x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Những bộ phim Hàn lấy chủ đề sắc đẹp sở hữu dàn sao nữ lung linh

Pitaya 13:10 - 20/10/2022

Vẻ đẹp là một chủ đề phổ biến thường hay xuất hiện trong phim Hàn. Khó ai có thể định nghĩa được “thế nào là đẹp”, nhưng khi nhìn vào những nhân vật đóng vai chính trong các bộ phim về chủ đề sắc đẹp dưới đây, mình cam đoan rằng không ai có thể chê trách được ngoại hình của họ. 

Cùng mình xem rằng khi được ưu ái đóng những vai cô nàng xinh đẹp, các sao Hàn của chúng ta đã “bung lụa” nhan sắc của mình thế nào nhé.

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực)

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, True Beauty là bộ phim hài lãng mạn kể về Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young), một học sinh trung học. Do mặc cảm về ngoại hình nên Ju Gyeong thường xuyên phải trang điểm dày cộp để không bị bạn bè trêu chọc. 

Sau đó, Ju Gyeong gặp Lee Su Ho (Cha Eun Woo), một học sinh nổi tiếng ở trường và cũng mang trong mình những bí mật riêng. Trải qua thời gian, đôi bạn trẻ học được cách chia sẻ và hàn gắn những tổn thương của nhau bằng tình yêu ngọt ngào. Luôn ở cạnh Ju Gyeong còn có cậu bạn Han Seo Jun (Hwang In Yeop), với tính khí nóng nảy, hoang dã nhưng lại rất chu đáo và ân cần với cô.

Sau khi bộ phim lên sóng, diễn xuất tự nhiên giúp Moon Ga Young được chú ý khi đảm nhận vai chính trong True Beauty. Nữ diễn viên được đánh giá cao khi thể hiện tốt tâm lý của nhân vật khi nhận phải những lời khó nghe về ngoại hình. 

Bên cạnh đó, nhan sắc, phong cách thời trang của cô nàng trong phim khi đã tân trang bản thân cũng được mình ngưỡng mộ bởi mang đến vẻ đẹp “thanh xuân” ngập tràn. Nhờ vai diễn ấn tượng này, Moon Ga Young được ngợi ca là “nữ thần thế hệ mới”, không hề thua kém các bạn diễn cùng thời như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung

Shadow Beauty (Vẻ Đẹp Ảo)

Shadow Beauty là một bộ phim khác cũng được chuyển thể từ webtoon, kể về câu chuyện của nữ sinh trung học Goo Ae Jin (Shim Dal Gi) với 2 cuộc sống khác hoàn toàn nhau. Ở trường, Goo Ae Jin là một người cô độc luôn bị bắt nạt. Tuy nhiên, khi ở trên mạng xã hội, cô lại chính là Genie (Lee Na Gyung) - một ngôi sao nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và hàng trăm nghìn người theo dõi. 

Cô nàng thầm “crush” cậu bạn Lee Jin Sung (Yang Hong Seok), nhưng lại vô tình bị anh chàng lớp trưởng tính khí kỳ quái, lập dị Kim Ho In (Choi Bo Min) phát hiện bí mật động trời. Câu chuyện càng phức tạp hơn khi lớp học của Goo Ae Jin xuất hiện học sinh mới, với vẻ ngoài giống y hệt Genie.

>>Xem thêm: True Beauty và loạt phim Hàn được chuyển thể từ webtoon có rating cao

Vẫn lấy nội dung khá quen thuộc là “vịt hóa thiên nga”, nhưng Shadow Beauty không mang màu sắc tươi vui, nhí nhảnh như True Beauty mà lại bao trùm không khí u ám, ma mị cùng nội dung gay cấn, kịch tính.

>>Xem thêm: Big Mouth, Vagabond và những phim Hàn Quốc nên có phần 2

Đóng vai cô nàng xinh đẹp, sang chảnh trên mạng xã hội, nữ thần tượng Lee Na Gyung của nhóm nhạc Fromis_9 không khiến mình thất vọng với nhan sắc xinh xắn như búp bê. 

Trong khi đó, mình thấy nữ chính Shim Dal Gi dù không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng lại có khí chất điện ảnh rất đặc biệt. Bên cạnh đó, mình cũng đánh giá cao vai diễn của cô nàng khi thể hiện xuất sắc tâm lý, biểu cảm của nhân vật Goo Ae Jin bề ngoài nhút nhát nhưng bên trong lại mạnh mẽ. 

Beauty Inside (Vẻ Đẹp Tâm Hồn)

Dựa trên bản điện ảnh ra mắt vào năm 2015, Beauty Inside kể về nữ diễn viên hạng A Han Se Kye (Seo Hyun Jin) - người bị mắc một triệu chứng lạ đó là cứ vào khoảng 1 thời điểm nào đó trong tháng, cô sẽ phải sống trong một diện mạo hoàn toàn khác và Giám đốc điều hành công ty hàng không Seo Do Jae (Lee Min Ki) - người mắc chứng “mù mặt người”. Anh không thể phân biệt nổi ai với ai, nhưng người duy nhất khiến anh nhận ra đó là Han Se Kye.

Bộ phim khắc họa chuyện tình đẹp đẽ, lãng mạn của cặp đôi và ẩn sau đó, là thông điệp về vẻ đẹp bên trong mỗi người - điều không thể thay đổi dù ngoại hình có biến đổi như thế nào. Dù nữ chính có thay đổi hình dạng đến bao nhiêu lần, thì nam chính vẫn luôn nhận ra cô, bởi chính vẻ đẹp bên trong của con người cô.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh vô cùng phù hợp với hình tượng ngôi sao nổi tiếng, mình thấy vai diễn Han Se Kye như được “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên Seo Hyun Jin vậy. Mỹ nhân họ Seo gây ấn tượng mạnh với mình nhờ tạo hình lộng lẫy, quyến rũ đúng chất minh tinh. 

