x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bị cộp mác ca sĩ hội chợ: Lý Hải giờ là đạo diễn trăm tỷ

H.L 11:00 - 15/05/2023

Trong làng giải trí, các nghệ sĩ nhận show tỉnh lẻ, ít quảng bá thương hiệu cá nhân rầm rộ thường bị gắn mác ca sĩ hội chợ. Nhưng không phải ai cũng biết, những ngôi sao này vô cùng chăm chỉ, mức cát-xê của họ cũng chẳng phải dạng vừa, nên khối tài sản của họ siêu khủng, nghe xong mà choáng váng. 

Ngược về quá khứ, Lý Hải từng là thần tượng âm nhạc của nhiều khán giả thế hệ 9X. Tuy nhiên, anh cũng bị gắn mác ca sĩ hội chợ bởi trước khi nổi tiếng, nam ca sĩ sinh năm 1968 từng hát ở nhiều nơi từ nhà hàng, vũ trường cho tới các sự kiện bình dân để kiếm sống.

Thế nhưng, Lý Hải chẳng mấy bận tâm về những định kiến này. Thay vào đó, anh chứng minh cho khán giả thấy tài năng và cái tầm của mình bằng các sản phẩm nghệ thuật. Từ âm nhạc cho tới điện ảnh, Lý Hải đều hoàn thành một cách xuất sắc. 

Sau khi lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7, vừa làm đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên, anh gặt hái được vô số thành công. Tổng kết 5 phần phim của thương hiệu Lật Mặt, con số doanh thu đã vượt 500 tỷ đồng. Ngay sau khi ra mắt được 1 tuần, Lật Mặt phần 6 đã cán mốc 200 tỷ đồng. 

Hiện tại, Lý Hải đang điều hành 4 công ty chuyên đầu tư phim ảnh và kinh doanh đa lĩnh vực. Gia đình anh đang sinh sống trong căn biệt thự triệu đô tại TP.HCM. Ngoài ra, nam đạo diễn còn tậu một nông trại rộng lớn tại Đà Lạt làm nơi nghỉ dưỡng cho cả nhà.

Còn với Châu Khải Phong, chỉ vì theo đuổi dòng nhạc thị trường, thường xuyên xuất hiện ở các sân khấu miền quê mà anh bị gọi là ca sĩ hội chợ. Tuy sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát cao vút cùng kỹ năng thanh nhạc ổn nhưng anh lại không được nhiều khán giả đánh giá cao. 

Chính nam ca sĩ từng thẳng thắn chia sẻ về danh xưng mà nhiều người đặt cho mình: Xét về chuyên môn, tôi tự tin hát được dòng nhạc sang, có tính học thuật hơn. Tuy nhiên khán giả của tôi lại là khán giả ở tỉnh. Món ăn dành cho nhiều người ở tỉnh phải là bài hát dễ nghe, dễ hiểu và dễ thuộc. Tôi muốn được nhiều khán giả biết tới nên không hối hận theo con đường thị trường, hay bị gắn biệt danh ca sĩ hội chợ".

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Châu Khải Phong đã có thể mua 2 căn hộ cao cấp cùng xế hộp tiền tỷ. Mức cát-xê của anh có thể lên tới 200 triệu đồng. Nên khối tài sản của anh không thua kém bất cứ ca sĩ hạng A nào của showbiz Việt.

Cũng giống như Châu Khải Phong, Lâm Chấn Huy cũng thường xuyên biểu diễn ở các sân khấu nhỏ tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ, nên anh không tránh khỏi mác ca sĩ hội chợ. Nhưng nam ca sĩ không mấy bận tâm đến danh xưng này, anh cảm thấy thoải mái và bình thường, miễn là có thể kiếm tiền chân chính và được gần gũi với khán giả.

Anh từng tiết lộ mức cát-xê đi diễn của bản thân không hề thấp, dao động từ 40 đến 50 triệu, Mức thù lao cao nhất mà anh nhận được có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Nhờ chăm chỉ “cày” show mà hiện tại, anh đã tậu được căn nhà 5 tỷ đồng tại quận Gò Vấp, TP.HCM để cùng vợ con sinh sống. 

>>> Xem thêm: So kè biệt thự của Bảo Thy và chị dâu: 1 nàng sở hữu villa triệu đô

Từng sở hữu nhiều bản hit đình đám nhưng sau này, Akira Phan cũng chọn biểu diễn ở hội chợ, đám cưới hay các show ca nhạc nhỏ tại các tỉnh lẻ. Nhiều người nói anh hết thời nên phải làm ca sĩ hội chợ. Nhưng thực tế nam ca sĩ chia sẻ cát-xê cao nhất anh từng nhận được là 5000 đô (tương đương hơn 110 triệu đồng) tại một đám cưới ở Hải Phòng. 

Trung bình, mỗi show đám cưới, anh sẽ nhận khoảng 50 - 70 triệu. Bằng sự nỗ lực và chăm chỉ, anh đã tậu căn nhà trị giá 15 tỷ tại TP.HCM để đón bố mẹ về ở cùng.

Từ trước đến nay, Châu Gia Kiệt gắn liền với mác ca sĩ hội chợ bởi anh thường đi lưu diễn phục vụ khán giả ở các sân khấu nhỏ tại tỉnh lẻ từ Nam ra Bắc. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến mức thù lao mà anh nhận được. Thậm chí, nam ca sĩ còn tự tin chia sẻ cát-xê của anh thuộc top cao trong showbiz, có bầu sô đặt cọc đến 200 triệu chỉ để mời anh biểu diễn. 

Châu Gia Kiệt bộc bạch: "Những dịp lễ Tết show chậu liên tục, có ngày diễn 3-4 địa điểm, sáng hát ở Hà Nội nhưng tối đã có mặt ở Cần Thơ, không có thời gian nghỉ ngơi, đổi lại cũng kiếm được từ 700 triệu đồng/tháng". Hiện tại, anh đang sở hữu căn nhà trị giá 5 tỷ đồng tại TP.HCM và xế hộp sang trọng khiến nhiều người mơ ước. 

>>> Xem thêm: Á hậu Thuý Vân tốt nghiệp RMIT: Kim Duyên, Khánh Vân bị réo tên

Vượt qua những định kiến tiêu cực, các nam ca sĩ bị gắn mác hội chợ vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Chính điều đó, đã giúp họ gây dựng sự kiện thành công cùng khối tài sản khủng mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.