x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

V và 4 idol mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại cực kỳ ấm áp

SEIZEDIX 10:00 - 11/10/2021

Mặc dù sở hữu khuôn mặt khá “lạnh lùng" với các đường nét mạnh mẽ, các sao nam này thường bị hiểu lầm là những người khó gần và “sang chảnh” nhưng thực chất họ rất ấm áp và đáng yêu. Hãy cùng mình tìm hiểu những gương mặt đó là ai nhé!

>>> Xem thêm: V (BTS), Rosé, Karina (aespa) lọt top 10 ngôi sao có nhân cách vàng

V (BTS)

Nam idol nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với gương mặt góc cạnh cùng ánh nhìn lạnh lùng. Tuy nhiên, ở ngoài đời, anh rất ấm áp và còn có nhiều giây phút ngốc xít. Anh chàng cũng là người cực kỳ quan tâm đến mọi người xung quanh mình. 

Năm 2020 vừa qua, V góp giọng trong một bài hát có tựa đề Sweet Night cho nhạc phim của bộ phim truyền hình Tầng lớp Itaewon của đài JTBC được phát hành vào ngày 13 tháng 3 năm 2020. Bài hát do V sản xuất, viết lời và thể hiện. Bài hát nhận được đánh giá tích cực về sáng tác, giọng hát và ca từ ấm áp, đứng ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng doanh số bài hát kỹ thuật số Hoa Kỳ của Billboard, trở thành bài hát đầu tay được xếp hạng cao nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong lịch sử bảng xếp hạng này.

Sehun (EXO)

Anh chàng Sehun (EXO) toát ra sự lạnh lùng và chín chắn hơn cả. Thực tế mình lại thấy anh là người cực kỳ ấm áp, luôn tinh tế quan tâm đến những người xung quanh. Ngoài ra, em út nhà EXO cũng chia sẻ rằng cực kỳ sợ sâu bọ nữa. 

Oh Sehun, thường được biết đến với nghệ danh Sehun, là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc, là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc EXO, bộ đôi EXO-SC, nhóm nhỏ EXO-K do SM Entertainment thành lập và quản lý. 

Vào ngày 14 tháng 9 năm 2018, Sehun và thành viên cùng nhóm Chanyeol đã hợp tác để ra mắt đĩa đơn We Young, cho SM Station X 0. Ngày 5 tháng 6 năm 2019, SM Entertainment công bố Sehun và Chanyeol sẽ ra mắt với tư cách nhóm nhỏ chính thức thứ hai và bộ đôi đầu tiên của EXO với tên gọi EXO-SC. 

EXO-SC đã ra mắt với mini-album đầu tay What A Life gồm 6 bài hát vào ngày 22 tháng 7 năm 2019. Tháng 6 năm 2020, Sehun được công bố là sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh The Pirates: Goblin Flag

Tháng 7 năm 2021, anh được xác nhận là sẽ đảm nhận vai Hwang Chi-hyung trong bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up. Nhân vật của anh là nhân viên mới của công ty thời trang The One, con trai CEO của công ty (Joo Jin Mo) và em trai của nhân vật nữ thứ (Choi Hee Seo).

Mino (WINNER)

Anh chàng rapper lạnh lùng Mino đã được khán giả vô cùng yêu mến với tên gọi “Mỹ nam đại ngốc thế hệ mới” sau chương trình Tân Tây Du Ký. Tưởng chừng là một anh chàng cool ngầu nhưng thật ra anh lại mang một tâm hồn ngây thơ đầy hài hước. 

Song Mino bắt đầu sự nghiệp ca hát trong giới underground. Anh là rapper trong một khoảng thời gian cùng với Pyo Jihoon (P.O BLOCK B), Woo Jiho (Zico BLOCK B), Woo Jiseok (Taewoon SPEED), Sim Jongsu (SIMS M.I.B), Scotch VIP, và Roydo. 

Song Minho lấy nghệ danh là Mino hay là Hugeboy Mino, anh đã gia nhập vào Royal Class – một nhóm underground. Mino đã sáng tác và sản xuất nhiều bài hát/rap của riêng mình và nhiều bản mixtape khác. Anh cũng đã từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ underground nổi tiếng khác.

Hwang Minhyun (NU'EST)

Là một trong số những “mỹ nam lạnh lùng” đại diện cho idol. Tuy nhiên, Hwang Minhyun ở ngoài đời thường xuyên để lộ dáng vẻ đáng yêu và cũng dành rất nhiều tình cảm cho các fan hâm mộ của mình. 

Hwang Minhyun là nam ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Ngày 15 tháng 3 năm 2012, Minhyun chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam NU'EST. Với sự ra mắt khá thành công nhưng càng về sau, độ nổi tiếng của nhóm càng giảm đi khá nhiều.

Đến đầu năm 2017, Minhyun nói riêng và NU'EST nói chung đã lấy lại được danh tiếng nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn PRODUCE 101 mùa 2 của kênh truyền hình Mnet. Trong tập cuối, Minhyun đứng hạng 9 chung cuộc và được ra mắt cùng nhóm nhạc nam dự án Wanna One, nhóm gồm 11 thành viên và sẽ hoạt động cùng nhau trong vòng 1 năm 6 tháng. Sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One, hiện tại Minhyun đã quay trở lại tiếp tục hoạt động cùng Nu'est.

Younghoon (The Boyz)

Mặc dù anh chàng sở hữu vẻ ngoài sang trọng và lạnh lùng, nhưng Younghoon lại rất nhút nhát và dễ xấu hổ. Anh chàng cũng tiết lộ mẫu bạn gái của mình là một cô gái có nhiều “aegyo”. 

Younghoon tên thật là Kim Young Hoon, sinh ngày 8 tháng 8 năm 1997. Anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng The Boyz và là Vocalist kiêm Visual của nhóm. 

Đó là top 5 idol nam mà sở hữu vẻ đẹp “ngoài lạnh trong nóng" mà khiến mọi người hiểu nhầm về tính cách họ rất nhiều. Trong danh này, bạn còn muốn bổ sung thêm cái tên nào nữa không? Hãy chia sẻ cho mình biết nữa nhé!

>>> Xem thêm: Sao Hàn ở trời Tây: Lee Min Ho điển trai nhưng kém xa mỹ nam nhà SM

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.