x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Mõ: Diễn viên tay ngang nhưng diễn tốt, ngoài đời cực duyên

Đức Nguyên 11:35 - 14/07/2023

Tuấn Mõ đang là một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất, sau khi xuất hiện trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Dù chỉ là vai phụ, nhưng màn hóa thân thành Bát - cậu em trai “báo thủ” của Thanh Hương (vai Luyến) của anh chàng lại gây chú ý đặc biệt với khán giả truyền hình.

 Sự xuất hiện của nhân vật này đã khiến cho không ít người của xóm trọ trở nên khốn đốn. Bởi bản chất, Bát là một kẻ “ma cô”, chuyên “cầm nhầm đồ" của người khác và chỉ thích “há miệng chờ sung”. Xây dựng tạo hình của Tuấn Mõ với vai Bát cũng cực kỳ phù hợp với tính cách và số phận: một mái tóc dài, bù xù, hàm răng ố vàng, quần áo luộm thuộm,...

>>>Xem thêm: Con gái Hồng Đăng, Mạnh Trường trổ mã, xinh như thiếu nữ

 Nhưng dường như đạo diễn và biên kịch sẽ không đơn thuần để Bát là một kẻ lưu manh như vậy. Ngay khi “thó” được chiếc đồng hồ, tay này cũng không quên mua nhiều đồ ăn ngon đến cho bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Với sự nhạy bén, duyên dáng và khả năng nhập tâm, Tuấn Mõ đang dần bộc lộ được khả năng diễn xuất của mình.

 Vốn xuất phát điểm không phải là một diễn viên đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhưng đam mê với nghề diễn luôn cháy bỏng trong Tuấn Mõ. Tuấn Mõ hay còn được biết đến với tên thật là Phạm Tuấn Anh, là một trong những nhà sáng tạo nội dung có tiếng, với lượt follow “khủng” trên mạng xã hội.

 Đa phần, các video clip do Tuấn Mõ thực hiện đều là những clip hài, do chính anh tự lên ý tưởng và diễn xuất. Nhiều clip nhanh chóng trở thành hot trend khi có nội dung độc đáo, “quay xe” cực mạnh khiến dân tình thích thú. Bên cạnh đó, sự duyên dáng trong lối diễn của nam blogger cũng là điểm cộng lớn.

 Nhìn lại những thành tựu đã đạt được, Tuấn Mõ rất tự hào khi đã dám cố gắng, phấn đấu cho đam mê của mình. Nam diễn viên cho biết, từ khi còn nhỏ, anh đã thích xem phim, học và bắt chước những biểu cảm của các diễn viên gạo cội để pha trò, trêu chọc mọi người. Thế nhưng, đó lại chính là bước đệm để anh chàng nhận ra khả năng của mình.

 Vì thế mà ngay khi có cơ hội được làm phim, Tuấn Mõ đều tận dụng để thể hiện bản thân. Một số dự án giúp anh chàng gây ấn tượng với khán giả có thể kể đến: Lớp Học Tha Thu, Những Ngày Thảnh Thơi,... Hiện tại, bên cạnh Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Tuấn Mõ cũng đang tham gia một vai nhỏ trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cũng do VFC sản xuất.

>>>Xem thêm: Bé Gia Nghĩa: Tài năng nhí triển vọng của VTV, thích diễn với Quốc Đam

 Tuy nổi lên với những clip hài, nhưng Tuấn Mõ lại có thể hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau. Từ cậu học sinh ngây ngô, hay bị bắt nạt, đến những vai phản diện, lưu manh,..., đều được anh chàng “cân đẹp”. Tuy có thể là những vai nhỏ, nhưng tất cả đều được anh chàng xem như cơ hội quý giá và nâng niu.

Với Tuấn Mõ, đây đều là những bước đệm, giúp anh ngày một trưởng thành hơn, tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng hơn trong diễn xuất. Bên cạnh đó, với mỗi chất riêng mà anh chàng thổi vào những nhân vật của mình, đều để lại những ấn tượng khác biệt trong lòng khán giả.

 Khoảng thời gian 2019, 2020, Tuấn Mõ quyết định theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp một cách nghiêm túc hơn, bằng việc tham gia lớp đào tạo diễn viên truyền hình của nhà Đài. Và ở đây, anh chàng may mắn được gặp gỡ, được chỉ dạy bởi những “cây đa cây đề” của làng phim Việt, trong số đó đặc biệt có cố NSND Hoàng Dũng.

 Dù ngoài đời là chàng trai sôi nổi, hài hước, nhưng Tuấn Mõ lại không muốn “đóng đinh” bản thân trong dạng vai nhất định. Vì thế mà anh chàng luôn mong muốn được thử sức ở tất cả dạng vai, những tính cách khác với mình ngoài đời nhất. Với nam diễn viên, đó là thử thách nhưng cũng là cơ hội để anh được đến gần hơn với khán giả.

>>>Xem thêm: Tình duyên hai mỹ nhân Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Việt Hoa được cưng chiều

 Tin chắc rằng, với tâm huyết, lối suy nghĩ và đam mê với nghề cháy bỏng như vậy, Tuấn Mõ sẽ sớm ghi được tên mình vào “bảng vàng” của vũ trụ phim Việt. Anh chàng cũng tự nhận định rằng, mọi thứ mới chỉ bắt đầu, việc cần làm là nỗ lực không ngừng, may mắn nhất định sẽ mỉm cười phía trước.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.