x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tài tử Huỳnh Anh Tuấn: Sự nghiệp thành công, đời tư kín tiếng

Hoa Le 08:45 - 04/06/2022

Từng là tài tử thành công nhất nhì màn ảnh Việt những năm cuối thập niên 90, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đến nay vẫn là một ngôi sao có sức ảnh hưởng tại Vbiz. Anh là cái tên bảo chứng cho thành công của hàng loạt phim Việt, được khán giả say mê, hâm mộ suốt nhiều thập kỷ. 

Vẻ ngoài điển trai, gương mặt búng ra sữa, ánh mắt cùng nụ cười hút hồn chính là chìa khóa giúp nam diễn viên sinh năm 1968 chinh phục trái tim hàng ngàn người hâm mộ. Ít người biết rằng, trước khi bén duyên với điện ảnh, chàng công tử Vĩnh Long từng theo gia đình sang Mỹ định cư năm mới 12. 

Anh học và tốt nghiệp đại học nghệ thuật và thiết kế Minneapolis (Bang Minnesota). Thậm chí, tôi nghe nói anh còn đoạt giải nhì trong một cuộc thi nhiếp ảnh lớn. Sau đó, anh trở thành giám đốc công ty chuyên chụp ảnh quảng cáo tại Mỹ. 

Nhưng đúng là nghề chọn người, số phận đã đưa anh đến với nghệ thuật một cách rất tình cờ. Trong một lần xuất hiện ở MV của cố nghệ sĩ Phi Nhung, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Sau đó, anh tham gia bộ phim Cơn Mưa Hạ, Em Và Michael rồi trở thành hiện tượng màn ảnh. 

Niềm đam mê với điện ảnh khiến anh từ bỏ giấc mơ Mỹ để về nước đóng phim và trở thành tài tử sáng giá. Anh tham gia nhiều bộ phim đình đám như Đôi Mắt Người Thương, Công Tử Bạc Liêu, Nữ Trinh Sát Đặc Nhiệm,... Khi dòng phim thị trường “ăn liền” vừa thoái trào, anh đã lập tức làm mới mình, tham gia các bộ phim truyền hình như Hương Phù Sa, Đất Khách, Ngọn Nến Hoàng Cung,...

Như vậy, tôi thấy Huỳnh Anh Tuấn đâu chỉ điển trai, đẹp mã, có năng khiếu diễn xuất mà còn là một người rất biết thời cuộc. Anh không ngủ quên trong chiến thắng mà biết tạo nên cơ hội cho chính mình. Bảo sao mà nhiều thập kỷ trôi qua, tên tuổi của anh vẫn luôn hot trong showbiz. 

Dẫu vậy, nhưng tôi nghe nói anh cũng từng đánh đổi rất nhiều để theo đuổi nghề diễn. Để chăm sóc được gia đình, anh từng phụ bố làm xây dựng, mở nhà hàng bán đồ ăn Ý. Tuy nhiên, anh lại rất khó cân bằng giữa sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh. Đến thời điểm hiện tại, anh hoàn toàn tập trung cho nghệ thuật, không còn kinh doanh nữa bởi điện ảnh mới là đam mê của anh.

Hiện tại, anh vẫn còn giữ quốc tịch Mỹ và thường xuyên bay về giữa Mỹ và Việt Nam. Anh ít nhận các dự án hơn, chỉ đóng phim nào bản thân thật sự tâm huyết và phù hợp mà thôi. 

Mặc dù là tài tử màn ảnh đình đám, bao bóng hồng vây quanh nhưng đời tư của nam diễn viên lại cực kỳ kín tiếng. Chưa bao giờ tôi thấy anh chia sẻ về chuyện tình cảm, hôn nhân. Mãi sau này tìm hiểu tôi mới biết con trai lớn của anh đã gần 30 còn con gái út vừa tròn 21 tuổi. Anh tự hào chia sẻ: “Con tôi rất hãnh diện về bố. Chúng tích xem những phim tôi đóng và góp ý rất hồn nhiên kiểu: phim này bố mập quá, phim kia bố diễn dở quá… Tôi rất vui với niềm vui của các con.”

Đến tháng 9/2016, anh kết hôn lần 2 khi đã ở tuổi 48. Đám cưới được tổ chức tại Việt Nam theo phong cách miệt vườn miền Tây. Rất ít thông tin cũng như hình ảnh về ngày trọng đại của nam diễn viên. Tìm hiểu mãi tôi mới biết bà xã của anh tên Thảo Sương, từng đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình. 

>>> Xem thêm: Những nàng Huyền của Vbiz: Cô Lã siêu giàu, sướng nhất là Baby

Dù không lấy mỹ nhân đình đám nhưng tài tử Huỳnh Anh Tuấn vẫn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Bà xã luôn thấu hiểu, ủng hộ trong công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật của anh. 

 >>> Xem thêm: Tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh: Đẹp trai, bị đồn yêu vì tiền

Ở tuổi 54, tài tử Huỳnh Anh Tuấn đang tận hưởng sự nghiệp thành công trọn vẹn, cuộc sống hạnh phúc, ấm êm bên vợ con. Hiếm có ngôi sao nào cùng thời với anh vẫn giữ được danh tiếng, độ hot cùng cuộc sống viên mãn như vậy. Điều đó cho thấy Huỳnh Anh Tuấn là một ngôi sao có tài năng lẫn sự thông minh, khéo léo để có thể trọn vẹn mọi điều trong cuộc sống.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Huỳnh Anh Tuấn và quan tâm phim truyền hình Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Phù Sa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.