x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nhóm Kpop có thành viên chênh nhau nhiều tuổi đến khó tin

SEIZEDIX 11:00 - 09/12/2021

Nếu bạn là fan K-Pop, chắc hẳn bạn cũng biết các thành viên Wanna One thân thiết với nhau cực kỳ đúng không? Và tương tự với Red Velvet, f(x) hay 2NE1, các thành viên trong những boyband hay girlgroup này cũng cực kì khăng khít. Vậy mà lại ít người biết rằng giữa họ lại có một khoảng cách “thế hệ” đến ngỡ ngàng đó. Hãy cùng mình tìm hiểu một chút xem các thành viên trong những nhóm nhạc này hơn kém nhau bao nhiêu tuổi nha!

Wanna One

Mở đầu cho danh sách này chính là hai thành viên đến từ nhóm nhạc nam đình đám Wanna One JisungLai Kuanlin. Mình tin rằng các bạn cũng không hề xa lạ gì với hai gương mặt này rồi đúng không nào? Nhưng chắc hẳn sẽ rất ít người biết rằng hai nam idol này lại chênh lệch nhau đến tận 10 tuổi, khi Jisung sinh năm 1991 còn Kuanlin lại thuộc thế hệ GenZ năm 2001 đó! 

 >>> Xem thêm: 8 nữ thần tượng K-pop có kiểu tóc ngắn đỉnh nhất năm 2021

Vốn là thành viên “già dặn” nhất trong nhóm, ngoài việc là sub vocalist, Ji Sung còn đảm đương nhiệm vụ làm trưởng nhóm. Thậm chí, anh chàng còn được các fan bình chọn là “người có biểu cảm đặc sắc nhất nhóm" và có vẻ điều này khiến anh cũng cực kì hứng thú với diễn xuất. Ngược lại hoàn toàn với Ji Sung, Kuanlin lại như một “cơn gió mới” trong nhóm, đảm nhiệm chức vụ main rapper, thích tham gia các môn thể thao và còn thành thạo 4 ngôn ngữ khác nhau. 

Như các bạn cũng biết, những bài hát của Wanna One đều nhận được những đánh giá cao từ giới phê bình chuyên môn, nhận được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải như Mnet Asian Music Awards,  Golden Disc Awards,  Melon Music Awards và phá đảo nhiều bảng xếp hạng danh giá tại Hàn Quốc. Nhóm đạt được tổng cộng là 49 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc của Hàn Quốc và 101 giải thưởng cho âm nhạc, quả là một con số đáng mơ ước phải không các bạn?

2NE1

Liệu bạn có biết rằng “chị cả” Park Bom cá tính và cô em út “tinh nghịch” Minzy của 2NE1 cách nhau đến 10tuổi không? Với giọng hát cực kì cuốn hút và đầy nội lực, Park Bom là người đảm nhiệm vị trí hát chính - main vocalist trong nhóm. Trong khi cô nàng maknae tài năng Minzy phụ trách lead vocal, nhưng cũng cực kì đa tài khi đảm nhận thêm vị trí main dancer và rapper trong nhóm.

Mình tin rằng nếu bạn sinh vào những năm 9x, vậy thì bạn chắc chắn không thể quên được những năm 2NE1 “dẫn đầu” K-pop với một loạt các bản hit huyền thoại như I am The Best, Come Back Home, Missing You. Hơn nữa, việc 4 thành viên trong nhóm đều cực kì thân thiết và thoải mái khi ở cạnh nhau khiến non-fan không khỏi ngạc nhiên khi biết về khoảng cách tuổi thực tế giữa các thành viên nhỉ?

Red Velvet

Cùng đến với nhóm nhạc “con cưng” của SM, Red Velvet, với Irene (1991) lớn hơn đến 9 tuổi so với Yeri (1999). Là người có nhiều “trách nhiệm” nhất khóm khi phải đảm đương kha khá vị trí: Main Rapper, Lead Dancer, Sub Vocalist, Visual, Center và kể cả Leader, Irene quả là thành viên đầu tiên mà chúng ta nghĩ tới khi nhắc tới cái tên Red Velvet đúng không nào? 

Tuy nhiên, Yeri cũng không hề kém cạnh với một profile cực chất đến từ Trường nghệ thuật đa năng Hanlim, thậm chí cũng từng đạt hạng 1 trong lớp với điểm số tuyệt đối. Mặc dù cô nàng ra mắt muộn hơn so với các tiền bối 1 năm, nhưng Yeri luôn nỗ lực hết mình và không ngừng cố gắng.

