x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vân Dung - bà "Táo Y Tế" sở hữu đời sống hôn nhân cực kỳ bí ẩn

Daisy 10:12 - 27/01/2022

Nhờ vào lối diễn xuất đầy duyên dáng, suốt nhiều năm nay Vân Dung vẫn luôn là nữ danh hài được yêu mến nhất nhì xứ Bắc. Đặc biệt với vai diễn Táo Y Tế, nữ nghệ sĩ đã là một mảnh ghép không thể thay thế trong chương trình Gặp Nhau Cuối Năm bên cạnh những cái tên đình đám như Xuân Bắc, Quang Thắng, Chí Trung. Trái ngược với một sự nghiệp thành công và nổi tiếng, đời sống hôn nhân của Vân Dung khiến tôi đặc biệt tò mò vì sự kín tiếng suốt nhiều năm nay. 

Tôi nghe đâu nữ danh hài kết hôn cùng ông xã là một doanh nhân thành đạt cách đây nhiều năm. Không giống với một Vân Dung sôi động trên sân khấu, nữ diễn viên trong đời sống riêng tư lại khá khép kín. Tôi tìm mãi thì mới thấy được hình ảnh hai vợ chồng “bà Táo” đứng cùng một khung ảnh nhưng bức hình chụp đã khá lâu và chỉ nhìn thấy một góc mặt của ông xã Vân Dung.

Nguyên nhân nữ danh hài “giấu chồng” kín như vậy là do cô và ông xã không được sống gần nhau trong suốt nhiều năm nay. Trong khi ông xã đang làm việc tại phía Nam thì cô vẫn hết mình trong các hoạt động diễn xuất tại miền Bắc. Chỉ những dịp lễ, Tết thì gia đình nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng mới có dịp gặp gỡ, quây quần.

Trong một lần hiếm hoi nhắc về chồng mình trước truyền thông, Vân Dung cho biết dù cô và ông xã thường xuyên sống xa nhau nhưng cả hai vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và bình yên. Bởi dù ít gặp mặt nhưng cô và ông xã vẫn luôn tin tưởng và tôn trọng công việc của nhau, không hề xảy ra những vấn đề xích mích hay ghen tuông.

>>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh - Ly Kute: Xinh đẹp cuốn hút nhưng cùng phận mẹ đơn thân

Chia sẻ với báo chí về việc giấu kín đời tư, nữ danh hài cho biết: "Từ khi lấy chồng cho đến hiện tại, tôi chưa bao giờ chia sẻ về gia đình hay đăng ảnh chồng con. Đó là nguyên tắc sống của tôi. Còn tin đồn, tôi nghĩ mình là người của showbiz, mình phải quen với điều đó.” Tôi nghĩ đây cũng là một cách để cô bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Quan niệm bản thân là một nghệ sĩ nổi tiếng, Táo Y Tế cũng rất ít khi chia sẻ thông tin về con cái. Theo tôi nghe ngóng được, vợ chồng nữ nghệ sĩ có với nhau một cậu con trai tên là Nguyễn Long Vũ (tên thường gọi ở nhà là Nhím), sinh năm 2001. Trong một lần hiếm hoi nhắc về cậu con trai, Vân Dung cho biết cậu bé là người sống tình cảm, hiếu thảo và cực kỳ yêu mẹ.

Nhìn những hình ảnh ít ỏi được chia sẻ trên mạng xã hội, tôi dễ dàng phát hiện con trai Vân Dung sở hữu một ngoại hình rất điển trai, nam tính và có gu ăn mặc vô cùng phong cách. Tôi còn nghe ngóng được, Long Vũ hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Long Vũ cho biết, bản thân rất hy vọng có thể nối nghiệp mẹ trong tương lai, thật là đáng để trông đợi đúng không các bạn?

Trước khi kết hôn, nữ diễn viên bị gia đình chồng phản đối dữ dội dẫn đến mối quan hệ giữa hai bên khá căng thẳng. Nhưng sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, “bà Táo” không chỉ được mẹ chồng chấp thuận mà còn tạo được mối quan hệ vô cùng khăng khít. Cô cho biết, mẹ chồng rất yêu quý, luôn chăm sóc, lo lắng cho cô như con gái ruột trong gia đình.

>>> Xem thêm: Lại Văn Sâm có quý tử nối nghiệp và dàn con cái giỏi giang của MC VTV

Ở lứa tuổi U50, nghệ sĩ Vân Dung khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ khi có trong tay một sự nghiệp rực rỡ cùng một gia đình nhỏ hạnh phúc, an yên. Còn bạn, bạn thấy như thế nào về quan niệm giấu chồng “kín như bưng” của nữ nghệ sĩ? Hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi biết nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.