x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

10 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube của Nhật năm 2021

Trà Đào Cam Sả 18:55 - 24/09/2021

YouTube của Nhật Bản vừa mới công bố bảng xếp hạng những thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này trong năm 2021. Trong đó thì tôi quan tâm nhất đến top nữ thần tượng được săn lùng nhiều. Có những cái tên quen thuộc và cũng có những cái tên mới lần đầu xuất hiện, cùng tôi khám phá xem Top 10 này gồm các gương mặt nào nhé.

>> Bạn có biết: Đọ trình chụp tạp chí của em út 3 nhóm nữ hàng đầu Gen 3

Hạng 10: Jennie (BLACKPINK)

Dẫu biết Jennie là một gương mặt đình đám nhất nhì hiện nay ở K-pop nhưng tôi không nghĩ người dân Nhật Bản lại tìm kiếm cái tên của cô nhiều đến thế. Điều này càng chứng tỏ cho sức hút và độ phủ sóng ngày càng mạnh mẽ hơn của ngôi sao tài năng này rồi. Bên cạnh những hoạt động cá nhân liên tục thì theo tôi thấy, chắc nhờ sức mạnh của đôi má bánh bao dễ thương mà Jennie mới được lòng công chúng Nhật Bản tới vậy đó.

Hạng 9: Yuna (ITZY)

Vị trí tiếp theo trong Top 10 thuộc về một trong những nhan sắc tiềm năng của K-pop Gen 4 - Yuna từ ITZY. Điều mà khiến tôi ấn tượng nhất ở Yuna không phải là chiều cao ấn tượng hay nhan sắc gây mê mà phải nói tới thần sắc biểu diễn trên sân khấu quá đỉnh. Dường như ai ở trong ITZY thì cũng đều biểu diễn đỉnh cả nhưng vị trí số 1 thì chắc chắn tôi sẽ phải trao vào tay của Yuna rồi.

Hạng 8: Winter (aespa)

Không phải Karina hay cô nàng mang hai dòng máu Hàn - Nhật Giselle mà chính Winter mới là thành viên duy nhất của “tân binh khủng long” aespa có mặt trong Top 10 này. Điều này thì tôi có thể phần nào hiểu được vì nhan sắc và khí chất nhẹ nhàng của Winter phù hợp với gu của người Nhật hơn so với 3 thành viên còn lại. Thế này thì SM Entertainment sẽ phải dùng hết sức để nâng đỡ Winter nếu như aespa có kế hoạch Nhật tiến trong tương lai rồi.

Hạng 7: Nayeon (TWICE)

Bật mí một chút nha thì Nayeon là thành viên của TWICE xếp hạng thấp nhất trong bảng xếp hạng năm nay đó. Cơ mà thật ra cũng không có gì đáng buồn cả khi cô là thành viên người Hàn duy nhất xuất sắc chen chân vào được Top 10 này rồi. Nayeon vừa thuộc vocal line nên được xuất hiện nhiều, vừa sở hữu vẻ dễ thương gần gũi nữa nên từ khi ra mắt tới giờ, cô lúc nào cũng là thành viên nổi đình nổi đám của TWICE dù ở bất cứ thị trường nào. Với những gì đã làm được thì tôi nghĩ Nayeon đã đủ sức để trở thành một hình tượng đáng ngưỡng mộ trong lịch sử của JYP Entertainment rồi đó.

Hạng 6: Lisa (BLACKPINK)

Chà chà tôi không ngờ là Lisa lại có thể leo lên được tới hạng 6 trong lần khảo sát này của YouTube Nhật Bản luôn đó. Tôi đoán chắc là nhờ công của màn debut solo vừa rồi với Lalisa đó nè. Tuy thành tích trong nước hơi “hẻo” nhưng những gì mà Lisa đạt được ở thị trường quốc tế vẫn rất đáng để tự hào và tuyên dương đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè body của dàn 97line giữa TWICE và BLACKPINK

Hạng 5: Mina (TWICE)

Có mặt trong Top 5 rồi nhưng tôi vẫn thấy đây là một thứ hạng chưa thật sự xứng tầm với Mina. Nhất là khi Nhật Bản còn là quê hương của cô nàng này nữa. Chắc vì tôi dành tình cảm cho Mina quá nhiều nên tôi kỳ vọng vào một thứ hạng cao hơn cho nàng thần tượng này. Thôi dù sao vị trí số 5 cũng là một vị trí tốt rồi, hy vọng trong những năm tới thì Mina của tôi sẽ phấn đấu và bứt phá hơn nữa để dần dần tiến lên vị trí cao hơn nha.

