x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Kim Seon Ho âm thầm làm từ thiện, Suho (EXO) cám ơn fan

Tanpopo 14:20 - 14/02/2022

14/2 là ngày Lễ tình nhân nhưng đừng quên rằng giới giải trí Hàn Quốc cũng có rất nhiều thông tin thú vị bạn nhé! Tanpopo có rất nhiều điều muốn “mách” cho mọi người từ việc Kim Seon Ho âm thầm làm từ thiện cho đến Suho (EXO) đăng tâm thư cám ơn fan.

Kim Seon Ho quyên góp 50 triệu won trong thời gian nghỉ đóng phim

 Theo Munhwa Ilbo, Kim Seon Ho đã quyên góp 50 triệu won cho Tổ chức Trẻ em Bệnh bạch cầu Hàn Quốc vào giữa tháng 12 năm ngoái. Có thông tin xác nhận rằng phía Kim Seon Ho đã yêu cầu: “Vui lòng không tiết lộ điều này ra bên ngoài”.

Anh cũng đã quyên góp 100 triệu won cho Tổ chức Trẻ em Bệnh bạch cầu Hàn Quốc vào tháng 1 năm ngoái bất chấp những khó khăn cá nhân của mình. Tanpopo vô cùng xúc động bởi Kim Seon Ho phải đối mặt với rất nhiều mệt mỏi trong năm 2021 nhưng anh vẫn không quên giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

 Kim Seon Ho hiện đang quay bộ phim "Sad Tropical". Gần đây, chủ một cửa hàng tteokbokki ở đảo Jeju, nơi anh ấy đã đến thăm cùng đạo diễn Park Hoon-jung của “Sad Tropical”, đã thu hút sự chú ý khi nhận xét ngôi sao điển trai là một người ấm áp. Đừng quên ủng hộ Kim Seon Ho trong tương lai nhé!

 Suho (EXO) viết thư tay cám ơn fan ngay ngày đầu nhập ngũ

 Suho đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình với tư cách là một nhân viên phục vụ xã hội tại Văn phòng Seocho-gu ở Seoul. Trong suốt thời gian quân ngũ của mình, anh đã phục vụ tại Trung tâm Gangnam Childen và đã ứng tuyển vào nhiều nhiệm vụ khác nhau như chăm sóc trẻ em quản lý cơ sở vật chất…

 Ngay sau khi xuất ngũ, Suho viết thư tay gửi lời cám ơn fan vì đã chờ đợi, ủng hộ mình. 

 

Trước hết, EXO-L là người mình mong nhớ nhất. Mình đã rời xa các bạn trong khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ, nhưng nhờ vào EXO-L, nó đã là một khoảng thời gian đầy ý nghĩa, thời gian để mình nghĩ về EXO-L nhiều hơn.

Trong 1 năm 9 tháng ấy, mình mong nhớ các bạn và các thành viên đến mức thấy concert trong những giấc mơ. Tất cả những gì mình muốn là vượt qua thời gian và gặp lại các bạn nơi sân khấu sớm nhất khả năng có thể.

Giống như đã nói từ trước, "Khi ngay cả việc chờ đợi trở thành hạnh phúc, vậy đó chính là tình yêu." Nhưng chúng mình đừng xa nhau nữa nhé! Nếu mình có thể ôm lấy các bạn, mình sẽ không để các bạn rời xa nữa đâu!

Hiện tại, mình đang chuẩn bị một món quà cho EXO-L. Hy vọng rằng nó sẽ xứng đáng với tình cảm của fan dành cho mình. 

 Đọc những lời tâm huyết của Suho, Tanpopo cảm nhận được nỗi nhớ của nam idol dành cho fan khi rời xa suốt thời gian dài. Tanpopo vô cùng mong chờ xem sản phẩm âm nhạc mới của Suho trong tương lai.

Jiyeon (T-ara) cập nhật tình hình sau khi thông báo kết hôn 

 Vào ngày 13 tháng 2, Jiyeon đã đăng một số hình ảnh của mình lên Instagram mà không có bất kỳ chú thích nào. Trong những bức ảnh này, cô được nhìn thấy ở một bãi đậu xe nên Tanpopo đoán rằng có vẻ như Jiyeon đang quay dự án mới nhất của mình.

 

 Jiyeon sẽ kết hôn với Hwang Jae Gyun vào cuối năm nay vào mùa đông như đã thông báo vào ngày 10 tháng 2. Tanpopo nhắc cho mọi người nhớ nè, Jiyeon còn được chọn tham gia bộ phim Gangnam, một bộ phim thuộc thể loại zombie khác của Hàn Quốc. 2022 có vẻ như là một năm rực rỡ đối với Jiyeon đây!

Yeji và Lia (ITZY) dương tính với Covid-19

 Vào ngày 14 tháng 2, JYP Entertainment thông báo rằng Yeji cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Trước đó, sau kết quả xét nghiệm dương tính của Lia, các thành viên còn lại đã trải qua các xét nghiệm PCR để đề phòng. Vào ngày 13 tháng 2, Ryujin và Chaeryeong đã được xét nghiệm âm tính trong khi Yeji và Yuna cần được xét nghiệm lại.

Chúng tôi viết thư này để thông báo cho bạn vì Yeji của ITZY đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào sáng ngày 14. Trước đó, kết quả xét nghiệm của Yeji vào ngày 12 không có kết quả nên cô đã thực hiện xét nghiệm PCR vào sáng ngày 13. Yeji sau đó đã được xét nghiệm dương tính vào sáng ngày 14.

Lia đã được tiêm phòng đầy đủ bao gồm cả liều thứ hai của vắc-xin COVID-19 và hiện cô đang điều trị tại nhà mà không có bất kỳ triệu chứng nào ngoài sốt nhẹ.

Yuna cho kết quả âm tính. Yuna cũng đã được tiêm phòng đầy đủ và cô hiện đang được cách ly theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để điều trị và phục hồi cho các nghệ sĩ của chúng tôi, ưu tiên sức khỏe của họ để họ có thể sớm chào đón người hâm mộ trong tình trạng khỏe mạnh.
 

 Tanpopo rất tiếc khi ITZY đã hủy chương trình phát sóng trực tiếp trên YouTube kỷ niệm 3 năm vì lý do liên quan đến COVID-19. Dịch bệnh vẫn còn ảnh hưởng nặng nề lên giới giải trí Kbiz quá nhiều đúng không mọi người?

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. 

>> Xem thêm: April tan rã trong nuối tiếc, IU đóng phim mới cùng Ryu Joon Yeol

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.