x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vân Dung bị mẹ chồng phản đối trước khi cưới, sau lại đi khoe khắp nơi

Đức Nguyên 10:00 - 18/11/2021

Vân Dung là nữ danh hài miền Bắc được đông đảo khán giả yêu mến. Cô trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong những chương trình hài Táo Quân Gặp Nhau Cuối Năm và đặc biệt khiến tôi ấn tượng với vai “Táo Y tế”. Bên cạnh sự thành công ở mảng sân khấu, thời gian gần đây Vân Dung khiến tôi ấn tượng khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách của VFC với nhiều “màu sắc” khác nhau.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Vân Dung có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên này dường như giấu kín ông xã trước truyền thông, ngoài tấm ảnh cưới cách đây hai chục năm, cô chưa bao giờ để chồng lộ diện trước khán giả.

>>>Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn diễn viên nhí ấn tượng trong Thương Ngày Nắng Về

Chính vì sự kín tiếng ấy mà tôi thấy Vân Dung từng vướng phải tin đồn đã ly hôn chồng và đang làm mẹ đơn thân. Trước sự việc này, cô từng lên tiếng trước báo chí rằng: “Tôi bị người ta đồn đủ thứ chuyện, nào là cặp bồ, nào là bị sida rồi có bầu. Về vấn đề này riêng tôi nghĩ rằng đời có những tiếng đồn vậy cho nó phấn khởi, như cuộc sống phải có nhiều thứ gia vị chứ bình yên quá thì cũng buồn. Giờ tôi nghi chuyện gì cũng thấy bình thường vì đã trải qua hết rồi”.

Sở dĩ Vân Dung có thể giấu chồng được lâu như thế là bởi vì cô và ông xã không phải lúc nào cũng ở cạnh nhau. Dù kết hôn đã hơn hai chục năm nhưng họ vẫn sống trong cảnh chồng Nam, vợ Bắc. Vân Dung hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội nhưng chồng cô lại làm việc cố định ở trong miền Nam, họ chỉ gặp nhau vào những dịp quan trọng hay ngày lễ, Tết.

Bên cạnh đó, trước những câu hỏi của báo chí, truyền thông, Vân Dung luôn quan điểm trước rằng sẽ không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư. Cô đã cống hiến rất nhiều cho khán giả, nghệ thuật nên muốn giữ một góc nhỏ cho mình, cho những người thân yêu của cô. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đó là nguyên tắc sống của tôi, là người nổi tiếng, tôi chấp nhận và phải quen với những tin đồn và không đăng ảnh chồng lên mạng”.

Lúc yêu nhau và trước khi lên xe hoa về nhà chồng, Vân Dung bị gia đình chồng phản đối dữ dội, thế nhưng vì tình yêu, họ đã cùng nhau vượt qua và quyết tâm xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Dù cho phải sống trong cảnh “yêu xa” nhưng họ vẫn giữ được mối quan hệ bền chặt, thậm chí nữ diễn viên sinh năm 1975 còn khiến cho nhà chồng “quay xe” với mình.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền gây xúc động với phân đoạn "bật" mẹ chồng

Vân Dung và mẹ chồng rất hợp nhau, dù là lâu lâu mới gặp nhưng họ luôn trò chuyện vui vẻ, ăn ý. Nữ diễn viên rất được lòng mẹ chồng và luôn được bênh vực, chiều chuộng như con gái ruột. Khi thấy Vân Dung vào vai phản diện, bà luôn thông cảm và còn lo lắng cho con dâu vì sợ người khác có cái nhìn không thiện cảm.

“Bà Táo" chia sẻ: “Trước khi tôi về làm dâu vì toàn đóng vai phản diện nên mẹ chồng không không thích. Thế nhưng khi làm con dâu của bà rồi thì bà nhận ra truyền hình và ngoài đời là hai cuộc sống khác nhau. Giờ khi thấy tôi xuất hiện trên tivi, bà thường tự hào khoe rằng ”con dâu tôi đó, tôi thương nó lắm vì nó thiệt thòi nhiều, thật sự rất hạnh phúc."

Sau 2 năm vào Nam làm dâu và sinh con, Vân Dung quyết định quay trở về Hà Nội để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Chính vì thế, Nhím (con trai Vân Dung) cũng chịu thiệt thòi khi không được ở gần bố và ông bà nội. Nhà nội cũng rất tình cảm khi ngày nào cũng gọi điện hỏi thăm tình hình của cháu trai. “Bà Táo Y tế” cũng sắp xếp thời gian để Nhím được vào thăm bô và ông bà thường xuyên.

Trong một số lần chia sẻ với báo chí, Vân Dung tiết lộ rằng Nhím là cậu con trai tình cảm, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ. Mỗi khi đi chơi, cậu ấm đều nhớ đến mẹ, hỏi xem mẹ có muốn ăn uống gì thì đều mua về cho. Bên cạnh đó, Nhím còn có máu đam mê nghệ thuật và có ý định “nối gót” mẹ, hiện đang theo học diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

>>>Xem thêm: Cầu Vồng: Trần Vân "hóa" Quỳnh Búp Bê, "tức nước vỡ bờ" bật lại My Sói

Ở độ tuổi U50, Vân Dung có trong tay sự nghiệp thăng hoa với gia tài vai diễn “khủng”, được đông đảo khán giả yêu mến và cả tổ ấm gia đình hạnh phúc viên mãn. Nữ diễn viên luôn giữ tinh thần sống lạc quan, hết mình cống hiến cho nghệ thuật nên luôn truyền tải những năng lượng tích cực đến khán giả.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".