x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Chiến được tả ngây thơ như trẻ con, hút 100 triệu lượt đọc

Dịch Tỉ 08:30 - 19/09/2021

Gần đây, Dịch Tỉ có được bài viết về một blogger nổi tiếng, cô ấy mô tả Tiêu Chiến bằng những từ "ngây thơ như trẻ con", và lượng đọc chủ đề này gây kinh ngạc lớn trên mạng xã hội. Bài viết nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn mạng và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới. 

>> Xem thêm: Dancer Việt Nam bị stress vì Trương Nghệ Hưng, từ chối tham gia mùa 2

Sự "khó lường" của làng giải trí năm nay, ai đúng ai sai, có trong sạch hay không cũng không thoát khỏi sự "minh chứng" của thời gian và khán giả toàn mạng. Chỉ có thể nói, trong một môi trường như vậy, những nghệ sĩ đã và đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất có thể nói là điều khiến tôi vô cùng ngạc nhiên và mong đợi. 

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 5: Vương Nhất Bác lén nghe trộm, Henry bị lừa

Trong giới giải trí đầy dãy thị phi, nam diễn viên Tiêu Chiến đã tồn tại như thế này. Một bloger nổi tiếng với 250.000 người hâm mộ đã dùng bốn từ để miêu tả về mỹ nam Trần Tình Lệnh, điều này có thể nói là đã khơi dậy được thiện cảm của mọi người. Tiêu Chiến – Trái tim trẻ thơ.

Vị blogger cho biết, người nghệ sĩ gần đây cho khán giả cảm nhận được trạng thái “hồn nhiên như trẻ thơ” ở mình, chính là Tiêu Chiến. Giữ lại sự ngây thơ như trẻ thơ không có nghĩa là hành vi của bạn là ngây thơ, dù trải qua nhiều tăm tối nhưng bạn vẫn giữ được nhiệt huyết và ý định ban đầu. Tựu chung lại, Tiêu Chiến mang đến cho tôi và khán giả những cảm xúc khác nhau, đôi khi dễ thương và điềm đạm.

Như chúng ta đã biết, khi nhắc đến Tiêu Chiến, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến anh chàng đang rất nổi tiếng xứ Trung. Ngoài tài năng ca hát và diễn xuất, nam diễn viên còn có sự đam mê nghệ thuật, thái độ gần gũi và tử tế với tất cả mọi người xung quanh.  

Tính đến thời điểm hiện tại, một chủ đề về Tiêu Chiến trên nền tảng công cộng đã đạt 100 triệu lượt đọc. Quả thật là một con số đáng kinh ngạc. Anh sở hữu năng lượng tích cực, có sức ảnh hưởng lớn khiến người hâm mộ và khán giả như chúng tôi càng yêu mến hơn.

Tôi và các bạn cùng thử so sánh sự trưởng thành của Tiêu Chiến từ cùng một góc độ nhé. Dù thời chưa nổi tiếng cho đến khi trở thành một minh tinh hàng đầu, mỹ nam sinh năm 1991 luôn giữa được sự tươi sáng, cứng rắn và trân thành.

Mĩm môi.
Góc nghiêng.
Lái mô tô.

Tiêu Chiến là một nghệ sĩ như thế nào, chắc hẳn người hâm mộ sẽ biết rõ nhất. Do đó, những tin đồn vô căn cứ mà anti-fan tung ra không một khán giả nào dám tin. Đánh giá về đà phát triển gần đây trong sự nghiệp diễn xuất, Tiêu Chiến quả thực chưa bao giờ khiến tôi phải thất vọng khi đạt được nhiều thành tựu lớn. Các dự án phim sắp tới của Tiêu Chiến cũng đang rất được kỳ vọng, các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 4: Vương Nhất Bác đánh bại Trương Nghệ Hưng

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".