x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Ah In, Lee Jun Ki và loạt "trai hư" đốn tim khán giả ở phim Hàn

Roses 07:50 - 25/12/2022

Nhắc tới hình mẫu nam thần trên màn ảnh Hàn, chẳng hiểu sao mình lại ấn tượng với những anh chàng thuộc hệ “bad boy” hơn dàn trai “tử tế”. Họ có thể thuộc tuyến nhân vật phản diện hoặc không, nhưng đa số đều là những gã trai si tình. Một chút toan tính, một chút ngang tàn cộng thêm sự bất cần trong tính cách đã giúp dàn “trai hư” nổi bật. Cùng mình điểm lại những gương mặt từng làm chị em “mất ăn mất ngủ” một thời nhé! 

Cha Moo Hyuk (I’m Sorry, I Love You) 

Năm 2004, bộ phim Xin Lỗi, Anh Yêu Em (I’m Sorry, I Love You) lên sóng đã chính thức đưa So Ji Sub trở thành hình mẫu “trai hư” đầu đời của điện ảnh Hàn. Nam diễn viên trẻ đảm nhiệm vai gã du đãng Cha Moo Hyuk với cuộc sống tha hương, bất cần và luôn thích “nổi loạn”. Vì hoàn cảnh gia đình, anh bị mẹ ruột cho đi làm con nuôi ở nước ngoài từ khi còn nhỏ. Lớn lên, Moo Hyuk trở thành “tay anh chị” với công việc chính là những vụ làm ăn không chính đáng để kiếm tiền. 

Thật sự khi xem phim, mình đến không xuể những phân cảnh nam chính “xuống tay” bất chấp tất cả chỉ vì tiền. Anh ta ngông cuồng, lạnh lùng bao nhiêu thì khi gặp Song Eun Cha (Im Soo Jung) lại ấm áp, nhẹ nhàng bấy nhiêu. Eun Cha là người con gái mà Moo Hyuk gặp gỡ khi trở về Hàn Quốc tìm mẹ đẻ. Anh say đắm Eun Cha ngay từ cái nhìn đầu tiên và cũng quyết tâm “hoàn lương” vì người con gái xinh đẹp ấy. Mình thấy chính tình yêu đã làm tên du đãng ấy thay đổi hoàn toàn với một cái kết có hậu đấy ạ. 

>>Xem thêm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn không ngại "làm xấu" trên phim

Moon Jae Shin (Sungkyunkwan Scandal)

Fan phim cổ trang Hàn Quốc chắc hẳn không thể bỏ qua Chuyện Tình Sungkyunkwan (Sungkyunkwan Scandal) với sự tham gia của dàn diễn viên đẹp như hoa. Riêng mình ấn tượng nhất với gã “ngựa điên” Moon Jae Shin (Yoo Ah In). Trong phim, thiếu gia quý tộc Goo Yong Ha (Song Joong Ki) phóng khoáng, mồm mép bao nhiêu, thì Moon Jae Shin lại lạnh lùng, khó gần bấy nhiêu.

Mình thấy nhân vật này có tính cách rất mạnh mẽ và sẵn sàng vì chính nghĩa. Chỉ có điều anh ta sống quá đơn độc và gần như không thân thiết với ai. Goo Yong Ha sẵn sàng “xù lông” với bất cứ ai không vừa ý với mình, nhưng lại nhún nhường hết mức trước Yun Hee (Park Min Young). Đây là người con gái anh yêu và si tình đến phút chót luôn đấy nhé. Khi theo dõi bộ phim, sự trầm tư, ít nói của gã đàn ông gan dạ Jae Shin đã khiến mình không thể rời mắt. 

Han Tae Sang (When A Man Falls in Love) 

Thêm một kiểu “trai hư” kinh điển của điện ảnh Hàn mà mình muốn nhắc tới, đó là Han Tae Sang (Song Seung Hyun) trong bộ phim Khi Người Đàn Ông Yêu (When A Man's In Love). Tae Sang mang hình ảnh đặc trưng của “dân anh chị” khét tiếng. Và để leo lên được vị trí lãnh đạo nhóm, Tae Sang đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí là liều mạng. Đó cũng chính là lý do mà anh luôn được đàn em kính trọng và sợ hãi. 