Hạng 4: Miyawaki Sakura

Với tình hình hiện tại thì tôi có thể thấy được sự yên vị trong Top 5 của Sakura ở những năm sắp tới rồi đó. Sau khi IZ*ONE tan rã thì mới đây truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin cô vừa ký hợp đồng chính thức với công ty HYBE, nhằm chuẩn bị debut lần nữa tại K-pop cùng với nhóm nhạc nữ mới. Tiềm lực của HYBE cùng sức mạnh danh tiếng có sẵn của Sakura sẽ tiếp tục giúp cho cô nàng này bành trướng hơn nữa cho mà xem. Tất nhiên là sự bành trướng này sẽ vừa diễn ra ở Hàn Quốc và Nhật Bản luôn chứ không có đùa đâu.

Hạng 3: Tzuyu (TWICE)

Vị thế của Tzuyu quả là không đùa được đâu. Cô gái này đã vượt qua hai cái tên lớn người Nhật là Mina và Sakura để cán đích ở vị trí thứ 3 trong Top 10 YouTube Nhật Bản 2021. Như tôi đã nói nhiều lần trước, dù có nhận bao nhiêu ý kiến trái chiều đi chăng nữa thì sức hút và tầm ảnh hưởng của Tzuyu ở K-pop Gen 3 là điều không ai có thể hạ thấp được. Tzuyu còn rất trẻ và sở hữu nhiều tiềm năng nên tôi hy vọng cô sẽ giữ vững được điều đó trong quãng đường sự nghiệp còn lại của mình.

Hạng 2: Momo (TWICE)

Đúng là khi trở về quê hương thì không ai có thể làm lại được sức mạnh của Momo luôn. Ngẫm lại thì Momo có thể yếu về khả năng ca hát thật nhưng tôi thấy những lời phê phán cô nàng là bất tài thì hơi quá rồi đấy. Dẫu sao khả năng vũ đạo của Momo vẫn rất tuyệt và được khen ngợi nhiều bởi cả các tiền bối lẫn vũ công chuyên nghiệp nữa mà. Nhìn những bước nhảy của cô trên sân khấu thì mới thấy vì sao Momo xứng đáng là một thành viên chủ chốt của TWICE.

Hạng 1: Sana (TWICE)

Đã biết Momo là á quân rồi thì sẽ dễ dàng đoán được Sana “shy shy shy” là người dừng chân ở ngôi vị số 1 mà thôi. Sana có thể không có thế mạnh đặc biệt như Momo hay không được lòng nonfan như Mina, nhưng sức hút từ nhan sắc mỹ miều của cô đã giúp nữ thần tượng này có được lượng fandom riêng cực kỳ đông đảo. Mà một khi đã có được fandom đông và cứng cựa ở Nhật Bản là không còn phải lo lắng về điều gì nữa luôn rồi. Do đó, sau này Sana có trở về quê nhà hoạt động thì tôi nghĩ thành công vẫn sẽ đến với bản thân cô mà thôi.

>> Xem thêm: Đi tìm thành viên "ăn" son phấn đỉnh nhất trong TWICE

Chiêm ngưỡng xong Top 10 này, tôi đã hài lòng vì kết quả quá chi là thuyết phục. Dù là những gương mặt debut đã lâu hay các cái tên còn là tân binh thì tên tuổi của họ cũng đã được biết đến nhiều, không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở những thị trường khác nữa. Mọi người có nghĩ như tôi không?

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.