x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Yoon Ji Min của Hạ Cánh Nơi Anh: U50 trẻ trung hơn nhiều tuổi thật

Pitaya 16:35 - 21/07/2022

Đã trải qua 3 năm kể từ ngày lên sóng, nhưng mình thấy bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) vẫn duy trì sức hút, đặc biệt là độ phủ sóng của cặp đôi nổi tiếng Hyun Bin - Son Ye Jin. Bên cạnh cặp trai tài, gái sắc, làm nên thành công đáng kể cho bộ phim, mình còn ấn tượng với dàn diễn viên phụ với khả năng diễn xuất tuyệt vời. 

Trong số đó, có một nhân vật dù xuất hiện không nhiều nhưng cũng đủ để khiến nữ chính Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) phải lao đao, khổ sở đó chính là bà chị dâu mưu mô, nham hiểm Ko Sang Ah. 

Dù là chị dâu nhưng Sang Ah hết lần này đến lần khác dùng thủ đoạn để hãm hại em chồng, không cho cô trở lại Hàn Quốc nhằm cùng chồng chiếm hết gia sản nhà họ Yoon.

>>Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và loạt phim Hàn bị chê không xứng tầm

Thủ vai chị dâu đáng ghét này chính là nữ diễn viên Yoon Ji Min. Với nhan sắc xinh đẹp, lạnh lùng, thần thái sang chảnh, kiêu ngạo, Yoon Ji Min đã hóa thân xuất sắc vào vai nhân vật Ko Sang Ah tham vọng, không từ thủ đoạn để đạt được mục đích. 

Ánh mắc sắc lạnh, mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách thời trang sang trọng giúp vai diễn phản diện này của Yoon Ji Min ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mình dù không có nhiều đất diễn. 

Yoon Ji Min là sao nữ quen mặt trong các dự án truyền hình tại xứ sở kim chi. Ở thời điểm đóng Hạ Cánh Nơi Anh, nữ diễn viên đã có kinh nghiệm 20 năm trong nghề. 

Mỹ nhân họ Yoon được đánh giá là sở hữu ngoại hình ấn tượng với ngũ quan sắc sảo, chiều cao nổi bật cùng thân hình quyến rũ. Ngoài ra, diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, mình thấy các dự án có sự tham gia của cô đều không mấy ấn tượng. 

>>Xem thêm: 3 lần Son Ye Jin và Hyun Bin đóng chung: Vừa cách trở, vừa đáng thương

Yoon Ji Min chủ yếu đảm nhận các vai phụ ít đất diễn, không có nhiều sự bứt phá. Sau Hạ Cánh Nơi Anh, cô cũng tham gia thêm 3 phim truyền hình đó là 2 phần của Hope Or Dope và gần đây nhất là bom tấn Anna nhưng cũng đều là vai phụ. 

Vào nghề từ sớm, hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có từ nhan sắc đến tài năng, vậy nhưng Yoon Ji Min vẫn lận đận mãi chẳng thể nổi tiếng. Mình thấy vô cùng tiếc nuối cho một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn như Yoon Ji Min.

Mỹ nhân từng đóng MV Sick Enough To Die đìm đám một thời

>>Xem thêm: "Hạ cánh nơi anh" trượt hết giải cao tại Baeksang khiến khán giả tiếc nuối: Đối thủ quá mạnh

Ở tuổi 45, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung đáng ghen tỵ. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống đời thường hạnh phúc bên chồng tài tử Kwon Mi. Sao nữ cũng thường xuyên đăng ảnh mặt mộc, không trang điểm cầu kỳ. 

 Làn da trắng bóc, mịn màng không tỳ vết của mỹ nhân họ Yoon khiến mình bất ngờ, không thể tin rằng cô đã gần 50 tuổi. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn, cao ráo cũng khiến cô trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của cô Yoon Ji Min ở tuổi 45.

Mình mong rằng trong thời gian tới, cô Yoon Ji Min sẽ nhận được dự án có nhiều đất diễn hơn, để cô có cơ hội tỏa sáng với tài năng của mình. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.