x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 5 nữ thần tượng có ngoại hình đẹp nhất mọi thời đại

Roses 10:30 - 21/03/2022

Mới đây, cộng đồng mạng tại trang Pann Nate xứ Hàn đã bình chọn ra top 5 gương mặt nữ thần tượng đẹp nhất làng nhạc Kpop. Những cái tên lọt vào danh sách này đều có visual xuất sắc, đã không ít lần làm “điên đảo” các bảng xếp hạng nhan sắc khắp châu Á. Cùng mình điểm qua 5 gương mặt này để xem có idol nhà bạn không nhé!

5. Sullyoon

Xếp thứ 5 trong bảng bình chọn là tân binh Sullyoon - gà cưng nhà JYP Entertainment. Mình phải công nhận rằng, ngay từ thời điểm ra mắt cùng nhóm nhạc nữ NMIXX, cái tên Sullyoon luôn là chủ đề nóng được tìm kiếm nhiều nhất nhì mạng xã hội châu Á. Lý do là bởi cô nàng có ngoại hình siêu xinh cùng thần thái chuẩn idol thế hệ mới.

Dù trên sân khấu biểu diễn, trong MV, trên thảm đỏ sự kiện hay khoảnh khắc đời thường, mỹ nhân 10X đều mang vẻ đẹp ngọt ngào, “hớp hồn” người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Sullyoon xứng đáng là đại diện nhan sắc Gen Z với gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, môi trái tim xinh xắn, làn da trắng hồng không tì vết và nụ cười rạng rỡ.

>>Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở: Shin Ha Ri có 5 chiêu để CEO "chim thủy tổ" đổ

4. Jang Won Young 

Năm 2021, nhóm nhạc nữ I'VE thuộc công ty giải trí Starship ra mắt như một “làn gió mới” thổi vào làng nhạc Kpop. Và mình thấy, trong đội hình nữ tân binh ấy, Jang Won Young “nhỉnh” hơn một chút nhờ vẻ ngoài đáng yêu, trong trẻo và ngây thơ, đúng gu Knet. Sắc đẹp của mỹ nhân 2k4 thường xuyên là chủ đề nóng được bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn. 

Xem loạt ảnh ghi lại cận cảnh nhan sắc Won Young, quả thực từ khuôn mặt, vóc dáng cho đến tóc tai, da dẻ của cô nàng không có gì để chê. 

Bạn thấy không, Won Young vừa đẹp kiểu thanh thuần, ngọt ngào, lại vừa có gương mặt tròn nhỏ nhắn, bé tí xíu thì bảo làm sao không được dân Hàn cưng chiều cơ chứ. Nhan sắc bất chấp mọi góc máy, thách thức “cam thường” ấy đã đưa Won Young đứng ở vị trí thứ 4 trong cuộc bình chọn này. 

3. Irene

Nhắc tới trưởng nhóm Red Velvet, chắc bạn cũng chẳng cần mình phải nói quá nhiều về nhan sắc của cô nàng đâu nhỉ. Vẻ đẹp của Irene từ lâu đã trở thành “biểu tượng Kpop” rồi mà. 

Mình phải công nhận rằng, Irene chưa bao giờ “rớt đài” tại các bảng xếp hạng sắc đẹp trong và ngoài nước. Và lần này, nữ idol về đích ở vị trí thứ 3. 

Một số người nhận xét, Irene mang vẻ đẹp tiên tử, là gương mặt mà nhiều cô gái mong muốn có được. Chị cả Red Velvet luôn biết cách khoe khéo visual sắc sảo, thần thái đỉnh cao cùng góc nghiêng cực phẩm chuẩn nữ thần. Thật sự không ai có thể rời mắt khỏi khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào, ánh mắt cuốn hút của Irene. 

2. Jisoo

Kể từ khi debut đến nay, mình thấy Jisoo đã có vô vàn khoảnh khắc “bùng nổ” nhan sắc gây thương nhớ cho người hâm mộ. Khác với các nữ idol cùng thế hệ, Jisoo mang vẻ đẹp hiền lành với những đường nét hài hòa trên gương mặt rất được công chúng ưa chuộng. 

Bạn thấy không, so với ngày debut, Jisoo đang biết cách "diễn sâu" trước camera cùng khí chất ngày một trưởng thành. Vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa thanh tú của Jisoo đã giúp cô "hạ gục" nhiều fan sắc đẹp khó tính nhất. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng trong loạt dự án mới đây đã giúp chị cả BlackPink mang tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và giành ngôi vị á quân trong cuộc bình chọn này. 

1. YoonA

Cán đích ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng do người dùng Pann Nate bình chọn chính là YoonA. Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai, nữ thần tượng sinh năm 1990 đã mang sức hút đặc biệt ngay từ ngày đầu ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ đình đám SNSD. Mình thấy điều đáng trân trọng nhất ở YoonA chính là việc giữ gìn hình tượng và đời tư cá nhân vô cùng sạch sẽ. 

Mình còn nhớ YoonA từng được ví đẹp tựa búp bê ngay từ ngày đầu trình diện trước công chúng. Đến nay, nhan sắc ấy lại ngày càng “lên hương”. Đã 15 năm kể từ khi debut, YoonA đã trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều thế hệ nghệ sĩ trong Kpop vì nhan sắc xinh đẹp và tài năng đa dạng của mình. Thậm chí, YoonA còn được ví như “idol của idol” bởi sự nổi tiếng khó ai có thể vượt qua được. 

>>Xem thêm: Đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở chỉ hôn thôi mà cũng tấu hài cực mạnh

Đây là bảng bình chọn do cư dân mạng thực hiện trên trang Pann Nate dựa trên quan điểm cá nhân và tiêu chí đánh giá riêng của mỗi độc giả. Còn với bạn, ai mới là nữ thần tượng đẹp nhất? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.