x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Nhã Chi, Lưu Hiểu Khánh và 4 mỹ nhân Cbiz khi bước qua tuổi 60

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 10/05/2023

Theo sự chuyển động của thời gian, dàn tuyệt sắc mỹ nhân đình đám một thời giờ đều đã bước qua tuổi 60. Ở tuổi có thể làm bà ấy, mỗi người lại chọn một cách sống riêng. Người chấp nhận già đi trong sự tao nhã, người lại cố chấp níu kéo dẫn đến nhan sắc tuột dốc. Mọi người hãy cùng mình xem thử, dung mạo của họ đã thay đổi thế nào nhé!

Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh từng là sao nữ rất được lòng khán giả vì tài nhập vai cùng khả năng "cưa sừng" trên phim xuất sắc. Tuy nhiên, chẳng biết có phải vì sa đà vào việc trẻ hơn tuổi thật hay không mà khi qua ngưỡng tuổi 60, bà lạm dụng việc "trùng tu" để níu giữ thanh xuân. Kết quả là vài năm gần đây, Lưu Hiểu Khánh khiến khán giả thảng thốt vì diện mạo liên tục thay đổi, chẳng còn tự nhiên nữa.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Huệ Anh Hồng

Huệ Anh Hồng vốn xuất thân là "đả nữ", sau này mới chuyển sang con đường diễn viên thực lực và lên ngôi Ảnh hậu Kim Mã lẫn Kim Tượng. Chọn phát triển theo con đường diễn xuất, Huệ Anh Hồng gần như chẳng sử dụng các phương pháp trẻ hóa nào. Những vết tích trên khuôn mặt cùng phong cách ăn mặc đoan trang hợp với tuổi 63 lại là điểm cộng của hậu duệ hoàng tộc Mãn Thanh, giúp bà nhận được mưa lời khen của khán giả

Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Chi vẫn luôn được khán giả ca tụng là "nữ thần không tuổi". Bởi bà luôn xuất hiện trước công chúng với vóc dáng thon thả cùng khuôn mặt trẻ trung, làn da căng mịn chẳng chút dấu vết thời gian. Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh chân thật nhất về người đẹp Bến Thượng Hải được hé lộ, khán giả đã rất bất ngờ. Bởi Triệu Nhã Chi chẳng hề trẻ như những bức hình đã photoshop, vết tích thời gian đều chứng tỏ bà đã 68 tuổi rồi.

Lưu Tuyết Hoa

Lưu Tuyết Hoa nổi lên từ những bộ phim đẫm nước mắt của Quỳnh Dao, khi đã bước qua tuổi 63, bà vẫn cống hiến không biết mệt mỏi cho màn ảnh. Vì tình yêu nghệ thuật mà Lưu Tuyết Hoa đã từ chối mọi phương pháp "trùng tu" để được hóa mẹ hay bà trên màn ảnh. Dù đã có nếp nhăn, nhưng điều đó vẫn chẳng ảnh hưởng đến dung mạo và sức hút của "nữ hoàng nước mắt". Vẻ tao nhã ở tuổi xế chiều của bà là niềm mơ ước của nhiều người đấy.

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà là sao nữ được khán giả đánh giá: "Ở mỗi mốc thời gian đều có vẻ đẹp riêng". Bởi dù khi còn là thiếu nữ, lúc bước sang tuổi trung niên hay khi vượt ngưỡng 60, Lâm Thanh Hà đều khiến khán giả ngẩn ngơ với dung mạo của mình. Ở tuổi 68, bà khiến người ta xuýt xoa vì luôn toát lên vẻ đài các, quý phái của phu nhân hào môn. Chẳng cần phải dung mạo không tuổi, Lâm Thanh Hà vẫn khiến các cô gái phải ngưỡng mộ.

Phan Nghinh Tử

Phan Nghinh Tử là "nữ thần không tuổi" danh xứng với thực của Hoa ngữ. Nhìn vào những hình ảnh của Phan Nghinh Tử, khó ai tin được bà đã bước qua ngưỡng tuổi 70. Từ dáng người thon thả, làn da săn chắc cho đến sự khỏe khoắn và năng động của bà đều khiến người ta phải xuýt xoa mãi. Tuy nhiên, thời gian gần đây Phan Nghinh Tử đã rút lui khỏi làng giải trí, chọn cuộc sống ẩn dật kín tiếng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Khi bước sang ngưỡng tuổi 60, đa phần dàn mỹ nhân đều chịu sự tác động rõ rệt từ thời gian. Có người chấp nhận già đi một cách tao nhã, khiến công chúng xuýt xoa vì vẻ đẹp mặn mà theo năm tháng. Có người làm mọi cách để chống lại thời gian, "trùng tu" hay phụ thuộc vào photoshop với hy vọng trẻ mãi không già. Và dù gì đi nữa thì mình và người hâm mộ chỉ hi vọng họ luôn vui vẻ, an yên với sự lựa chọn của mình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".