x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế dậy thì: Con gái Hồng Đăng cao ngang bố

Đức Nguyên 08:12 - 05/09/2022

Từng là chương trình truyền hình thực tế khiến khán giả “phát cuồng”, Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế đã khiến tôi mê mẩn bởi sự đáng yêu của những nhóc tỳ nhà sao Việt. Mà phải công nhận, thành công của chương trình có phần đóng góp không nhỏ của những cô bé, cậu bé ấy. Ấy vậy mà cũng gần 10 năm trôi qua, giờ đây, những sao nhí năm nào đều đã trưởng thành, khác biệt cả về ngoại hình lẫn tính cách. Cùng tôi thử điểm qua một số gương mặt nhé! 

Bé Bo - con gái Phan Anh 

Tham gia mùa đầu tiên, bé Bo nhanh chóng gây sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng tính cách cực kỳ duyên dáng. Trong dàn nhóc tỳ cùng mùa thì Bo là chị cả, vì thế mà cô bé cũng rất ra dáng, hướng dẫn các em trong nhiều tình huống khiến khán giả thích thú. Tôi ấn tượng nhất với phân đoạn Bo chia sẻ cùng bố Phan Anh, hai bố con đều nhẹ nhàng, ngọt ngào và rất tình cảm.

>>>Xem thêm: Liên Tít (Đấu Trí): Cảnh quay nhớ nhất là lúc bị công an hỏi cung

Bo tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh. Mặc dù nổi tiếng sau khi tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế nhưng cô bé lại chọn tập trung cho việc học, thay vì theo đuổi nghệ thuật. Có thể thấy, càng lớn Bảo Anh càng thể hiện rõ sự cá tính của mình, tuy hơi bướng bỉnh nhưng lại rất mong manh. 

Giờ đây, khi đã 16 tuổi, con gái nam MC như “trổ mã” với chiều cao nổi bật, gương mặt thanh tú, lộ rõ từng đường nét sắc sảo, nhan sắc xinh đẹp. Năm 2018, tôi khá bất ngờ khi thấy Bo trình diễn catwalk đầy tự tin cho phần kết màn BST tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam (Vietnam Junior’s Fashion Week). Được biết, cô bé cũng lựa chọn theo học chuyên nghiệp và phát triển về thời trang. 

Tê Giác - con trai Hoàng Bách

Nhắc đến Tê Giác khi tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, tôi không thể nào quên được hình ảnh của một cậu bé tuy hơi mít ướt nhưng vô cùng ấm áp, đáng yêu và dũng cảm. Trải qua nhiều tình huống cùng sự giáo dục có phần hơi khắt khe của bố Hoàng Bách mà càng về sau, Tê Giác càng thể hiện rõ sự thay đổi tích cực. 

Tên thật của Tê Giác là Hoàng Minh. Cậu bé hay khóc nhè năm nào giờ đây đã cao lớn, sở hữu chiều cao 1m71 ở tuổi 15 và cực kỳ điển trai đó nha. Theo chia sẻ của Hoàng Bách, con trai anh là người có tư duy độc lập và có cá tính riêng, thích sự thử thách. Thế nhưng, qua những bức ảnh, tôi vẫn thấy ở Tê Giác có sự đáng yêu riêng, nhờ đôi mắt kính tròn cùng nụ cười “thương hiệu”. 

Su Ti - con gái Thúy Hạnh - Minh Khang

Su Ti tên thật là Lê Gia An. Cô con gái út nhà nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh từng khiến khán giả “phát cuồng” khi góp mặt trong hai mùa của Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế nhờ sự cute “không lối thoát”. Tuy nhiên, vì còn quá nhỏ, nên đôi khi Su Ti có hơi hơi nhõng nhẽo và mít ướt chút xíu. 

Sau 7 năm, Su Ti giờ đây đã là thiếu nữ 14 tuổi, thừa hưởng chiều cao nổi trội từ mẹ, đường nét trên gương mặt cũng thay đổi rõ rệt, xinh đẹp và thần thái hơn rất nhiều. Cô bé sống rất tình cảm, có tính tự lập cao, luôn có ý thức phụ giúp bố mẹ công việc nhà và chăm chỉ học tập. Tôi thấy điều duy nhất không thay đổi chính là sự tinh nghịch, nên Su Ti vẫn rất rất năng nổ trong nhiều hoạt động ngoại khóa. 

>>>Xem thêm: Thùy Dương: Ái nữ sáng là gái ngoan, tối đi quẩy trong Đấu Trí

Bi Béo - con trai Xuân Bắc

Để nói về độ gây cười thì không thể không nhắc tới Bi Béo - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc. Có lẽ là được thừa hưởng gen hài từ bố, nên Bi Béo phát ngôn câu nào là gây cười câu đấy. Là gương mặt nổi bật trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Bi Béo được đặt cho biệt danh “mầm non giải trí”. 

