x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lan Ngọc, Nguyên Thảo và các mỹ nhân hoá trang xấu xí cho vai diễn

Hoa Le 16:35 - 10/10/2022

Từ trước đến nay, chuyện các mỹ nhân làng giải trí cố tình hoá thân thành những nhân vật kém sắc để phù hợp với vai diễn vốn chẳng có gì xa lạ. Thế nhưng, mỗi lần chiêm ngưỡng nhan sắc đã qua hoá trang của các nữ diễn viên, tôi vẫn không khỏi bất ngờ, ngỡ ngàng. 

Tưởng sẽ được hoá thân thành quý cô sang chảnh, xinh đẹp, kiêu sa, sống trong hào quang, nhung lụa, nhưng ai ngờ ở Cô Gái Từ Quá Khứ, bộ đôi ngọc nữ màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan NgọcKaity Nguyễn lại phải hoá thân thành những cô gái bụi đời, nhem nhuốc, nghèo khổ. Còn đâu Ms.Q quyền lực hay Lý Linh quý tộc nữa, giờ đây chỉ còn 2 cô gái lấm lem với mái tóc bù xù, rối bời, làn da bánh mật đen nhẻm.

Ban đầu, khi dự án mới được công bố, tôi còn nghĩ cặp chị chị em em này sẽ có màn đấu đá căng não trong “Vũ trụ mỹ nhân” với cuộc sống vương giả, sang chảnh. Bởi ai cũng biết loạt phim ăn khách Gái Già Lắm Chiêucủa bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito luôn thuộc top những tác phẩm chịu chơi nhất màn ảnh Việt, là chuỗi bom tấn phòng vé hiếm hoi phác hoạ độ sa hoa, quyền lực của giới tinh anh. 

Ấy vậy mà đến Cô Gái Từ Quá Khứ, bộ đôi ngọc nữ màn ảnh Việt chẳng những phải tranh đấu xanh rờn với nhau mà còn có tạo hình xơ xác đến chấn động. Tất cả những gì bất ổn nhất của một cô gái đều được hội tụ trong tạo hình của nhân vật Hoàng Quyên (Lan Ngọc) - nước da đen nhẻm, mũi tẹt, răng hô, tóc tai rối bời, vẻ mặt khắc khổ. Trong khi đó, nhân vật của Kaity Nguyễn lại xơ xác, quằn quại khóc lóc, van xin. 

Tôi nghe nói, để có được tạo hình chấn động này, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải tăng ký, đeo răng giả tập thoại ở nhà để lên set quay được mượt mà nhất bởi nhân vật mà cô đảm nhận có phần răng khá to. Thực sự nhìn những phân cảnh hoá trang của cả 2 nữ diễn viên, tôi hoàn toàn bị bất ngờ, không nghĩ rằng 2 nàng ngọc nữ xinh đẹp lại sẵn sàng phá bỏ hình tượng để hoá thân thành một nhân vật có tạo hình như vậy. 

Điều này làm tôi nhớ tới Rima Thanh Vy trong bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại gần đây. Từ một tân binh điện ảnh xinh đẹp, nữ diễn viên gen Z này đã hoá thân thành một vai phản diện với tạo hình sởn da gà. 

Trong những phân cảnh làm lễ trong phim, Rima liên tục phải có biểu cảm trợn ngược mắt, gương mặt lờ đờ, mạch nổi đầy mặt, môi tái nhợt. Chỉ nghĩ đến thôi đã đủ khiến tôi rùng mình. 

Còn với diễn viên hài Nguyên Thảo, trong hầu hết các vai diễn tôi đều thấy cô chọn tạo hình bụi bặm. Một số bộ phim nổi bật mà cô từng tham gia phải kể đến như Gia Đình Cục Súc, Chị Mười Ba, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi… Nguyên Thảo để lại ấn tượng bởi nét diễn duyên dáng, hài hước, biểu cảm đa dạng, thú vị. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân Việt lên đồ ra sân bay thi quốc tế

Mặc dù có tạo hình chẳng mấy xinh đẹp, phá tan hình tượng của bản thân, nhưng cô vẫn rất nhiệt huyết với vai diễn và xây dựng thành công thương hiệu Ba Lùi trong lòng khán giả. Mà ngược đời ở chỗ, vì khán giả đã quá quen với hình tượng này của Nguyên Thảo, nên đến khi cô trở nên dịu dàng, ngọt ngào, quay trở lại với vẻ đẹp tự nhiên để đi thi Miss Grand Vietnam, tôi lại cảm thấy có gì đó sai sai. 

Trong bộ phim Tóc Rối cách đây nhiều năm, Midu cũng lần đầu thử sức với một vai diễn bụi đời. Rũ bỏ hình tượng hot girl Sài thành sành điệu, cô diện lên mình chiếc áo thun rách, mái tóc giả rối tung, bê bết cùng chiếc mũ lưỡi trai đội lệch. 

Chưa dừng lại ở đó, cô còn phải có những biểu cảm, hành động khá bất ổn, không giống người bình thường. Tuy vậy, nhưng với cá nhân tôi thì tạo hình này chưa thể che đi những nét xinh đẹp, ngọt ngào của nữ diễn viên được. 

>>> Xem thêm: Thiên Ân chuẩn bị 54h thi Miss Grand: Tiếng Anh ổn áp, outfit cực cháy 

Để xây dựng một vai diễn thành công, các nữ diễn viên xinh đẹp của chúng ta chẳng ngại hoá trang, lên đồ thậm chí thay đổi ngoại hình của bản thân sao cho kém đẹp, xơ xác, nghèo khổ nhất có thể. Điều này không chỉ góp phần làm nên thành công của tác phẩm mà còn giúp các nữ diễn viên nhận được sự yêu mến và công nhận từ khán giả. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".