x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vân Dung - Việt Anh: Cặp "oan gia" khiến fan cười khắp “vũ trụ VTV”

Roses 08:14 - 04/05/2022

Nếu là fan cứng của màn ảnh Việt, chắc hẳn bạn cũng như mình khi đã quá quen mặt với nam diễn viên Việt AnhNSƯT Vân Dung. Trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ vừa lên sóng, cặp đôi mẹ vợ - con rể đã đem đến cho người xem những tràng cười bất tận.

Có một điều thú vị là hai diễn viên này đã từng bắt cặp với nhau ở những dự án trước đó. Bạn biết không, trong loạt bom tấn đã lên sóng, bộ đôi Vân Dung - Việt Anh cũng khiến mình phải “ôm bụng cười” bởi những pha “tấu hài cực mạnh” đấy nhé.

Người Phán Xử Tiền Truyện

Bộ phim Người Phán Xử từng được xem như một “hiện tượng truyền hình” với rating cao ngất ngưởng cùng hàng loạt thông tin liên quan đều được khai thác mạnh. Chính vì thế mà khi nhà sản xuất cho ra mắt Người Phán Xử Tiền Truyện, cũng thu hút được đông đảo khán giả. 

Mình ấn tượng nhất chính là sự xuất hiện của NSƯT Vân Dung cùng màn đối đầu cực chất với Phan Hải (Việt Anh). Cây hài đất Bắc đã vào vai Quắm - chị đại đứng đầu một nhóm, chạm mặt rồi cãi nhau tay đôi với con trai “ông lớn”. Tạo hình của nữ diễn viên gây bất ngờ với khán giả với cặp mắt đáng gờm, khuôn mặt nhiều tàn nhang và xăm trổ đầy tay chân.

Cãi nhau thôi chưa đủ, Quắm còn sẵn sàng “tác động vật lý” với Phan Hải nữa đấy. Khoảnh khắc cậu thiếu gia vốn không sợ trời sợ đất này lại cãi không nổi một nữ nhân, thậm chí còn bị “dạy dỗ” khiến khán giả được phen kinh ngạc. 

Dù có tạo hình “hổ báo” và diễn xuất cực ngầu nhưng mình vẫn không thể quên sự hài hước vốn có của Vân Dung. Bạn biết không, chính nữ diễn viên cũng từng chia sẻ hài hước về câu chuyện cả đoàn làm phim cười ngặt nghẽo đến không quay được khi cô hóa thân vào “dân anh chị”.

>>Xem thêm: Dàn mỹ nữ Phía Trước Là Bầu Trời sau 21 năm gây “bão” màn ảnh nhỏ

Hướng Dương Ngược Nắng

Đến với Hướng Dương Ngược Nắng, cả vai diễn của NSƯT Vân Dung và Việt Anh đều thay đổi hình tượng một cách ngoạn mục. Vân Dung vào vai bà mẹ góa chồng Diễm Loan lụy tình trước trai trẻ đến mức bị đào mỏ cũng chẳng tiếc. Trong khi đó, vai diễn của Việt Anh là Hoàng - ông bố điển trai sống cảnh “gà trống nuôi con” và đem lòng si mê Minh (Lương Minh Trang) - con gái bà Loan.

Cả hai đều trông rất bóng bẩy trong bộ phim này và có mối quan hệ đặc biệt: Mẹ vợ - con rể. Điều mình thấy thú vị nhất chính là khi Hoàng tìm đủ cách đến "trầy trật" mới chinh phục được quý cô Minh thì lại dễ dàng ghi điểm trong mắt bà Loan bởi vừa ngoan ngoãn lễ phép.

Bà Loan đã “chấm” ngay cậu con rể “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” ấy nhưng lại nhiều lần tỏ ra “cành cao” để “giữ giá” nên mới tạo ra nhiều phân cảnh hài hước. Với mình thì cặp mẹ con này đã tạo nên nhiều tình tiết siêu đáng yêu khi Hoàng phải lén lút đến thăm Minh hay lúc bà Loan nhầm Hoàng là cậu quý tử. 

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Bạn biết không, cặp “oan gia” này lại tiếp tục là mẹ vợ - chàng rể hài hước ngay từ những thước phim đầu tiên trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đấy nhé.  

Ngay khi lên sóng, bộ phim đã có phân cảnh hài hước và đáng yêu của mẹ Giang (Lã Thanh Huyền) và Việt (Việt Anh). Trong phim, Việt ly hôn vợ cũ sau đó kết hôn với Giang. Việt có cô con gái riêng đã đến tuổi học Đại học, bất ngờ một ngày đẹp trời, cô bé chọn trở về sống bên bố và dì Giang. 

Trong phim, NSƯT Vân Dung vào vai bà mẹ nông thôn chân chất, quê mùa, có vẻ đanh đá nhưng mình thấy bà mẹ này cực kỳ yêu thương con gái và con rể. Ngay từ màn chào hỏi đầu tiên, bà mẹ vợ và anh con rể đã khiến mình không nhịn được cười khi bà xấu hổ vì không mặc quần áo đẹp. Hay phân cảnh bà đột ngột xuất hiện trước cổng nhà Việt - Giang với đủ loại hoa quả và đồ mang từ quê lên cũng đủ tấu hài rồi. 

>>Xem thêm: Sao Việt bị nói thiếu trách nhiệm với con: Không ai ngại bằng La Thành

Dự là trong những tập tiếp theo, cặp mẹ vợ - chàng rể này sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ cùng những tiếng cười hài hước, xua tan đi không khí phim nhiều nặng nề và mâu thuẫn với hàng loạt mối quan hệ giữa chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ trong phim đấy nhé.

NSƯT Vân Dung và Việt Anh là hai diễn viên thực lực của làng điện ảnh Việt. Mình thấy những vai diễn trước đây của họ đều tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hãy cùng theo dõi tác phẩm mới nhất của họ để ủng hộ màn bắt cặp siêu thú vị ấy nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.