x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

So kè body của dàn 97line giữa TWICE và BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 19:45 - 21/09/2021

Trùng hợp làm sao khi dàn 97line của TWICE và BLACKPINK đều có 2 thành viên, đồng thời họ đều là những gương mặt gây chú ý nhất nhì ở nhóm. Vì mỗi người đảm nhận một vị trí riêng nên khó để mà so sánh tài năng của họ với nhau được. Thay vào đó hãy cùng tôi khám phá xem trong những cô gái này thì body của ai là chuẩn chỉnh và được yêu thích nhất nhé. 

>> Bạn có biết: Bộ 3 thần tượng nữ đình đám sở hữu rãnh lưng siêu sâu siêu đẹp ở K-pop

Jihyo (TWICE)

Giọng ca chính của TWICE sở hữu tạng người với khung xương to nên hồi mới ra mắt, cô từng nhận phải nhiều lời chê bai từ phía công chúng cũng như những người làm việc chung khác trong làng giải trí. Tuy nhiên, sau thời gian tập luyện chăm chỉ thì thân hình của Jihyo đã chuẩn và vào phom hơn rất nhiều. Nhìn cô mà tôi nhớ về K-pop thế hệ thứ 2 khi các thần tượng nữ phải có thân hình đầy đặn mới được cho là đẹp. 

Với vóc dáng đầy đặn cùng đường cong sắc nét, có thể Jihyo không phù hợp với tiêu chuẩn hiện nay của K-pop, nhưng so với tiêu chuẩn đẹp của phương Tây thì thân hình của cô gái tài năng này phải nói là đỉnh luôn. Với những ai thích kiểu đầy đặn thì sẽ mê đắm Jihyo lắm cho xem.

Mina (TWICE)

Có lẽ vì nhan sắc như sương như mai và khí chất tiểu thư quá đỉnh cao mà ít người để ý tới thân hình của Mina trông cũng tuyệt lắm đó. Không đẫy đà như Jihyo, cũng không quá mảnh mai như nhiều đồng nghiệp khác, Mina sở hữu một phom dáng thon thả nhưng vẫn cân đối. Đặc biệt là eo và hông của cô nàng có số đo rất lý tưởng. 

Ngoài ra, tỷ lệ giữa nửa thân trên với nửa thân dưới của Mina cũng được đánh giá là chuẩn hơn nhiều so với các thành viên cùng nhóm và những thần tượng nữ khác. Xem ra, xét tổng thể thì Mina quá hoàn hảo rồi còn gì nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 khoảnh khắc đẹp "nhức nách" của Joy khi khoe vóc dáng

Rosé (BLACKPINK)

Ăn nhiều mà tập luyện thể dục thể thao cũng gắt nên hình thể của Rosé vẫn cứ siêu thực như thế và được đánh giá là “thánh body” của K-pop thế hệ thứ 3. Nhìn chung thì tôi thấy cái phom người của Rosé với Mina khá giống nhau đó. Khi cả hai nhìn thấy thon thả nhưng xét kỹ thì mọi thứ đều cân đối chứ không phải mảnh mai hay ốm quá mức. 

Một điều nữa mà tôi thấy được ở Rosé đó là việc cô không có bộ phận nào quá nổi trội nhưng khi chúng được thành một tổng thể thì lại hoàn hảo vô cùng. Mà đôi khi tổng thể mới là điểm quan trọng nhất nên xem ra “bông hồng nước Úc” đã trúng lớn với vóc dáng tuyệt vời của mình rồi.

Lisa (BLACKPINK)

Nói về Lisa thì tất nhiên phải nói đến đôi chân dài trứ danh của cô nàng này rồi. Tuy cao chưa đến 1m70 nhưng nhờ đôi chân và tỉ lệ vóc dáng đẹp nên nhìn Lisa lúc nào cũng như là cao từ 1m73 trở lên cả. Từ khi ra mắt cho tới giờ, body của Lisa luôn ở trong trạng thái hoàn hảo nhất với độ thon thả và chuẩn mực không phải ai cũng làm được. 

Nhờ thân hình này mà dường như Lisa mặc gì cũng đẹp và thậm chí cô còn góp phần giúp cho những bộ trang phục đó được trở nên ấn tượng hơn nữa. Chỉ cần nhìn vào việc không có bảng xếp hạng về thân hình xuất sắc nào mà thiếu tên của Lisa thì đủ hiểu mọi người đánh giá cao thân hình của cô nàng này tới cỡ nào rồi.

>> Xem thêm: Bất ngờ với Top 10 nữ hoàng visual của K-pop theo Forbes Korea

Không biết gu của mọi người là đẫy đà như Jihyo hay thon thả và cân đối như Mina, Rosé cùng Lisa nhỉ? Tôi xin bỏ một phiếu cho Lisa vì cô gái này mặc gì cũng đều đẹp cả, và tôi thì thích những người ăn mặc đẹp nè. Hãy chia sẻ ý kiến của mọi người ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem thân hình của cô nàng 97line nào là được yêu thích nhất nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.