x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nam idol được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube năm 2021

SEIZEDIX 19:00 - 07/12/2021

Ở Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới, mình thấy YouTube luôn được coi là thước đo để đánh giá mức độ nổi tiếng của một thần tượng K-pop, nên là nếu một người được tìm kiếm càng nhiều, điều này chứng tỏ họ lại càng nổi tiếng. Vậy bạn có đoán được những idol Hàn nào đang sở hữu những lượt tìm kiếm hàng đầu trên nền tảng này hay không? Dưới đây là top 10 nam thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube vào năm 2021 cho đến nay, cùng mình xem họ là ai nhé!

10. Mino (WINNER)

Vị trí thứ 10 thuộc về nam rapper kiêm thành viên của nhóm nhạc WINNER, Mino. Mặc dù số lượng bài hát phát hành của nam thần tượng trong năm nay có vẻ như khá ít so với những người khác, nhưng điều này không hề ảnh hưởng tới sự nổi tiếng toàn cầu của anh chàng này. Ngoài ra, Mino cũng vừa mới tổ chức solo concert vào ngày 19 tháng 11 gần đây, đặc biệt hơn cả là buổi concert đã thành công thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

 >>> Xem thêm: 5 idol có bộ óc thiên tài bậc nhất Kpop: RM (BTS) đứng hạng 4

Hơn nữa, có một điều thú vị về nhóm nhạc WINNER, đó là vào tháng 8 vừa rồi, cả 7 thành viên đều đã tái kí hợp đồng với YG Entertainment, phá vỡ “7 năm” của các nhóm nhạc với công ty chủ quản trước đó. Hãy cùng chúc mừng 7 chàng trai nhé!

9. Kyuhyun (Super Junior)

Super Junior, nhóm nhạc đã debut từ năm 2005 nhưng vẫn không hề hết “hot” khi mà maknae của nhóm - Kyuhyun, vẫn lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng nam idol được tìm kiếm nhiều nhất của Youtube trong năm nay.

Hoàng tử ballad" Kyuhyun của Super Junior hiện đang hoạt động tích cực với sự nghiệp solo của mình, cũng như đã phát hành một số ca khúc solo trong năm nay. Bên cạnh âm nhạc, Kyuhyun còn lấn sân sang cả mảng diễn xuất và cũng thử sức với vai trò là MC trong một số chương trình của Hàn Quốc. 

8. Cha Eun Woo (ASTRO)

Được mệnh danh là "gương mặt thiên tài" của K-pop, mình thấy Cha Eun Woo cũng được coi là thành viên nổi tiếng nhất của ASTRO. Không chỉ là một thần tượng, Cha Eun Woo còn là một diễn viên nổi tiếng, đảm nhận vai chính trong một số bộ phim truyền hình hàng đầu Hàn Quốc. Nhờ sự thành công trong công việc năm nay và sự nghiệp của mình, Cha Eun Woo thường được tìm kiếm trên YouTube với vị trí thứ 8 năm nay đó các bạn.

Nếu bạn chưa từng thấy Cha Eun Woo với tư cách là một diễn viên, vậy mình chắc chắn bạn phải xem ngay True Beauty đi nhé! Bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên và lọt vào danh sách một trong những cái tên ăn khách nhất của điện ảnh Hàn năm nay đó.

7. Suga (BTS)

Với sự bùng nổ về mức độ nổi tiếng của BTS, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn thu hút một lượng người hâm mộ toàn cầu đông đảo, Suga đã ghi tên mình vào vị trí thứ 7 trong danh sách này. Vốn là một người đa tài, Suga được biết đến với khả năng “bắn” rap thượng thừa, cũng như kĩ năng sáng tác và sản xuất cực đỉnh. Vậy nên mình cũng không có gì ngạc nhiên khi Suga được yêu thích đến vậy nhỉ?

Là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên giành giải Nghệ Sĩ Của Năm tại AMA 2021, độ nổi tiếng của BTS thật sự không thể đùa được đâu. Cùng với Suga, các bạn hãy tiếp tục theo dõi con đường sự nghiệp của các chàng trai đa năng đa tài này nhé!

6. Taemin (SHINee)

Năm nay, Taemin đã có màn solo comeback cực kì thành công với ca khúc Advice. Mặc dù đã hoạt động với tư cách là một idol K-pop lâu năm, nhưng mình đánh giá độ nổi tiếng của thần tượng Gen 2 này vẫn chưa bao giờ suy giảm. Sở hữu ngoại hình cuốn hút, giọng hát đầy nội lực, độc đáo và kỹ năng vũ đạo tuyệt đỉnh, Taemin đã “chiếm" vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng này.

