x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Gặp Nhau Cuối Tuần sau 20 năm: Xuân Bắc - Tự Long làm sếp lớn

Hoa Le 12:50 - 28/06/2022

Cách đây hơn 20 năm, Gặp Nhau Cuối Tuần là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả xem truyền hình vào mỗi dịp thứ 7, nhất là những ai yêu mến hài kịch phía Bắc. Trong ký ức của tôi, các nghệ sĩ cùng những vở kịch năm ấy không chỉ là một phần tuổi thơ mà còn là huyền thoại, không gì có thể thay thế được. 

Bước ra từ một chương trình ấn tượng, các diễn viên năm nào giờ đều là những cây đa cây đề của làng hài phía Bắc. Tuy mỗi người đã có cho mình lối đi riêng, nhưng không thể phủ nhận những đóng góp cũng như thành công họ đạt được trong suốt hành trình gắn bó với sân khấu và khán giả. 

Nổi bật nhất trong dàn sao năm xưa, có lẽ phải kể đến nghệ sĩ Xuân Bắc. Sau những tiểu phẩm hài đặc sắc trong Gặp Nhau Cuối Tuần, anh gắn bó nhiều năm liền với vai Nam Tào của Táo Quân. Ngoài đi diễn, anh còn là một MC, khách mời, giám khảo, diễn viên truyền hình và gặt hái được vô số thành công. 

Bên cạnh đó, anh còn là người đã góp công lớn, tạo nên thành công cho Ơn Giời Cậu Đây Rồi!, Đuổi Hình Bắt Chữ, Vua Tiếng Việt… Năm 2021, nam diễn viên được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. 

Cách đây 3 năm, tôi nghe nói ông bố 2 con này xây được biệt phủ hoành tráng, rộng lớn ở ngoại ô Hà Nội. Cơ ngơi tiền tỷ này là nơi để anh cùng gia đình nghỉ ngơi sau những ngày làm việc bận rộn, căng thẳng. Hiện, anh đang có hôn nhân hạnh phúc bên vợ và 2 con. 

Cùng với nghệ sĩ Xuân Bắc, NSND Công Lý đã góp phần tạo nên một cặp bài trùng ăn ý huyền thoại là Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân. Sự duyên dáng, khéo léo và hóm hỉnh của nam diễn viên khiến khán giả yêu mến vô cùng. Chính vì vậy khi hay tin anh phải nhập viện, sức khỏe suy yếu và không thể tham gia chương trình đặc sắc này, tôi cũng như nhiều người xem không khỏi nuối tiếc.

Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tích cực, được bà xã kém 15 tuổi - Ngọc Hà chăm sóc, tôi thấy NSND Công Lý đã hồi phục trở lại. Trước đây, anh từng tham gia các bộ phim như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hương Vị Tình Thân. Dạo gần đây, anh cũng trở lại trong dự án Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. 

Năm 2019, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân và được bổ nhiệm chức Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội vào tháng 5/2020. Hiện, nghệ sĩ Công Lý đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ và dần quay trở lại với các dự án nghệ thuật.

Một người tri kỷ khác của nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, đó chính là NSND Tự Long. Sau chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, anh tiếp tục đồng hành với nhiều sân khấu lớn và trở thành một trong những Táo cực kỳ duyên dáng, dí dỏm của Gặp Nhau Cuối Năm. Bên cạnh đó, anh cũng tích cực tham gia gameshow như Ơn Giời Cậu Đây Rồi!, Ký Ức Vui Vẻ. 

Năm 2015, anh được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân Dân. Sau nhiều năm đóng góp cho Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần của Bộ Quốc phòng, anh được mang trên mình quân hàm Đại tá và giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân Đội. 

Hiện tại, anh đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Minh Nguyệt kém 12 tuổi sau 7 năm về chung một nhà. Cô là một giảng viên Đại học Văn hoá nghệ thuật quân đội, chẳng những xinh đẹp mà còn vô cùng khéo léo. 

Cũng giống như những người đồng nghiệp, sau Gặp Nhau Cuối Tuần, nghệ sĩ Quang Thắng cũng tham gia Táo Quân và trở thành Táo Kinh tế - nhân vật hoành tráng, “làm màu” và ấn tượng nhất trong chương trình hài Tết đình đám này. Bên cạnh theo đuổi đam mê với sân khấu hài kịch, anh còn lấn sân sang hàng loạt phim truyền hình như Những Người Nhiều Chuyện, Yêu Thì Ghét Thôi, 11 Tháng 5 Ngày. 

