mình và cải thiện hình ảnh bản thân trong mắt mọi người nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Lãng ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.