Ra mắt cùng SHINee do SM Entertainment quản lý vào năm 2008, mặc dù chúng ta ít khi được thấy anh chàng đứng trên sân khấu cùng các thành viên khác, nhưng các thành viên SHINee vẫn luôn thể hiện sự yêu thương lẫn nhau khi luôn công khai ủng hộ thành viên nhóm bất cứ khi nào họ chuẩn bị debut.

5. Baekhyun (EXO)

Vào đầu năm nay, EXO Baekhyun đã trở lại solo với bản nhạc Bambi. Mặc dù mình cảm thấy SM Entertainment không hề quảng bá rầm rộ cho bài hát, nhưng album và đĩa đơn của anh chàng vẫn “càn quét” nhũng thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. Có vẻ điều này đã giúp Baekhyun xếp thứ năm trong danh sách này. 

Debut vào năm 2012 cùng EXO, nhóm nhạc đã từng “bùng nổ” sân khấu K-pop và Châu Á với 12 thành viên, Baekhyun vẫn luôn tỏa sáng trên sân khấu nhờ vào giọng hát mượt mà, nhẹ nhàng trong trẻo của mình. Dù hiện tại anh vẫn đang phục vụ trong quân ngũ, nhưng người hâm mộ vẫn theo dõi và tìm kiếm những thông tin cập nhật thường xuyên từ nam thần tượng.

4. Jimin (BTS)

Mình không quá bất ngờ khi vị trí thứ 4 thuộc về một thành viên khác của BTS, Jimin. Nam thần tượng luôn được người hâm mộ và giới truyền thông dành nhiều lời khen có cánh về tài năng, sự chăm chỉ và ngoại hình dễ thương của mình. Trong năm nay, anh chàng cũng đã không hề ngần ngại khi thử sức mình với những concept khác nhau, thế nhưng bất cứ khía cạnh nào, anh cũng có thể làm tốt, khiến khán giả đều phải ngạc nhiên và trầm trồ.

Cũng bởi vậy mà người hâm mộ liên tục tìm kiếm các video của anh chàng và cực kì hào hứng trước những màn biến hóa tuyệt vời của nam thần tượng đó! 

3. G-Dragon (BIGBANG)

 Mặc dù nam thần tượng này khá “im hơi" trong suốt thời gian gần đây, nhưng có vẻ G-Dragon vẫn luôn giữ vững phong độ của mình khi nằm ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này. Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc K-Pop”, G-Dragon luôn có một vị trí đặc biệt trong tim người hâm mộ, không chỉ ở thế hệ 9X mà tới tận hiện tại luôn đó nha. 

2. V (BTS)

Vị trí thứ hai thuộc về thành viên V của BTS. Là một trong những gương mặt nổi bật bậc nhất của BTS và cộng với lịch trình hoạt động dày đặc của nhóm nhạc trong năm nay, tên của V được xếp hạng rất cao trong bảng xếp hạng năm nay. 

V (tên thật: Kim Tae Hyung) sinh năm 1995, anh nổi tiếng toàn cầu nhờ chất giọng nam trung thu hút, truyền cảm. Ngoài ra, “gà cưng” nhà HYBE cũng khiến fan girl “điêu đứng” với gương mặt không tì vết và thần thái đỉnh cao. Anh nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng những gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

 >>> Xem thêm: Thay thế Song Joong Ki, V (BTS) sẽ tham gia Vincenzo 2?

1. Jung Kook (BTS)

Và cái tên cuối cùng không ai khác chính là Jungkook của BTS. Chắc hẳn các bạn cũng biết nam thần tượng vẫn luôn giành hạng cao nhất trong các danh sách "được tìm kiếm nhiều nhất" không chỉ của Youtube mà còn trên các nền tảng khác nữa đúng không nào? Có vẻ như dù anh chàng chỉ cần “ngồi im" thôi cũng sẽ khiến các fangirl điêu đứng, vậy nên các livestream hay các buổi phỏng vấn của "em út vàng" nhà BTS sẽ đều khiến ARMY phát cuồng.

Mình nghĩ rằng với sự chăm chỉ và độ nổi tiếng phủ sóng toàn cầu của các chàng trai tài năng này thì việc nằm trong top 10 tìm kiếm của Youtube cũng chẳng có gì là quá bất ngờ cả. Còn bạn thì sao, idol của bạn đang nắm giữ vị trí nào trong bảng xếp hạng này? Hãy chia sẻ cho mình ngay nha! 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.