x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

“Idol Tóp Tóp” Cổ Ngân "yêu lại từ đầu" với tỷ phú hon 46 tuổi

Hoa Le 13:00 - 09/06/2023

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu của “idol Tóp Tóp” Cổ Ngân và tỷ phú người Mỹ U80 bất ngờ hot trở lại. Sau thời gian dài chia tay, họ bất ngờ tái hợp, yêu lại từ đầu như chưa hề có cuộc chia ly. 

Chuyện tình xuyên biên giới của nàng hot girl cùng bạn trai tỷ phú nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi cách biệt tới 46 tuổi. Đôi uyên ương nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhưng Cổ Ngân gần như không bận tâm về những định kiến của xã hội. Cô thoải mái chia sẻ về cuộc sống đời tư và khẳng định họ đến với nhau bằng tình cảm chân thành, không vụ lợi. 

Sau khi tuyên bố yêu lại từ đầu, Cổ Ngân đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình qua Mỹ để hội ngộ người yêu. Theo đó, bạn trai rất chu đáo khi chuẩn bị hết mọi thứ cho bạn gái để cô an tâm sống ở trời Tây. Thậm chí, vị tỷ phú này còn tậu biệt thự triệu đô mới để đón người yêu vì chỗ cũ không đảm bảo an ninh. 

Ngoài ra, cô còn cho thấy bạn trai hơn 46 tuổi cực kỳ tâm lý khi dẫn bạn gái đi vui chơi, mua sắm, ăn uống ở những nơi sang chảnh bậc nhất. Dù cách biệt tuổi tác, nhưng vị tỷ phú này chẳng ngần ngại đứng chung khung hình, chiều bạn gái quay clip “Tóp Tóp”. 

Lần tái hợp này, Cổ Ngân tiết lộ cô đã thân thiết với người nhà của bạn trai hơn, nhất là các con của ông. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Gia đình bạn trai rất vui vẻ. Vốn dĩ mọi người đã biết em từ lúc em với ổng đã bắt đầu quen nhau rồi. Sau lần gặp đầu tiên, mọi người chia sẻ với ổng rằng em rất thân thiện, hòa đồng, khác với những gì trên mạng thường thấy. Thường hình ảnh trên mạng của em rất khó gần nên khi nói chuyện thì em cảm thấy gần gũi hơn, nên không thấy quá khác biệt.”

Chưa dừng lại ở đó, cô còn cho biết rất thân thiết với 2 con riêng của vị tỷ phú này. Đặc biệt, cô thường xuyên trò chuyện với con trai của người yêu bởi bằng tuổi. Họ đã biết nhau từ 4 năm trước. Trong khi đó, vì con gái của bạn trai hơn tuổi nên cô có phần ít gần gũi, thân thiết. Họ hiếm khi nói chuyện, ngay cả nhắn tin cô cũng chỉ nói với con trai của người yêu. 

Nhìn vào cuộc sống màu hồng của Cổ Ngân ở trời Tây, không ít người cảm thấy ghen tỵ, ngưỡng mộ. Bởi lẽ, cô được bạn trai cưng chiều hết mực. Vị doanh nhân sẵn sàng gác lại trăm công nghìn việc để dẫn cô đi vi vu sang chảnh. Người đẹp thoải mái du lịch, mua sắm, nghỉ dưỡng bởi đã có bạn trai lo lắng, chu cấp. 

Trong khi đó, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng người đẹp Việt chỉ yêu vì vật chất, vụ lợi nên mới yêu bạn trai U80. Đọc những bình luận này, Cổ Ngân không ngần ngại đáp trả và còn dịch sang tiếng Anh cho bạn trai. Vị tỷ phú người chỉ cười trừ, không bất ngờ hay bận tâm tới lời đàm tiếu của dân tình. 

>>> Xem thêm: Sao Việt bằng tuổi: Đồng niên 88 nhưng Kiều Tuấn là chú, Isaac là anh

Người đẹp tiết lộ cả hai đã quay lại từ lâu, nhưng đến khi ổn định cuộc sống ở Mỹ mới công khai tái hợp. Nói về dự định tương lai, cô cũng cho biết khả năng cao sẽ có cam kết lâu dài nhưng không quan trọng chuyện đám cưới. Đồng thời, cô khẳng định sẽ không sinh con cho bạn trai, vì bạn trai đã có đủ con, nếu sinh thêm em bé thì cả hai không có đủ thời gian cho nhau. Cô không đặt chuyện kết hôn là đích đến của hạnh phúc, nên phải xem xét tình hình rồi mới quyết định. 

Khi được khán giả thắc mắc về chuyện thừa kế tài sản của bạn trai U80, Cổ Ngân thẳng thắn cho biết cô không tính toán, bởi bản thân  cô độc lập, tự chủ và không trông chờ vào những tài sản vốn dĩ không thuộc về mình. 

 >>> Xem thêm: "Chiến thần quảng cáo” Chi Pu: Tặng Amber áo dài, mang cốm đến Đạp Gió

Có thể thấy, những ý kiến trái chiều của cư dân mạng không ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc,viên mãn, đủ đầy của Cổ Ngân ở thời điểm hiện tại. Bất chấp những lời đàm tiếu, cô vẫn tự tin khoe chuyện tình ấm êm bên bạn trai tỷ phú và cuộc sống trong mơ tại Mỹ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.