x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

TXT và loạt nhóm nam Kpop Gen 4 có bài hát được nghe nhiều nhất

SEIZEDIX 15:15 - 12/08/2021

Tính tới thời điểm hiện tại, mặc dù nhìn chung các MV của nhóm nhạc nữ thường có trung bình lượt xem nhiều hơn các nhóm nhạc nam, nhưng số lượt xem từ MV của các nhóm nam thế hệ thứ 4 cũng vô cùng ấn tượng. Hãy cùng mình điểm qua 6 MV nổi bật của nhóm nhạc nam thế hệ thứ tư được xem nhiều nhất năm 2021 cho đến nay nhé!

Fever - ENHYPEN 

Được phát hành vào ngày 19 tháng 5, video âm nhạc này đạt 32,22 triệu lượt xem kể từ đó. Fever được coi là bước đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp âm nhạc của Enhypen, từ phong cách, suy nghĩ cho đến định hướng mà 7 chàng trai đang theo đuổi.

>>>Xem thêm: aespa trở thành nhóm nhạc đại diện cho K-pop thế thệ thứ 4

My Treasure - TREASURE 

Được phát hành vào ngày 11 tháng 1, video âm nhạc đạt được 33,52 triệu lượt xem kể từ đó. Bài hát mang thông điệp tích cực với hình ảnh các thành viên mang theo sứ mệnh chữa lành, xoá tan muộn phiền cho những người xung quanh.

>>>Xem thêm: Chị em chung nhà mà có một điểm BLACKPINK & TREASURE cực khác biệt

0x1=LOVESONG (I Know I Love You) - TXT 

Được phát hành vào ngày 31 tháng 5, video âm nhạc đạt 36,34 triệu lượt xem kể từ đó. Ngoài ra, bài hát còn có sự xuất hiện của trưởng nhóm BTS - RM trong quá trình viết lời khiến công chúng càng tò mò và trông đợi vào sản phẩm âm nhạc này.

Fireworks (I’m The One) - ATEEZ 

Được phát hành vào ngày 1 tháng 3, video âm nhạc đạt được 37,57 triệu lượt xem kể từ đó. Bài hát thuộc thể loại EDM sôi động với nhịp điệu Trap, hứa hẹn một sản phẩm bùng nổ mà khán giả không thể bỏ lỡ.

Drunk-Dazed - ENHYPEN 

Được phát hành vào ngày 26 tháng 4, video âm nhạc đạt được 41,83 triệu lượt xem kể từ đó. Được đánh giá có giai điệu hấp dẫn cùng khả năng vũ đạo thu hút, ca khúc nhanh chóng tạo nên hiệu ứng tốt với công chúng và giúp nhóm nam đã giành được nhiều cúp âm nhạc khác nhau.

Phía trên là top 6 bài hát của các nhóm nhạc nam thế hệ thứ 4 có lượt xem nhiều nhất trong năm 2021 tính tới thời điểm hiện tại. Các bạn hãy dành thời gian thưởng thức những MV trên và cùng bình luận bài hát mà các bạn yêu thích nhất cho mình biết nhé! 

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.