x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Seon Ho cùng dàn nam thần cổ trang Hàn giả gái xinh ngây ngất

Thích Mỹ Nam 08:20 - 05/11/2022

Đóng phim, chuyện giả gái với các nam diễn viên cũng không phải quá xa lạ gì nữa, nhưng với nam thần cổ trang khi đóng giả nữ giới trong phim Hàn thì lại đạt tới một đẳng cấp khác hẳn. Tôi thấy các màn giả gái của dàn nam chính cổ trang Hàn đều xuất sắc lắm đấy, cùng xem là có những ai nhé.

Yoo Seon Ho (Dưới Bóng Trung Điện)

Trong Dưới Bóng Trung Điện, Yoo Seon Ho vào vai hoàng tử Gyeseong, người con trai thứ tư của trung điện Hwa Ryung. Cậu là chàng trai có tính cách dịu dàng và chu đáo, thành thạo đánh đàn, chơi cờ, thư pháp và hội họa. Nhưng đó là bề ngoài, thực ra Gyeseong còn có một bí mật chưa tiết lộ cho ai biết, đó là cậu thường cải trang thành nữ nhi, ăn mặc như một cô gái vào cung. Điều này đã tạo nên sự khác biệt rất lớn giữ chàng hoàng tử này với những hoàng tử khác trong cung.

Lúc đầu, tôi cũng không nghĩ Gyeseong lại như thế này, tôi vốn chỉ cho rằng đây là một vị hoàng tử khá mờ nhạt, không có gì đặc sắc, ai ngờ đâu... Yoo Seon Ho trong trang phục nữ giới, trang điểm và thả tóc dài cho tôi cảm giác xinh đẹp thoát tục cực thu hút. Phải nói rằng tạo hình giả nữ nhi của Yoo Seon Ho rất ấn tượng, vừa nhẹ nhàng, thanh tao lại duyên dáng, một vẻ đẹp cổ điển thu hút. Chàng hoàng tử này bỗng dưng lại đặc sắc nhất trong tất cả rồi đấy, tôi còn tò mò sắp tới cậu chàng sẽ gặp chuyện gì nếu bí mật này bị bại lộ đây.

Jang Dong Yoon (Chuyện Chàng Nok Du)

Trước đó, nhắc tới màn giả trang nữ giới thần sầu trong phim cổ trang Hàn thì tôi sẽ lập tức nghĩ ra ngay anh chàng Jang Dong Yoon trong Chuyện Chàng Nok Du. Trong phim, Nok Du vướng phải một sự việc nan giải nên anh phải cải trang thành một góa phụ để trốn vào ngôi làng cấm nam giới xuất hiện. Tình huống phim thì hài hước, còn tạo hình và khí chất của Jang Dong Yoon thì phải nói là trên cả cực phẩm luôn.

Thời điểm Chuyện Chàng Nok Du ra mắt, tạo hình nữ giới của Jang Dong Yoon đã gây sốt mạng xã hội bởi quá đẹp. Rất nhiều cư dân mạng bị thu hút bởi vẻ đẹp mong manh, duyên dáng này, gương mặt nhỏ cùng đường quai hàm, đường nét gương mặt đều rất mềm mại của Jang Dong Yoon quả thực là rất hợp hình ảnh một mỹ nhân, thậm chí tôi thấy anh chàng còn xinh hơn cả một cô gái thật sự luôn đấy. Đây cũng là một trong những màn nam cải nữ trang xuất sắc nhất làng phim Hàn từ xưa đến nay, càng ngắm lại càng phải trầm trồ.

>>>> Xem thêm: Kim Hye Soo và những vai diễn cổ trang ấn tượng trên màn ảnh

Lee Jun Ki (Nhà Vua Và Chàng Hề)

Nhắc tới kinh điển nam cải nữ trang thì tôi tin chắc ai cũng sẽ nghĩ ngay tới nam thần Lee Jun Ki cùng bộ phim đình đám làm nên tên tuổi của anh thời trẻ là Nhà Vua Và Chàng Hề. Nhờ vẻ đẹp thanh tú, gương mặt trung tính thu hút mà Lee Jun Ki đã hoàn toàn hóa thân thành một mỹ nhân khiến nhà vua say đắm trong phim, khán giả ngây ngất ngoài đời. Ai xem phim rồi cũng phải gật gù thán phục và mê mẩn khí chất của Lee Jun Ki trong tác phẩm đình đám này thôi.