Ngoài sự nghiệp thành công, nghệ sĩ Quang Thắng còn có hôn nhân hạnh phúc bình yên bên vợ và 3 người con đáng yêu. Năm 2019, tôi nghe nói anh cùng gia đình đã chuyển lên Hà Nội sống trong căn nhà 30m2. Tuy nhiên, vì nhà có tới 5 nhân khẩu, diện tích nhà quá chật chội nên vợ con anh lại trở về Hải Phòng sinh sống. Mãi đến gần đây, anh mới có thể đưa gia đình quay lại thủ đô sống trong cơ ngơi rộng rãi, hoành tráng hơn. 

Nếu Xuân Bắc - Tự Long - Công Lý là những người bạn tri kỷ thì Quang Thắng và Vân Dung chính là những cặp bài trùng trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Là một trong những Táo nữ hiếm hoi của Gặp Nhau Cuối Năm, Vân Dung gây ấn tượng với nét diễn hài hước, linh hoạt và cực kỳ thâm thuý. 

Cũng như người bạn thân, nữ diễn viên nhiều năm qua đã lấn sân sang mảng phim truyền hình và gặt hái được nhiều thành công. Cô để lại dấu ấn với các bộ phim giờ vàng như Hướng Dương Ngược Nắng, 11 Tháng 5 Ngày, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ,... 

Trong số những tác phẩm này, tôi ấn tượng nhất với nhân vật của cô trong Hướng Dương Ngược Nắng, người mẹ đơn thân chuyên gây rắc rối, tính cách có phần lẳng lơ, lươn lẹo. Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi, nhưng lần đầu thấy cô vào một vai thú vị, khác biệt như vậy, tôi mới biết được sự đa tài, biến hoá linh hoạt của nữ diễn viên. 

Cùng bước ra từ Gặp Nhau Cuối Tuần nhưng Quang Tèo lại không lựa chọn con đường Táo Quân. Nam diễn viên tích cực sản xuất tiểu phẩm hài chiếu mạng như Ngoan Cũng Không Có Quà, Đại Gia Chân Đất, Làng Ế Vợ,... Suốt nhiều năm qua, anh cực kỳ trung thành với hình ảnh nhân vật nông dân hai lúa, quê mùa, lam lũ. 

Năm 2012, anh được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng là Thượng tá, được phong sĩ quan cao cấp công tác trong quân đội. Đời tư của Quang Tèo khá kín tiếng. Hiện, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con. Mới đây, anh đã xây được căn biệt thự hoành tráng tại Thạch Thất, Hà Nội. Căn nhà 2 tầng được xây trên diện tích đất 1000m2 theo phong cách châu Âu cổ điển, tinh tế. Nhìn Quang Tèo tẩm ngẩm tầm ngầm vậy chứ anh là một đại gia thứ thiệt của Vbiz đó. 

>>> Xem thêm: Quyền Linh: Ở ngoài là người nổi tiếng, về nhà làm nội trợ

Người bạn tri kỷ của nghệ sĩ Quang Tèo chính là danh hài Giang Còi. Cố nghệ sĩ cùng người bạn thân cùng đóng vô số tiểu phẩm hài. Họ luôn gắn bó với nhau trong hình ảnh người nông dân chất phác, hiền lành, mộc mạc. 

Ngoài đời, cố nghệ sĩ là một ông bố giản dị, chân chất hệt như những tác phẩm mà ông thể hiện. Tuy nhiên, đáng tiếc thay khi năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi mắc cơn bạo bệnh. Mặc dù rất lạc quan, vui vẻ nhưng đến tháng 8 cùng năm, cố nghệ sĩ đã không qua khỏi và ra đi trong niềm xót thương của khán giả. 

>>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và Quốc Khánh sau 15 năm Áo Lụa Hà Đông lên sóng

Mỗi một nghệ sĩ của Gặp Nhau Cuối Tuần năm xưa đều đã có sự nghiệp, lối đi riêng. Đa số, các danh hài đều đã gặt hái được thành công, song cũng có người đã ra đi mãi mãi, khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là một fan cứng của Gặp Nhau Cuối Tuần và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.