Dù là người tàn nhẫn và sẵn sàng “xuống tay” với bất cứ ai, Tae Sang vẫn có ngày xiêu lòng trước Seo Mi Do (Shin Se Kyung). Bạn biết không, vốn là người đứng trên mọi người và chẳng phải cúi đầu trước ai, Tae Sang lại phải tìm mọi cách để giành lấy người con gái mình yêu. Càng xem phim mình càng cảm nhận được trái tim ấm áp ẩn sâu bên trong vẻ ngoài lạnh lùng của một gã “yang lake”. 

Go Bok Dong (Angry Mom) 

Nhân vật Go Bok Dong (Kim Ji Soo) trong bộ phim Khi Mẹ Ra Tay (Angry Mom) cũng từng khiến mình “mê như điếu đổ” bởi trái tim ấm áp. Bạn còn nhớ không, Bok Dong của chúng ta được xây dựng hình tượng là một thanh niên cục cằn, thô lỗ. Cậu nhóc này thường xuyên gây lộn ở trường và trở thành nỗi sợ hãi của bạn bè đồng trang lứa. 

Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài bất hảo đó lại là cả một bầu trời nội tâm dễ bị tổn thương. Bok Dong luôn ôm trong lòng quá khứ đau đớn mà mãi sau này, khi nhờ có sự giúp đỡ của những người xung quanh cậu mới vượt qua được. Càng xem phim mình càng thấy Bok Dong là người có bản lĩnh, giàu nghị lực và mạnh mẽ. Tất cả những biểu hiện bên ngoài chỉ để che giấu những điều tổn thương bên trong mà thôi.  

Wang So (Moon Lovers)

Gã “trai hư” tiếp theo mà mình muốn nhắc tới là nam thần Wang So (Lee Jun Ki) trong bom tấn cổ trang Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers). Mình còn nhớ nhân vật này được xây dựng tính cách khá bí ẩn. Anh ta là một kẻ khó lường với những toan tính để giành ngôi báu. Ban đầu thì Wang So thuộc tuyến nhân vật phản diện đấy, nhưng càng về sau, mình lại càng “phải lòng” vị hoàng tử điển trai này.

Và chính tình yêu dành cho Hae Soo (IU) đã giúp anh thay đổi tâm tính. Wang So bỗng trở nên ấm áp và biết quan tâm người khác hơn. Qua diễn xuất của Lee Jun Ki, hình tượng nhân vật Wang So hiện lên là gã đàn ông vừa đáng yêu, vừa đáng hận. Một bên là trọng trách với giang sơn, còn một bên là tình yêu vô bờ, Wang So đứng giữa cho đến phút cuối lại để vụt mất người con gái mình yêu thương. 

Kwon Shi Hyun (The Great Seducer)

Năm 2018, bộ phim Trò Chơi Tình Yêu (The Great Seducer) lên sóng đã giúp tên tuổi cặp đôi chính Woo Do HwanJoy đến gần hơn với khán giả. Mình thật sự ấn tượng với gã “trai hư” Kwon Shi Hyun qua diễn xuất tự nhiên của Woo Do Hwan. Nhân vật này được xây dựng hình tượng là cậu quý tử ăn chơi, cả ngày chỉ đàn đúm cùng bạn bè. Nói về tình yêu thì Shi Hyun đích thị là “bad boy” chính hiệu luôn. 

Danh sách người tình của Shi Hyun chỉ dừng lại khi anh gặp Eun Tae Hee (Joy). Bạn đầu, gã vốn chỉ muốn đùa giỡn với tình cảm của Eun Tae Hee như một cách để trả đũa cô. Tuy nhiên, càng về sau thì sự trong sáng thuần khiết của Tae Hee đã khiến anh công tử lông bông biết trân trọng cô và lo lắng cho tương lai. Cũng từ đó, anh chàng thay đổi tâm tính và trở nên dễ mến hơn đấy ạ. 

>>Xem thêm: Đọ tạo hình tóc lãng tử của nam thần Hàn trên phim

Đây là những gã “trai hư” của màn ảnh Hàn mà mình đã được xem và rất ấn tượng. Họ có những nét tính cách khác nhau nhưng tất cả đều ghi điểm trong mắt mình bởi tình yêu chân thành dành cho người con gái định mệnh. Bạn còn biết anh chàng “bad boy” nào nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Moon Lovers ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.