x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tạo hình trên phim giúp nâng tầm nhan sắc cho Song Joong Ki

Trà Thái Xanh 14:55 - 13/04/2021

Song Joong Ki từ lâu đã nổi tiếng là ngôi sao tài năng và điển trai bậc nhất của phim ảnh xứ Hàn. Ở mỗi giai đoạn trong sự nghiệp, anh lại gây ấn tượng cho mọi người bởi một thần sắc điển trai khác nhau. Trong đó, để lại dấu ấn sâu đậm nhất với tôi chính là tạo hình của chàng Song trong 4 bộ phim đình đám sau đây.

>> Bạn có biết: Top 9 diễn viên Hàn có thù lao cao nhất hiện nay gây nhiều bất ngờ

Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan 

Bom tấn cổ trang năm 2010 là bước ngoặt vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Song Joong Ki. Bên cạnh việc giúp chàng trai mặt baby này được khán giả nhớ tên thì nhân vật “play boy” Gu Yong Ha mà anh thủ vai còn khiến người xem xuýt xoa bởi vẻ ngoài đậm chất thư sinh và xuất thần trong bộ hanbok xưa.

Nhan sắc “mặt hoa da phấn" ở tuổi 25 của Song Joong Ki lúc đó được xem là nét chấm phá hoàn hảo cho đội hình 4 nhân vật chính khả ái và ngây ngất lòng người trong phim. Mọi người nhắc đến Song Joong Ki sẽ nghĩ tới Hậu Duệ Mặt Trời nhưng với tôi lại là Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan.

>> Có thể bạn quan tâm: Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

Chàng Trai Tốt Bụng 

Bộ phim của đài KBS2 cũng là một tác phẩm phải được nhắc tên trong sự nghiệp của Song Joong Ki với kịch bản hấp dẫn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện vì tình yêu mà nam chính từ chàng trai thiện lành lại đánh mất hết tương lai của mình. Nam thần sinh năm 1985 đã thể hiện rất tốt vai diễn Kang Ma Roo với nhiều cảm xúc và suy nghĩ thay đổi chóng mặt. 

Ngoại hình của Kang Ma Roo cũng là một điểm cộng cực lớn trong Chàng Trai Tốt Bụng. Từ kiểu tóc mái với cặp kính dễ thương thời sinh viên tới mái tóc xoăn thời thượng khi trưởng thành đều được nhan sắc của Song Joong Ki “cân” đẹp. Ôi chắc phải đi xem lại bộ phim này thôi.

Hậu Duệ Mặt Trời 

Chắc có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về bộ phim này nữa vì nó đã quá đình đám rồi khi xuất hiện ở khắp mọi nơi mà ngay cả những người không xem phim cũng biết. Nhân vật Yoo Shi Jin năm đó sốt rần rần và trở thành hình mẫu người yêu trong mơ của rất rất nhiều khán giả theo dõi bom tấn này. Tính cách thu hút là một chuyện nhưng tạo hình của Yoo Shi Jin mới là thứ đáng để bàn.

Lúc đóng Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki đã bước qua tuổi 31 và vừa hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự. Điều đó đã giúp cho ngoại hình của anh thêm phần mạnh mẽ và rắn chắc đúng chuẩn một người phục vụ trong quân đội. Dù có thể hình ảnh của Song Joong Ki trong vai Yoo Shi Jin còn hơi “non xanh” nhưng khán giả chẳng quan tâm tới điều đó đâu vì miễn nhìn thấy chàng Song cực phẩm như vậy là đã tuyệt vời rồi.

Vincenzo

Ở tuổi 36, Song Joong Ki mang đến hình tượng lịch lãm và quý ông hơn với vai diễn Vincenzo Cassano/Park Joo Hyung trong bộ phim đang lên sóng đài tvN. Nhan sắc nam thần đỉnh cao của anh trở nên tuyệt vời hơn gấp bội lần khi khoác lên người những bộ vest đắt tiền, nhìn thôi là đã toát lên khí chất của “người đàn ông giàu có” rồi.

Nhan sắc của Song Joong Ki cũng phần nào trở nên “cứng” hơn, kiểu như vẻ đẹp mặn mòi của người đàn ông đã qua một đời vợ vậy đấy. Sau 2 năm mới quay trở lại màn ảnh nhỏ, quả thật Song Joong Ki đã có một cuộc tái xuất thành công.

>> Xem thêm: Vincenzo lại "gây sốt" vì ngày càng trẻ trung, mặt búng ra sữa

Và dĩ nhiên, trong sự nghiệp diễn xuất dài hơi, chàng Song nhà chúng ta đã tham gia rất nhiều tác phẩm nổi trội, nhưng nếu không xét về độ nổi tiếng của phim lẫn khả năng diễn xuất, chỉ tính riêng mảng tạo hình, với tôi, Song Joong Ki trong 4 bộ phim trên là “đỉnh của chóp”. Không biết có bạn nào cũng cùng gu với tôi không, hoặc có đề cử tạo hình nào mà bạn cho là xinh đẹp của anh, hoan nghênh chia sẻ ý kiến cho tôi hóng với nè.

*Bài đóng góp của một fan Song Joong Ki gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.