x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xuân Bắc: Nam Tào khó thay thế của Táo Quân, "đại gia ngầm" Vbiz

Đức Nguyên 14:00 - 20/01/2023

Xuân Bắc là nam diễn viên tôi yêu thích nhất trong Táo Quân, anh cũng là “Táo” có sự nghiệp thăng hoa và tổ ấm viên mãn nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu về nam nghệ sĩ gạo cội của mảng sân khấu và cả truyền hình này nhé. 

 Xuân Bắc sinh năm 1976, là nam diễn viên gạo cội của làng sân khấu và điện ảnh Việt. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, anh đã sớm được tham gia nhiều dự án phim và trở nên nổi tiếng.

Đến những năm 2000, Xuân Bắc cùng Tự Long và nhóm bạn thân lập nên một nhóm hài diễn trong chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, để lại dấu ấn với nhiều thế hệ khán giả, đây cũng là bước đệm đưa họ đến với đông đảo công chúng. Tuổi thơ tôi cũng gắn liền với họ luôn.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

 Sau thành công của Gặp Nhau Cuối Tuần, họ bắt tay vào thực hiện sản xuất chương trình Gặp Nhau Cuối Năm, ghi hình trước và được phát sóng vào mỗi 30 Tết. Những gương mặt đầy triển vọng thời điểm đó như: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý,.. đều không thể thiếu cho đến hiện tại. Giờ họ toàn U50 trở lên rồi đó các bạn.

Mặc dù nổi tiếng ở cả truyền hình, điện ảnh và sân khấu kịch nhưng tôi thấy sự hài hước và chất của Xuân Bắc được thể hiện rõ nhất khi đóng Gặp Nhau Cuối Năm, với vai Nam Tào đáng nhớ.

 Trước đây, khi Vân Dung được hỏi cô ấn tượng với ai nhất trong dàn Táo, mỗi người có một màu sắc, gánhvbác những trọng trách khác nhau nhưng tôi thấy nữ diễn viên đã chọn Xuân Bắc.

Kể từ khi tốt nghiệp đại học, nam diễn viên đầu quân cho nhà hát kịch Việt Nam và công tác đến tận bây giờ. Với những cống hiến của Xuân Bắc tại đơn vị, anh đã được phong chức Giám đốc, quản lý mọi hoạt động tại nhà hát.

 Có lần nam diễn viên chia sẻ mặc dù lương ở nhà hát thấp, vất vả, có nhiều cơ hội chuyển nơi công tác nhưng anh vẫn gắn bó với nơi này vì đây là nơi anh trưởng thành, anh vẫn phải là người của Nhà hát Kịch Việt Nam, quá là nghĩa tình.

Xuân Bắc còn nổi tiếng là một MC hoạt ngôn, duyên dáng và có mức cát-xê hàng đầu miền Bắc. Hiện tại anh đã tích cóp cho mình khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Chỉ tính riêng ở khoản cát-xê, vào năm 2015, Xuân Bắc nhận được 8 tỷ sau khi nhượng bản quyền hình ảnh cá nhân và game show Đuổi Hình Bắt Chữ. Thời điểm đó, tôi thấy anh là nghệ sĩ đầu tiên làm được điều này.

Cũng chính nhờ phi vụ này mà Xuân Bắc trở thành nghệ sĩ có mức cát-xê top 1. Thành công ấy đã giúp anh chăm lo cho cuộc sống gia đình tốt hơn.

>>>Xem thêm: Lương Thanh: “Nữ hoàng mang bầu” VTV , bị nghi đổi tình lấy vai diễn

 Xuân Bắc từng khiến đồng nghiệp và khán giả trầm trồ khi hé lộ hình ảnh về biệt thự rộng lớn ở thủ đô. Căn nhà được xây dựng bằng gỗ tự nhiên, có sân vườn nhiều cây cối để thư giãn, nhiều không gian xanh.

Thông qua những hình ảnh được Xuân Bắc và các đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội, tôi trầm trồ khi thấy căn biệt phủ của anh trông như một resort cao cấp. Đây cũng là bối cảnh cho anh cùng các con trai quay vlog, clip tiktok thu hút hàng triệu view.

 Trước khi chuyển về căn biệt phủ rộng nghìn mét vuông để sinh sống, Xuân Bắc cùng gia đình từng ở trong một ngôi nhà khác ở Hà Nội. Ngoài ra, anh cũng sở hữu xế hộp tiền tỷ để thuận tiện cho việc đi lại.

Mặc dù không hay chia sẻ và khoe về gia sản, nhưng qua những lần hiếm hoi được hé lộ, tôi nghĩ các bạn cũng đủ hiểu Xuân Bắc là một trong những “đại gia ngầm” trong giới showbiz.

 Về hôn nhân, tôi thấy anh là diễn viên viên mãn nhất trong dàn Táo. Xuân Bắc kết hôn từ năm 2006, vợ anh là một giảng viên trường nghệ thuật, tên Hồng Nhung. Sau hơn 15 năm chung sống, họ đã có chung 3 cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh và rất thông minh, được đông đảo khán giả yêu mến.

Xuân Bắc rất ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, anh cho rằng đó là điều thiêng liêng phải giấu kín chứ không phơi bày ra cho thiên hạ bàn tán săm soi. Tuy nhiên, qua những hành động, lời nói và tình cảm các thành viên trong gia đình dành cho nhau là đủ hiểu họ hạnh phúc đến nhường nào.

>>>Xem thêm: NSND Như Quỳnh: Người mẹ tâm lý cả phim lẫn đời, hôn nhân viên mãn

Có thể nói, NSƯT Xuân Bắc là diễn viên có cuộc sống ổn áp nhất trong dàn Táo, vừa có sự nghiệp thăng tiến, nở rộ và cuộc hôn nhân hạnh phúc và tròn trịa, Chúc cho nam diễn viên sẽ đóng góp thêm nhiều vai diễn hay cho khán giả và truyền lửa đến các thế hệ tiếp nối.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến NSƯT Xuân Bắc hay các diễn viên góp mặt trong Táo Quân , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.