Trong Nhà Vua Và Chàng Hề, Lee Jun Ki thực sự toát ra khí chất nữ tính tuyệt đối, phong cách trang điểm mắt đậm khiến cho đôi mắt phượng của anh càng quyến rũ, mê hoặc hơn nữa. Biểu cảm, ánh mắt, gương mặt… tất cả đều xinh đẹp đến mê người. Trước đây 20 năm, hiện tại hay sau này nữa, tôi cũng đảm bảo không có một sao nam Hàn nào có thể hóa trang thành nữ giới xinh đẹp và cuốn hút được như Lee Jun Ki đâu nha.

Yoo Seung Ho (Mặt Nạ Quân Chủ)

Trong Mặt Nạ Quân Chủ, Yoo Seung Ho là một thế tử đấy. Vì triều đình loạn lạc, hoàng gia thất thế nên từ nhỏ chàng thế tử Lee Seon này đã phải đeo mặt nạ để giấu đi khuôn mặt thật, giúp anh thoát khỏi tai ương và những mối họa từ kẻ ác. Cũng nhờ đeo mặt nạ mà Lee Seon thấy được nhiều điều ít người thấy, anh cũng thoải mái xuất cung, cải trang để vi hành với nhiều thân phận khác nhau.

Trong số những thân phận này thì có lần Lee Seon còn đóng giả thành một cô gái, e ấp dịu dàng ngồi trong kiệu khiến tôi xem mà bật cười luôn. Xét trên gương mặt và trang điểm thì Yoo Seung Ho giả gái cũng xinh lắm nhé, mắt to tròn long lanh, đường nét thanh tú. Tuy không phải là đại mỹ nhân hay kinh diễm như những anh chàng phía trên nhưng tôi thấy chuẩn hình tượng cô tiểu thư nhà quan duyên dáng, nhìn một lần là chú ý ngay.

Jung Il Woo (The Return Of Iljimae)

Jung Il Woo không đóng nhiều phim cổ trang nhưng lần nào đóng cũng đều để lại dấu ấn sâu sắc, phải nói là anh chàng rất hợp tạo hình thư sinh thời xưa nhé. Và trong bộ phim The Return Of Iljimae với vai diễn nữ cải nam trang thì tôi còn thấy anh chàng xinh ơi là xinh nữa kìa. Gương mặt sắc nét từ mắt tới mũi, miệng thế này đúng là chuẩn hình ảnh cô đào hát thời xưa khiến bao anh hùng đổ rạp đấy.

Tạo hình của anh khác với những chàng trai phía trên, trang điểm vào nhìn rất xinh đẹp, mái tóc búi nhiều tầng tạo cảm giác e lệ, nữ tính, gương mặt lại nhỏ nhắn, dáng người mặc hanbok cũng rất đỉnh. Dù trong phim Jung Il Woo đóng vai một kiếm khách nhưng tôi thấy cải trang nữ xinh đẹp, dịu dàng thế này thì đương nhiên không ai nhận ra rồi, kế hoạch của anh chàng cũng vì vậy mà dễ dàng đạt được.

>>>> Xem thêm: Bae In Hyuk: Mỹ nam "số nhọ" đóng chính bị át vía, cameo thì bay màu

Đây chính là 5 gương mặt giả gái xinh ngây ngất khiến trái tim từ fan nam tới fan nữ đều động lòng của phim cổ trang Hàn đấy. Trong tất cả thì đương nhiên Lee Jun Ki vẫn là huyền thoại nhất rồi, là dấu ấn khó ai có thể thay thế được, nhưng các hậu sinh cũng được lắm chứ không tệ đâu nha, điển hình như anh chàng Yoon Seon Ho của Dưới Bóng Trung Điện đang làm tôi xao xuyến quá đây này. 

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoo Seon Ho và dàn nam thần cổ trang giả gái cực xinh trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.