Tôi cũng phải “ngả nón” trước những màn lý sự, đối đáp lém lỉnh, hồn nhiên nhưng không thể cãi được của ông bạn này. Vì nhận được quá nhiều sự yêu thích của khán giả nên sau khi chương trình kết thúc, Bi vẫn được quan tâm đặc biệt. Độ “hot” của cậu bé còn ngày càng tăng sau khi những bức ảnh ngáp ngủ, hay sự “khó ở” ngày khai trường được lan truyền trên mạng xã hội.

Ấy vậy mà Bi giờ đây cũng đã vào cấp 2, cao lớn hơn, đỡ “chubby” hơn rùi và còn bị cận nữa. Giọng nói cũng có phần trầm, khàn hơn, nhưng độ hài hước thì vẫn vậy nha. Xuất hiện trong một số clip hài cùng bố, con trai nghệ sĩ Xuân Bắc được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét duyên dáng, thông minh và ham học hỏi. 

 Nhiều khi tôi còn phải ngưỡng mộ trước trình lý sự của Bi béo, đến nghệ sĩ ưu tú như Xuân Bắc mà có lúc còn phải đuối lý, bó tay. Nếu theo nghệ thuật, dưới sự định hướng, dẫn dắt của bố thì không khó để Bi béo trở thành một MC hoạt ngôn của showbiz.

  Bé Chíp - con gái Mạnh Trường 

Giống như những nhóc tỳ khác, thời điểm tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Chíp (Nguyễn Phương Linh) cũng là một cô bé đáng yêu, nhõng nhẽo và cực kỳ quấn bố. Tôi rất ấn tượng với mái tóc dài, đen và xoăn tự nhiên của cô bé này khi ấy. Vì thế mà mỗi cảnh quay Mạnh Trường buộc tóc cho con gái buổi sáng thức dậy đều cực kỳ ngọt ngào. 

 Sau 7 năm, chắc chắn nhiều khán giả tò mò về dung mạo hiện tại của Chíp, bởi cô bé được kỳ vọng là sẽ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ông bố được mệnh danh là “soái ca màn ảnh Việt”. Ở tuổi 13, trông Chíp khác hẳn, chiều cao chạm mốc 1m55, phổng phao và cực kỳ xinh đẹp. 

Mang trong mình gen làm nghệ thuật nên Chíp cũng rất năng nổ, thích nhảy múa, hát hò và đặc biệt chơi piano rất tốt. Trong nhiều bức ảnh chụp cùng bố, tôi thấy rõ được thần thái và sự cá tính của cô bé qua ánh mắt, nụ cười. Không biết có theo đuổi nghệ thuật không, nhưng Chíp hứa hẹn sẽ là một mầm non đầy triển vọng trong tương lai đó nha. 

 Bé Nhím - con gái Hồng Đăng 

Thời điểm tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Nhím (Lê Phương Bảo Hân) mới chỉ 5 tuổi nhưng lại khiến khán giả chú ý với mái tóc bông xù, cùng sự ngoan ngoãn, hiểu chuyện và đáng yêu. Nhìn cách bố Đăng chăm sóc Nhím từ những điều nhỏ nhất là đủ hiểu, hai cha con quấn quýt và yêu thương nhau thế nào.

Càng lớn, Nhím càng có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình lẫn tính cách. Gặp lại khán giả trong bức ảnh được Hồng Đăng khoác vai, Nhím khiến ai cũng ngỡ ngàng khi đã cao gần bằng bố dù mới 11 tuổi. Sự xinh đẹp như thiếu nữ ngày một thể hiện rõ trên từng đường nét của Nhím, đặc biệt là má lúm đồng tiền duyên dáng. 

>>>Xem thêm: "Phó's lãnh đạo" tấu hài ở Ga-ra Hạnh Phúc: Ngoài đời là ông bố đảm

 Không chỉ vậy, Nhím giờ đây đã biết để ý và có sự chỉn chu trong trang phục, ngoại hình. Vì vậy mà khi gặp sự cố, cô bé rất dễ bị tự ti. Sự mè nheo, giận dỗi lúc nhỏ cũng biến mất, mà thay vào đó là sự ra dáng của cô chị cả, luôn biết yêu thương, nhường nhịn em gái và nghe lời bố mẹ. Nhím được dự đoán là sẽ thành một trong những mỹ nhân trong tương lai đó nha. 

Theo thời gian, mỗi cô bé, cậu bé đều đã lớn phổng phao, dậy thì thành công. Tuy mỗi nghệ sĩ đều có cách giáo dục con riêng, nhưng các bé đều được kỳ vọng sẽ trở thành những phiên bản tốt nhất của chính mình trong tương lai, dù có theo nghệ thuật hay không thì vẫn luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương đặc biệt từ khán giả.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các nhóc tỳ sao Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".