x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Vô duyên vô cớ trút giận Dương Mịch, fan Diệc Phi bị phản dame ê chề

Nam Phong 07:50 - 15/08/2022

Thường những bộ phim chiếu mạng thành công, tạo được tiếng vang lớn sẽ được đài truyền hình mua bản quyền phát sóng. Thế nên, theo như mình thấy, một tác phẩm nổi đình nổi đám trong thời gian qua - Mộng Hoa Lục trở thành “tầm ngắm” được các nhà đài chọn lựa cũng là chuyện hiển nhiên mà thôi. 

Và gần đây, đài Bắc Kinh đã đăng bài viết thông báo rằng bộ phim do Lưu Diệc Phi Trần Hiểu đóng chính sẽ sớm được trình làng trên đài của họ. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút cuối và gây nên không ít sóng gió, hãy cùng mình điểm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhé!

Đáng lý ra Mộng Hoa Lục sẽ bắt đầu lên sóng vào khung giờ vàng từ ngày 10/08, thế nhưng đến ngày chiếu thì nhà đài lại chơi chiêu “quay xe”, lật kèo và phát lại bộ phim Nhân Thế Gian. Dù hủy chiếu Mộng Hoa Lục một cách đột ngột, nhưng phía đài Bắc Kinh lại không hề lên tiếng giải thích bất kỳ điều gì, cứ im ỉm cho qua chuyện. 

Hành động này của đài truyền hình ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng, ngay cả mình còn hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra, chứ đừng nói chi đến fan Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Có lẽ họ đã lo lắng rất nhiều, sợ rằng có vấn đề gì đó ảnh hưởng đến sự nghiệp của thần tượng.

Nguyên nhân thế nào thì nhà đài hổng chịu nói, thế là dân mạng tò mò và bắt đầu đồn ầm lên. Nhiều người cho rằng có lẽ vấn đề nằm ở Lưu Diệc Phi khi cô mang quốc tịch Mỹ, mà chuyện quốc tịch đang trở thành tâm điểm của những ngày gần đây. Chắc vì có người báo cáo nên nhà đài rén, thế là “trả hàng” Mộng Hoa Lục.

Khi mọi chuyện còn chưa được làm sáng tỏ nhưng fan Lưu Diệc Phi lại được dịp kiếm chuyện, rước họa thêm cho thần tượng rồi. Dưới những bài viết mà bloggers đưa tin về sự việc này, vô duyên vô cớ fan Lưu Diệc Phi lại lôi Dương Mịch vào cuộc, cà khịa ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc dù cho nàng tiểu hoa chẳng liên quan gì đến chuyện này cả. 

Mình thấy fan Lưu Diệc Phi động chạm đến Dương Mịch là dại lắm luôn á, vì rằng fandom của “bà nội thiên hạ” đông nhất nhì dàn sao nữ rồi, mà fan khẩu chiến thì bên nào đông thì bên đó thắng. Không cần nói thì fan Dương Mịch áp đảo hẳn rồi, họ phản dame lại khiến nhà Lưu Diệc Phi bại trận không thể “ngóc đầu" tranh top được luôn á.

Fan Dương Mịch đúng nghĩa “kẹp cổ'" khiến fan Lưu Diệc Phi hết đường gáy!

Gần như tất cả những bình luận ở top đầu của các bài viết đều được fan Dương Mịch chiếm đóng với lượt like khủng, họ khoe thành tích của thần tượng và chất vấn fan Lưu Diệc Phi cớ sao lại có hành động “vô duyên'' đến thế. Bài viết có chủ đề về phim của Lưu Diệc Phi mà lại bị fan Dương Mịch chiếm để khoe thành tích, nhìn mà thấy thẹn giùm cho fan nhà Lưu Diệc Phi luôn á, cớ sao lại gây họa rồi rước thất bại ê chề thế này đây.

 

Chuyện fan gây rắc rối cho Lưu Diệc Phi chẳng phải là lần đầu tiên, trong quá trình phim Mộng Hoa Lục lên sóng đắc tội với nhiều nhà cũng một phần do người hâm mộ thần tiên tỷ tỷ gây ra. Mình hi vọng qua sự việc lần này, fan bọn họ sẽ rút kinh nghiệm, đừng có mà chơi dại như thế nữa.

>>>Xem thêm: Thái độ của Cnet trước động thái phủ nhận chuyện yêu đương của Dương Tử

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.