Hiện tại, Red Velvet gồm 5 thành viên: Irene, Wendy, Seulgi, Joy Yeri, ra mắt vào tháng 8 năm 2014, là “gà cưng” của SM Entertainment với bài hát debut là Happiness. Đã 7 năm kể từ ngày ra mắt, và mình cũng thực sự bất ngờ trước khoảng cách tuổi giữa Irene với Yeri, vì hai thành viên trông thực sự không hề có cách biệt về tuổi tác quá lớn. 

f(x)

Cùng ra mắt trong một nhóm nhạc nhưng Krystal (1994) nhỏ hơn chị mình, Victoria, đến những 7 tuổi. Theo như mình tìm hiểu, Victoria cũng là chị cả của cả nhóm, nên thật dễ hiểu khi cô đảm nhiệm vị trí Leader, thậm chí với vẻ đẹp đặc trưng nên cô kiêm cả Visual luôn đó! Còn Krystal chính là cô em út đa tài, với giọng ca cuốn hút và vẻ ngoài ấn tượng.

f(x) khi mới ra mắt vào năm 2009, cũng chính là “con cưng" của ông lớn SM Entertainment. Qua những show thực tế và những bài phỏng vấn, chắc hẳn người hâm mộ cũng không còn nghi ngờ gì về sự thân thiết giữa các thành viên trong nhóm, mặc cho khoảng cách tuổi có lớn đến cỡ nào rồi đúng không nào?

IZONE

Với khoảng cách 9 tuổi, Kwon Eunbi (1995) và Jang Wonyoung (2004) là cặp chị em thú vị mà mình muốn đưa vào danh sách này. Luôn được các thành viên gọi là “mẹ”, Eunbi như một người dẫn dắt thực thụ của nhóm và tất nhiên, cô nàng cũng đảm nhiệm vị trí Leader. Ngược lại, Wonyoung lại giống một em bé, cũng là một thành viên luôn được Eunbi cưng chiều với vẻ đẹp năng động, trong sáng.

Nếu như bạn là fan của Produce 101 thì bạn hẳn phải biết IZONE được thành lập qua chương trình Produce48 của Hàn Quốc - Produce 101 mùa thứ 3. Đối với mình, tất cả 12 thành viên của nhóm đều là những người cực kì tài năng, đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để trở thành IZONE của chúng ta ngày hôm nay, điều này cũng được chứng minh qua những bài hits liên tục chạm nóc các bảng xếp hạng đúng không nào?

GWSN

Cặp đôi “Gen Y - Gen Z” của nhà GWSN, Miya (1993) và Lena (2002), cũng không thể vắng mặt trong danh sách này khi cách nhau đến 9 tuổi. Cô chị Miya với vẻ ngoài cực kì phong cách cũng không kém phần nữ tính đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản và bé “maknae” người Hàn Quốc này cực kì thân thiết với nhau bất chấp tuổi tác và sở thích, và là cặp chị em được fan “đẩy thuyền” cực kì mạnh mẽ.

GWSN là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 7 thành viên thuộc Wiki Pop, công ty con của Kiwi Media Group. Các thành viên của GWSN là Seoryoung, Seokyoung, Anne, Minju, SoSo, Miya, Lena. Nhóm nhạc nữ GWSN ra mắt vào tháng 9 năm 2018. Một điều thú vị về nhóm nhạc này là họ không chỉ có 1 màu đặc trưng của fandom mà có đến 4 màu khác nhau, thật kì lạ phải không?

DIA

Khoảng cách tuổi tác giữa chị cả Eunice (1991) và em út Somyi (2000) cũng đã khiến mình cực kì bất ngờ bởi điều này khó có thể nhận ra nếu chỉ nhìn vào ảnh của cả nhóm. Hiện tại, DIA gồm 7 thành viên: Eunice, Heehyun, Yebin, Chaeyeon, Eunchae, Jooeun, Somyi. Nhóm được mắt vào năm 2015 dưới sự quản lý của công ty nổi tiếng MBK Entertainment. 

Sở hữu chất giọng đặc biệt và điều khiến cô nàng đặc biệt hơn cả chính là mỗi lần comeback, cô nàng lại “tân trang” lại mái tóc của mình. Vì vậy, các thành viên trong nhóm và người hâm mộ cũng vui vẻ đặt biệt danh cho cô là “tóc nhuộm”. Còn về maknae của nhóm, “em bé” Somyi luôn được các chị yêu quý và nhận xét là người ấm áp và tốt bụng nhất trong tất cả các thành viên. 

