x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Đi tìm thành viên "ăn" son phấn đỉnh nhất trong TWICE

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 23/09/2021

Chúng ta quá quen thuộc với hình ảnh gương mặt được trang điểm kỹ càng của các thần tượng nên mỗi lúc mà họ lộ diện với mặt mộc, thì ít nhiều chúng ta đều cảm thấy bất ngờ. Đôi khi không phải là hình ảnh của họ í ẹ đâu mà do có một số người “ăn” phấn quá mức, thế nên mới gây ngỡ ngàng đó. Hãy cùng tôi khám phá xem các cô gái của TWICE sẽ trông khác biệt ra sao giữa hai trạng thái gương mặt này nhé.

>> Bạn có biết: Đọ trình chụp tạp chí của em út 3 nhóm nữ hàng đầu Gen 3

Jihyo 

Nhiều người cho rằng Jihyo là lỗ hổng visual của TWICE nhưng theo tôi thấy thì lỗi đó thuộc về người trang điểm của cô mới đúng á. Chứ khi để mặt mộc thì rõ ràng Jihyo xinh xắn hơn rất nhiều với đôi mắt to tròn và nét nào ra nét đó rõ rệt. Khi trang điểm vào thì nhìn kiểu được chăm chút hơn thôi chứ đẹp hơn thì không nha, vì trang điểm toàn lỗi là nhiều thì đẹp ở đâu ra mà có.

Nayeon 

Hai giọng ca của TWICE hay chọc giận chuyên gia trang điểm lắm hay sao mà bị mắc lỗi trang điểm nhiều nhất nhóm luôn. Hoặc cũng có khi đơn giản là cả Jihyo và Nayeon đều không phải là những người quá “ăn” son phấn. Để mặt mộc mới thấy được làn da trắng như sữa và vẻ đáng yêu tuyệt đối của Nayeon nó xuất sắc tới cỡ nào. Hai người đầu tiên của TWICE được mang ra so sánh thì toàn đều đẹp hơn ở mặt mộc rồi nha.

Jungyeon 

Ơn giời cuối cùng thì các chuyên gia trang điểm của TWICE cũng vui được một chút khi gỡ gạc tỉ số nhờ công của Jungyeon rồi. Nghe hơi buồn nhưng sự thật là Jungyeon không có được gương mặt mộc xinh xắn cho lắm, nó hiện ra kha khá khuyết điểm và điều đó khiến mọi người thất vọng nhẹ cũng là điều dễ hiểu thôi. Tuy nhiên với những người như Jungyeon thì chuyên gia trang điểm sẽ vui lắm vì “ăn” son phấn thế này nên tút tát lại một cái là đẹp xinh quá chừng luôn.

Dahyun 

Cứ tưởng Dahyun sẽ thay đổi nhiều lắm nhưng xem ra tôi đã bị nhầm rồi. Đúng là khi được họa mặt xong thì nhan sắc của Dahyun có lên hạng thật nhưng sự thay đổi so với mặt mộc xem ra cũng chẳng là bao. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì các chuyên gia trang điểm từng khen Dahyun là thành viên có làn da đẹp nhất của TWICE, thế nên chắc hẳn nó là lý do quan trọng giúp cho cô có được sự cân bằng bất ngờ này.

Chaeyoung 

Hết Dahyun thì tới lượt Chaeyoung khiến tôi bất ngờ về mặt mộc và mặt trang điểm của cô nàng này. Khi để tự nhiên thì nhìn rất ngây thơ và có phần trẻ trung. Còn khi được chăm chút kỹ càng thì lại thời thượng và hợp mắt hơn rất nhiều. Chaeyoung rõ ràng là không xấu khi để mặt mộc nhưng mà để lựa chọn thì tôi sẽ đẩy cô vào chung nhóm được họa mặt sẽ đẹp hơn như cô chị Jungyeon.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè body của dàn 97line giữa TWICE và BLACKPINK

Sana 

Vì gương mặt đã được trang điểm của Sana quá là đẹp đi nên tôi đã bị hẫng nhiều nhịp khi được chiêm ngưỡng mặt mộc của gái Nhật này. Jungyeon đã “ăn” son phấn dữ lắm rồi mà khi gặp Sana cũng còn phải chịu thua vài bậc. Thật ra thì mặt mộc của Sana cũng không phải là quá thường nhưng rõ ràng ai nhìn vào lần đầu tiên cũng thấy bất ngờ và có cảm giác như hai người khác nhau mà thôi. Chắc đội ngũ trang điểm của TWICE phải thích Sana dữ lắm đó. 

Momo 

Không khác nhiều như người đồng hương Sana nhưng Momo cũng phải cảm ơn công nghệ trang điểm nhiều vì nhờ có nó mà thần sắc và gương mặt của cô mới trở nên rạng rỡ như vậy. Có một điều mà tôi lại khá thích ở gương mặt mộc của Momo đó chính là nhìn một phát sẽ nhận ra ngay đây là người Nhật luôn. Tại trước giờ mọi người cứ bảo Momo là giống người Nhật nhất trong JapanLine của TWICE mà tôi không có thấy điều đó. Thế nhưng giờ thì tôi công nhận rồi nha.

Mina 

“My Favorite Girl” của tôi là Sana thì có họa mặt hay không cũng đều xinh đẹp mỹ miều cả nhưng rõ ràng là mặt mộc của cô nàng xuất sắc hơn mặt trang điểm rất là nhiều luôn. Làn da trắng hồng mịn màng phát mê, rồi các đường nét trên gương mặt cũng xinh xắn khỏi phải nói nữa. Mina đích thị là một thành viên vừa may mắn vừa hoàn hảo của TWICE, khi sở hữu mặt mộc xuất sắc mà trang điểm thì lại không hay bị lỗi như Jihyo hay Nayeon nữa.

Tzuyu 

Nói về mặt mộc của Tzuyu thì chắc tôi phải dùng từ thất thường để miêu tả vì có lúc nhìn xinh cực kỳ, có lúc lại khiến tôi phải dụi mắt mấy lần nhìn mới ra. Dù có ở trạng thái nào thì có một điều không thay đổi là trang điểm đã giúp nhan sắc của thành viên người Đài Loan này nâng lên một tầm mới. Tzuyu ít khi kén các phong cách trang điểm mà “ăn” son phấn cũng không thua Sana hay Jungyeon một chút nào. Thế nhưng dẫu có nói gì đi chăng nữa thì vẫn không thể phủ nhận được visual của cô nàng là hàng đầu của K-pop Gen 3 nha.

>> Xem thêm: Bộ 3 thần tượng nữ đình đám sở hữu rãnh lưng siêu sâu siêu đẹp ở K-pop

Như vậy thì tính ra TWICE có Jihyo, Nayeon và Mina là những người để mặt mộc đẹp hơn còn 6 thành viên kia đều những nhân vật “ăn” son phấn đỉnh cao cả. Chắc có lẽ mỗi người sẽ có một gu khác nhau và cũng có khi nhiều người chẳng quan tâm tới vấn đề mặt có mộc hay là không của các thần tượng đâu. Còn mọi người nghĩ sao về sự khác nhau này giữa những thành viên của TWICE? Hãy mạnh dạn để lại ý kiến của mình ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.