x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Đọ trình chụp tạp chí của em út 3 nhóm nữ hàng đầu Gen 3

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 22/09/2021

Các thành viên em út của 3 nhóm nữ hàng đầu Gen 3 là Yeri, Tzuyu và Lisa dù mỗi người theo đuổi một phong cách khác nhau, nhưng do đều là phận em út nên ít nhiều cũng thường xuyên bị mang ra so sánh. Thay vì so kè về nhan sắc, thân hình hay phong cách thời trang thì hãy cùng tôi đọ trình độ của họ thông qua một khía cạnh khác nhé - chụp hình tạp chí.

>> Bạn có biết: So kè body của dàn 97line giữa TWICE và BLACKPINK

Yeri (Red Velvet)

Để nhận xét một cách công bằng về Yeri thì tuy cô bé còn nhiều thiếu sót trong sự nhanh nhạy về thời trang nhưng riêng mảng tạp chí lại có sự tiến bộ vượt bậc so với các chị trong nhóm. Từ những bộ hình đòi hỏi tính thương mại cho tới các loạt ảnh có tính thời trang cao cấp và nghệ thuật hơn thì mỹ nhân sinh năm 1999 đều đem đến sự hài lòng cho phía tạp chí lẫn người hâm mộ. 

Gọi là xuất sắc thì tôi nghĩ vẫn chưa tới nhưng so với nhóm thần tượng cùng trang lứa hoặc bé hơn thì Yeri quả nhiên là đang dẫn đầu rồi. Quan trọng là em út của nhà Nhung Đỏ có sự tiến bộ rõ rệt qua từng năm một và cô còn đang rất trẻ nữa, thế nên cái ngày mà Yeri đạt tới độ đỉnh cao trong ảnh tạp chí tôi tin chắc sẽ không còn lâu nữa đâu. 

Tzuyu (TWICE)

Sự xinh đẹp của Tzuyu thì không ai phủ nhận được cả nhưng khả năng chụp ảnh tạp chí của cô lại quá thường và nhạt nhẽo. Thật ra, TWICE lúc nào cũng bị phê bình vì thể hiện yếu kém mỗi lần lên tạp chí và thành viên đảm nhận vị trí visual như Tzuyu thì luôn bị phản ứng nhiều nhất, do kỳ vọng cao mà mọi người đặt lên vai cô. 

Xấu cũng không phải xấu nhưng so với tiêu chuẩn chụp ảnh lên tạp chí thì chỉ ở mức thường thường bậc trung. Nếu như đây là kết quả của một thần tượng tầm trung thì còn chấp nhận được chứ đây là Tzuyu - visual hàng đầu của Gen 3 cơ mà nên mọi người mới khó chịu đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nhóm nữ đình đám nhất nhì K-pop với đội hình 4 thành viên

Lisa (BLACKPINK)

Không cần biết quá nhiều về tạp chí thời trang thì mọi người cũng đoán được ngay người số 1 trong cuộc so kè này là ai rồi. Chính là Lisa của BLACKPINK chứ còn ai vào đây nữa. Không chỉ là số 1 giữa hội em út của Top Girlgroup Gen 3 thôi đâu mà tiềm lực của Lisa đủ sức để cạnh tranh ngôi đầu cho toàn K-pop nói chung luôn nữa đó. 

Khí chất, thần sắc hay cách tạo dáng thì không có gì để phàn nàn cả nhưng tôi ước chi biểu cảm của Lisa đa dạng hơn một chút nữa, như thế hiệu ứng mang lại cũng sẽ đỉnh cao hơn gấp nhiều lần. Không biết từ giờ tới hết năm thì Lalisa Manoban còn oanh tạc thêm mấy tờ tạp chí ở trong và ngoài nước nữa đây.

>> Xem thêm: Bất ngờ với Top 10 nữ hoàng visual của K-pop theo Forbes Korea

Trong khi Lisa đã chắc chắn hạng 1 rồi thì vị trí thứ 2 tôi nghĩ trao cho Yeri là thích hợp dù rằng khoảng cách giữa cô và Lisa còn khá xa. Tzuyu xinh đẹp lắm nhưng ở mảng tạp chí thì phải đứng hạng 3 trong danh sách này mà thôi. Đó là ý kiến của tôi còn mọi người đánh giá thế nào về trình chụp tạp chí của 3 cô nàng này? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.