G.O.D 

Là một nhóm nhạc huyền thoại của nền âm nhạc xứ Hàn, G.O.D cũng có 2 thành viên với độ tuổi chênh lệch nhau đến tận 1 giáp, không ai khác chính là Park Joon Hyung (1969) và Kim Taewoo (1981). Có thể thế hệ GenZ sẽ không thấy được những đỉnh cao âm nhạc của G.O.D đem lại cho văn hóa Kpop, nhưng mình tin là bạn sẽ ít nhất nghe tới danh tiếng của nhóm rồi đúng không nào?

Anh cả Park Joon Hyung vô cùng nổi tiếng. Sau khi nhóm tan rã, anh cũng tham gia vào một số hoạt động cá nhân và bắt đầu chuyển hướng sang đóng phim. Ngược lại với người anh trai thân thiết của mình, Kim Taewoo vẫn trung thành với nghiệp hát, khi anh đã có cho mình rất nhiều ca khúc của riêng mình từ năm 2006 cho đến nay. 

Mặc dù không còn sánh vai cùng nhau, nhưng các thành viên trong nhóm vẫn cực kì thân thiết với nhau, thậm chí còn hơn cả anh em trong gia đình. Mối quan hệ khăng khít của 5 anh em được thể hiện cực kì rõ khi vào tháng 5 tháng 2014, G.O.D bất ngờ tuyên bố trở lại trên truyền thông với đầy đủ 5 thành viên nhân dịp kỉ niệm 15 năm debut, đồng thời phát hành single The Lone Duckling.

9. Real Girls Project

Là chị cả của nhóm, Kim SoRi sinh năm 1990, đảm nhận vị trí lead vocalist, đồng thời là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Real Girls Project. Ít ai để ý rằng cô nàng lại hơn em út Jane (1999) của nhóm đến 9 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác chẳng phải là vấn đề, khi chị em của gia đình này cực kì thân thiết và yêu thương nhau. 

Theo mình tìm hiểu được, trước khi trở thành một mảnh ghép của nhóm, Sori từng hoạt động trong nhóm hát đôi CoCoSoRi, còn Jane debut lần đầu cùng với nhóm với vai trò là Vocalist. Ngoài ra, SoRi từng bị chỉ trích khi cô debut năm 26 tuổi bởi truyền thông cho rằng cô đã “quá tuổi” để trở thành idol. Thế nhưng đáp lại phản ứng dư luận, SoRi chỉ cố gắng hết sức mình để theo đuổi ước mơ và cùng với cô, cả nhóm nhạc cũng như Jane luôn đứng sau để ủng hộ “chị gái” của mình.

10. Pink Fantasy

Nhìn bức ảnh bên trên, bạn có đoán được hai chị em cách nhau bao nhiêu tuổi không? Câu trả lời là 14 tuổi! Thực sự rất bất ngờ đúng không, vì trông hai người đều trẻ như nhau vậy, thế nhưng Aini lại sinh năm 1991 còn Hee Sun sinh năm 2005. Aini - cũng giống như những “anh cả chị cả” khác, nắm giữ vai trò dẫn dắt cho nhóm. Trước khi debut, cô từng là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí danh tiếng. Thật đáng tiếc, vào năm 2019, Heesun đã rời khỏi nhóm do bị trầm cảm.

Pink Fantasy là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thuộc Mydoll Entertainment. Nhóm đã ra mắt với bài hát Iriwa vào ngày 24 tháng 10 năm 2018. Pink Fantasy gồm có 8 thành viên: Aini, SeeA, Heesun, Yechan, Arang, Yubin và Harin và nhóm nhạc đồng thời có một thành viên không lộ mặt, cực kì đặc biệt là Daewang. Nữ thần tượng cho biết, cô chỉ tiết lộ gương mặt thật của mình nếu như Pink Fantasy có bài hát đạt #1 bảng xếp hang… Billboard.

 >>> Xem thêm: Bất ngờ với Top 10 nữ hoàng visual của K-pop theo Forbes Korea

Và đó là mười cặp đôi “bất chấp tuổi tác” trong những nhóm nhạc đình đám đến từ xứ sở Kim Chi mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Dù cho khác biệt về thế hệ, sở thích, nhưng các thành viên trong nhóm vẫn luôn cực kì gắn bó và cảm thông cho nhau, khiến cho tình đoàn kết giữa họ trở nên thật đáng ngưỡng mộ. Nếu như bạn cũng biết nhóm nhạc nào có các thành viên có khoảng cách khác biệt về tuổi như vậy, hãy chia sẻ cho mình ngay nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.