x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lắc tay phim cổ trang: Đồ mới nhiều nhưng vòng của Lệ Dĩnh mãi đỉnh

An Lee 20:02 - 01/03/2022

An cá là khi xem phim cổ trang Hoa ngữ, khối cô nàng đều rất để ý vào loạt phụ kiện mà các nhân vật hay đeo. Có thể đó là dây sương sa hạt lựu như của Cúc Tịnh Y, hay mấy cái cung linh trong Hoa Thiên Cốt, quạt, ô, ngạch sức, bông tai... tất cả đều được làm rất đẹp mắt. Một trong số đó không thể thiếu những chiếc lắc tay, nó vừa có ý nghĩa, lại có thể sở hữu sức mạnh phi thường nữa. Cùng xem nhé!

Lưu Thi Thi

Còn nhớ ở Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi từng được tặng đến 2 chiếc lắc tay, nhưng đáng nhớ nhất là vòng ngọc của Bát a ca (Trịnh Gia Dĩnh) tặng cô nàng. Khi định tình, nàng Nhược Hy đã đeo chiếc lắc tay đó, nhưng sau đó cô trả lại vì cả hai không đến được với nhau. Chiếc vòng này sau đó đã bị Bát a ca đập nát, thật đáng tiếc.

>> Xem thêm: 8 couple được mong yêu lại nhất: Dương Tử tận 2 anh, Nhiệt Ba chỉ 1 

Triệu Nghệ

Trong Đại Thoại Tây Du: Yêu Người Một Vạn Năm, Triệu Nghệ đã hóa thân thành Tử Hà Tiên Tử. Cô nàng đã đeo chiếc lắc tay vừa đẹp, lại vừa có võ vì thi triển được pháp thuật. Trước Triệu Nghệ, nữ diễn viên Chu Ân hay Đường Yên cũng đeo những chiếc lắc tay tương tự, một vật gắn liền với vai diễn Tử Hà Tiên Tử.

Lý Thấm

Hóa thân thành công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện, Lý Thấm hút mắt người xem với chiếc lắc tay tua rua cực đẹp mắt. Đáng tiếc là chiếc lắc tay này được Nguyên Thuần đeo có vài tập đầu. Về sau nàng công chúa chẳng còn đeo lắc tay nữa, âu cũng là vì tính cách của nhân vật đã thay đổi.

Đàm Tùng Vận

Trong Cẩm Y Chi Hạ, nhân vật của Đàm Tùng Vận đã được nam chính Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) tặng cho chiếc vòng tay. Tuy không phải quá quý giá hay đẹp long lanh, thế nhưng nó lại có rất nhiều ý nghĩa. Chiếc vòng tay này sau đó trở thành phụ kiện khá hot, được nhiều mọt phim tìm mua vì yêu thích bộ phim và couple Lục Dịch - Viên Kim Hạ.

Châu Dã 

Hóa thân thành nhân vật Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh, Châu Dã ở những tập cuối đã được Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) tặng một chiếc vòng nhân ngày cô cưới chồng.

Chiếc vòng tuy đơn giản, nhưng lại nhiều ý nghĩa, với mong muốn Cố Tương có thể hạnh phúc bên lang quân mãi về sau. Đáng tiếc là vòng đeo lên thì bi kịch cũng xảy ra, Cố Tương đã không thể cùng Tào Úy Ninh (Mã Văn Viễn) hoàn thành hôn lễ này.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc tới lắc tay thì không thể không nhớ tới Triệu Lệ Dĩnh. Cô nàng sở hữu tới 2 nhân vật đeo lắc tay đẹp muốn xỉu. Nổi nhất là thương tâm hoa trong Thanh Vân Chí. Nàng Bích Dao đã sử dụng thương tâm hoa như một phụ kiện, và là vũ khí đầy phép thuật của cô nàng nữa. An tin chắc các cô nàng khi xem phim đều từng mong muốn có được chiếc lắc tay xinh xắn như thương tâm hoa phải không nào?

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn có một vai diễn khác cũng đeo lắc tay đẹp không kém, đó là Ngọc Vô Tâm trong Thục Sơn Chiến Kỷ. Diện bộ đồ dị vực, đeo đủ loại trang sức, đôi tay của Triệu Lệ Dĩnh thêm nổi bật hơn với chiếc lắc tay nối thêm nhẫn. Đẹp cỡ này, bảo sao sau khi bộ phim lên sóng, mọt phim đổ xô đi mua những chiếc lắc tay mà Lệ Dĩnh đeo trên màn ảnh.

Châu Đông Vũ

Thiên Cổ Quyết Trần, Châu Đông Vũ hóa thân thành nữ chính Thượng Cổ đã được Bạch Quyết (Hứa Khải) tặng cho chiếc vòng vừa quý giá, lại có sức mạnh cực lớn. An thấy nó khá đặc biệt khi Thượng Cổ chỉ cần thi triển pháp thuật từ chiếc vòng thôi là biến hình, trở thành người có sức mạnh vượt bậc. Bù lại, chiếc vòng này có ngoại hình khá bình thường, thế nhưng fan phim vẫn rất thích thú đó nhé!

La Vân Hi

Giữa một rừng mỹ nhân đeo lắc tay thì La Vân Hi xuất hiện với chiếc vòng ngọc màu xanh nước biển. Nam diễn viên đã đeo chiếc vòng này khi đóng vai Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Nếu ai coi phim kỹ sẽ thấy nhân vật Nhuận Ngọc có chiếc vòng ngọc long lanh cực đẹp mắt. Đã thế, nó còn có phép thuật, trợ giúp cho chủ nhân nữa.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi và top 10 diễn viên thế hệ mới tiềm năng nhất  

Đẹp long lanh và ẩn chứa cả sức mạnh lẫn ý nghĩa, những chiếc vòng tay được các nhân vật đeo trong phim cổ trang đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Riêng An dù có thế nào đi nữa vẫn mãi thích thương tâm hoa của Triệu Lệ Dĩnh. Còn bạn, bạn muốn có được chiếc lắc tay nào nhất trong số trên?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.