Ngoài ra, cô nàng cũng đã có màn thể hiện rất tốt khi mang đến cho khán giả một Han Se Kye bề ngoài lạnh lùng, cao ngạo nhưng bên trong lại vô cùng tinh tế, ngọt ngào. Điều này vốn không có gì bất ngờ khi từ lâu, Seo Hyun Jin vẫn luôn được đánh giá là nữ diễn viên thực lực của làng giải trí xứ Hàn cùng khả năng tạo chemistry cực đỉnh với bất kỳ bạn diễn nam nào. 

>>Xem thêm: Khi cao thủ hôn gặp nhau, Lee Min Ki - Seo Hyun Jin biến "Beauty Inside" thành bữa tiệc ngọt ngào

Birth Of The Beauty (Mỹ Nữ Tái Sinh)

Birth Of The Beauty xoay quanh câu chuyện về cô nàng Sa Geum Ran (Ha Jae Sook). Sở hữu ngoại hình cục mịch, Sa Geum Ran bị mọi người xung quanh hắt hủi. Mặc dù hết lòng chăm sóc chồng và gia đình chồng suốt gần chục năm trời, nhưng cô vẫn bị chồng phản bội, ngang nhiên đi lại với người phụ nữ khác.

Sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, Sa Geum Ran không may gặp tai nạn và bị nhầm rằng đã “đăng xuất”. Sau đó, cô trải qua một cuộc đại tu nhan sắc và trở thành con người hoàn toàn mới tên Sara (Han Ye Seul). Với diện mạo mới, Sara quyết tâm lên kế hoạch đáp trả mọi ân oán với kẻ đã hại mình.

Trong quá trình đó, cô được bác sĩ Han Tae Hee (Joo Sang Wook) - người yêu đơn phương nhân tình của chồng Sa Geum Ran - giúp sức để chia rẽ cặp đôi. Trải qua nhiều tình huống “dở khóc, dở cười”, 2 người dần nảy sinh cảm xúc lạ kỳ với nhau.

Nếu như trước đây, Sa Geum Ran đi đâu cũng bị chê cười, dè bỉu, thì sau khi cô phẫu thuật, mọi thứ đã đảo ngược hoàn toàn. Cứ mỗi khi cô nàng xuất hiện, những người xung quanh đều phải sững sờ trước nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần này. 

>>Xem thêm: Park Min Young: Tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp ngày một chênh vênh

Mặc dù đây chỉ là tình tiết “làm quá” lên trong phim, nhưng quả thực, nhan sắc diễm lệ của Han Ye Seul khiến người xem như mình cũng phải chăm chú không rời. Chưa bàn đến diễn xuất, chỉ riêng nhan sắc rực rỡ và thân hình nuột nà của mỹ nhân họ Han đã quá phù hợp với hình tượng nhân vật rồi. Danh xưng mỹ nữ quả không ngoa khi nói đến nữ diễn viên Han Ye Seul.

 My ID Is Gangnam Beauty (Người Đẹp Gangnam)

My ID Is Gangnam Beauty kể về một cô gái có ngoại hình thô kệch Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) thường xuyên bị bắt nạt khi còn nhỏ. Quyết định “trùng tu nhan sắc” để làm lại cuộc đời, nhưng sau đó cô nhận ra rằng, cuộc sống mới khác xa với những gì cô đã tưởng tượng. 

Sau đó, Mi Rae gặp lại người bạn trung học Do Kyung Suk (Cha Eun Woo), người không quan tâm đến ngoại hình mà chỉ đánh giá mọi người qua vẻ đẹp nội tâm của họ. Nhờ đó, Mi Rae bắt đầu lấy lại sự tự tin và học cách tìm ra vẻ đẹp từ bên trong của mình.

>>Xem thêm: Top 8 phim về phẫu thuật thẩm mỹ hay và đáng xem nhất

Với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, Im Soo Hyang được ví như Kang Mi Rae từ trong truyện bước ra. Đóng cặp cùng mỹ nam đẹp hơn hoa Cha Eun Woo nhưng cô nàng không hề lép vế chút nào mà còn tạo nên những phản ứng hóa học vô cùng ngọt ngào khiến người xem “tan chảy”. 

Tuy nhiên, mình thấy Im Soo Hyang đẹp thì có đẹp đó nhưng diễn xuất của cô vẫn còn hơi đơ cứng và biểu cảm vẫn chưa được linh hoạt lắm. Nếu khắc phục được điều này thì mình nghĩ nhân vật Kang Mi Rae sẽ không chỉ xinh đẹp mà còn có sức sống hơn rất nhiều đó.

Nhìn chung, dàn diễn viên của loạt phim “Beauty” này đều có nhan sắc cực phẩm, vô cùng phù hợp với những gì mình tưởng tượng khi đọc các bộ truyện gốc hay tóm tắt phim. Có thể thấy, bên cạnh diễn xuất ổn định, thì vẻ đẹp nổi bần bật của các sao nữ này cũng chính là yếu tố hút người xem hàng đầu đối với các bộ phim lấy nội dung về chủ đề ngoại hình như thế này. 

Mình dám chắc rằng, nếu không phải là những nữ diễn viên này thể hiện, thì sức hút của bộ phim hẳn sẽ giảm đi ít nhiều đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".