x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

21 video ca nhạc K-Pop hay nhất trong năm 2021 theo Teen Vogue

SEIZEDIX 12:00 - 18/12/2021

KPop những năm gần đây đã cho chúng ta thấy những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, đầu ấn tượng cùng với những MV chất lượng xứng tầm thế giới. Và mới gần đây, Teen Vogue đã đưa ra danh sách top 21 video ca nhạc Kpop cuốn hút nhất trong năm nay. Hãy cùng mình tìm hiểu đó là những cái tên nào lọt vào bảng xếp hạng này nhé! 

>>> Xem thêm: 30 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

1. Rain To Be - ONEWE

Có thể bạn sẽ chưa nghe tới tên nhóm nhạc này trước đó vì thật đáng buồn rằng ONEWE là một trong những nhóm nhạc đang bị đánh giá thấp. Chính vì vậy, cho dù nhóm có nỗ lực thay đổi đa dạng các concept, có vẻ như những bài hát của họ cũng không được người hâm mộ biết tới. 

Tuy nhiên, trong năm 2021, mình đã thực sự ấn tượng với ca khúc Rain To Be, một bài hát với ca từ và nhịp điệu sôi động cùng một MV được đầu tư hoành tráng. Hơn hết là bài hát này cũng hoàn toàn match với phong cách của từng thành viên trong nhóm. Vậy nên, nếu các bạn chưa nghe bài hát này thì hãy thưởng thức ngay đi nhé! 

2. Advice - Taemin (SHINee)

Đứng ở vị trí thứ hai là một bài hát solo của thành viên SHINee, Taemin. Đầu tiên, mình phải dành lời khen cho anh chàng này bởi MV ca nhạc nào của nam ca sĩ cũng cực kỳ ý nghĩa và đầy tính sáng tạo, tất nhiên Advice cũng không phải là một ngoại lệ. Bên cạnh những bối cảnh hoàn mỹ, trang phục và màu MV hoàn toàn phù hợp, bài hát còn có giai điệu rất tuyệt vời nữa đó. 

3. XOXO - Jeon Somi

Cô nàng nổi loạn Jeon Somi mới comeback với ca khúc XOXO theo concept một “girl crush” chính hiệu. Nếu bạn không để ý, video âm nhạc lần này còn có sự góp mặt của bố cô nàng, ngoài ra những bối cảnh ngoài trời cũng được chau chuốt tỉ mỉ. Mình đoán rằng MV lần này của Somi có lẽ cũng tốn kha khá tiền lắm đây.

4. FIRST – EVERGLOW

Dù mới debut vào năm 2019, nhưng EVERGLOW luôn chứng tỏ tài năng của mình qua những bài hát liên tục tạo “chấn động" ngay sau khi phát hành.  Với FIRST, lần này các cô nàng đã hóa thân thành chiến binh không gian, chắc chắn concept này sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha. Ngược lại, với sự thay đổi về bối cảnh, trang phục, đây quả là một MV xuất sắc và phù hợp với ca khúc của cả nhóm. 

5. Bambi - Baekhyun (EXO)

Mình nghĩ không hề nói quá khi nhận xét rằng ca khúc Bambi chính là một “kiệt tác nghệ thuật” bởi khi MV ra lò, không chỉ người hâm mộ mà còn cả giới phê bình chuyên môn cũng phải suýt xoa và dành những lời khen ngợi. Sau khi xem hết MV lần này, mình thấy ca khúc như một đoạn phim tình cảm cảnh sát màu cũ và pha chút gì đó chất của huyền thoại Michael Jackson một thời.

6. Butter - BTS

Nhắc đến Kpop làm sao chúng ta có thể quên được nhóm nhạc toàn cầu BTS được chứ. Với hàng loạt những ca khúc chỉ cần phát hành thôi cũng sẽ thành hit và càn quét mọi bảng xếp hạng, BTS năm nay tiếp tục tạo dấu ấn với ca khúc Butter, một ca khúc có tiết tấu khá nhanh và ca từ hấp dẫn. 

Chính vì vậy, video lần này cũng tràn đầy màu sắc và đa dạng phong cách, điều này hoàn toàn match với concept của bài. Mình tin rằng bạn khi nghe ca khúc này sẽ không ngừng mỉm cười đó, đặc biệt bởi màn trình diễn cũng như sự “kul ngầu" của các thành viên. 

7. Thank U - U-Know (TVXQ)

Mình khá bất ngờ khi biết rằng Yunho đã hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc được gần 20 năm nhưng anh chàng vẫn luôn giữ vững vị thế của mình so với các idol “thế hệ mới". Vào đầu năm nay, U-Know đã phát hành ca khúc Thank U với MV ca nhạc khá giống một bộ phim mini, điều đó cũng cho phép anh chàng được thể hiện tài năng và kỹ năng diễn xuất của mình.

8. Tail – Sunmi

Kể từ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, Sunmi đã chiêu đãi người hâm mộ hàng loạt những ca khúc đình đám cũng những video ca nhạc đầu tư. Và không thể không nhắc tới Tail, một ca khúc được phát hàng vào năm nay, khi cô nàng quyết định hóa thân thành nhân vật Catwoman. Cũng nhờ concept này, nữ ca sĩ đã có cơ hội được thể hiện hết sự quyến rũ của mình.

9. Summer or Summer - Hyolyn & Dasom (SISTAR)

Quả là không sai khi nói rằng SISTAR là những “cô gái mùa hè" chính hiệu. Với sự trở lại vào 2021, HyolynDasom tiếp tục gặp nhau trên “bãi biển” khác, mang tên Summer or Summer. Bài hát phần nào cũng nhắc đến tình bạn của cả nhóm, nói cách khác chính là tình chị em không thể phá vỡ giữa họ. Dù hiện tại nhóm đã tan rã, nhưng mình thực sự hy vọng một ngày nào đó sẽ thấy tất cả các thành viên biểu diễn trên cùng một sân khấu.

10. Maniac - NCT U

Tiếp tục là một ca khúc bị đánh giá khá thấp so với chất lượng thực tế, Maniac của NCT U. Được dẫn dắt bởi giọng ca DoyoungHaechan, bài hát có giai điệu khá sôi động và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, một điểm mình vô cùng ấn tượng nữa chính là vũ đạo cuốn hút của bài hát này, do vũ công kiêm biên đạo múa Lia Kim sáng tạo. 

11. LMYL - Jackson Wang (GOT7)

12. Savage - aespa

13. LALISA - Lisa (BLACKPINK)

14. Hello Future - NCT DREAM

15. Hey kid, Close your eyes - AKMU (feat. Lee Sun Hee)

16. LOCO - ITZY

17. BAD LOVE - Key (SHINee)

18. Cold-Blooded - Jessi ft Street Woman Fighter

19. Any Other Way - Eric Nam

20. I’m a 빛 (I’m a B) - Hwasa (MAMAMOO)

21. Peaches - Kai (EXO)

>>> Xem thêm: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Trên đây là top 21 MV ca nhạc mà Teen Vogue đánh giá là ấn tượng và độc đáo nhất trong năm 2021. Trong danh sách này, các bạn có tìm thấy sản phẩm nào của idol nhà mình hay bạn có muốn bổ sung thêm cái tên nào hay không? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.