x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Ngọc - Kaity - Hà Tăng: 3 ngọc nữ đình đám màn ảnh Việt

Hoa Le 17:00 - 30/07/2022

Giữa một rừng nhan sắc của showbiz Việt, không phải người đẹp nào cũng được xưng danh ngọc nữ, bởi tôi thấy người được chọn cho vị trí này vừa phải hội tụ tài lẫn sắc, cùng sự chăm chỉ, đóng góp cho nghệ thuật. Với tôi, 3 nữ diễn viên là ứng cử viên sáng giá cho danh xưng ngọc nữ chính là Hà Tăng - Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn.

Xuất thân là một diễn viên trẻ tài năng, Tăng Thanh Hà gây thương nhớ với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng lối diễn tự nhiên, ngọt ngào. Trong quá khứ, mỹ nhân 8X từng gặt hái vô số thành công với Cánh Đồng Bất Tận, Bỗng Dưng Muốn Khóc… 

Cô là một trong những nữ diễn viên đầu tiên đặt nền móng cho khái niệm “phim quốc dân” tại thị trường Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà chưa bao giờ tôi thấy mọi người phải bàn cãi về danh hiệu “ngọc nữ” của người đẹp. 

Thế nhưng năm 2012, cô bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng thiếu gia Louis Nguyễn - con trai của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Cũng từ đây, người đẹp họ Tăng tuyên bố giải nghệ, từ bỏ làng giải trí để yên bề gia thất sau cánh cửa hào môn. Từ ngày làm phu nhân gia tộc nghìn tỷ, cô tập trung chăm sóc gia đình và chồng con. 

Ngoài ra, tôi cũng thấy Tăng Thanh Hà học về kinh doanh, điều hành các nhãn hàng thời trang cùng chuỗi nhà hàng hải sản lớn tại TP.HCM. Hiện tại, mẹ bỉm 3 con vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, vượt thời gian cùng gu thời trang đẳng cấp, vạn người mê.

Tuy nhiên, gần đây tôi thấy cô tái xuất với bộ hình sang chảnh trên bìa tạp chí, cùng những chia sẻ về bệnh tình của bản thân. Lần đầu tiên, cô hé lộ căn bệnh nguy hiểm mà mình mắc phải trong quá khứ, nguyên nhân khiến cô sụt cân nghiêm trọng, có khi xuống 43kg, đến nỗi ai nhìn vào cũng lo lắng. 

Người đẹp viết: "Năm 2018 tôi được chẩn đoán với căn bệnh Trào ngược dạ dày thực quản là tình trạng dịch dạ dày trào ngược lên thực quản. Mỗi người sẽ có một triệu chứng khác nhau. Triệu chứng của tôi là ho, hơi thở ngắn, khó thở, viêm họng thường xuyên, hay sổ mũi và mệt mỏi như đang bị cảm cúm. 3 năm trời chật vật thử đủ các phương pháp chữa trị, tôi đã uống rất nhiều thuốc, detox, các phương pháp kiêng ăn, ai chỉ gì tôi làm đó với hy vọng một phép màu sẽ đến với mình. Tôi đã cầu nguyện để một ngày mình lại có thể lại thở những hơi thở thật sâu. Nhưng ai đã và đang trải qua căn bệnh này thì mới hiểu vô cùng mệt mỏi. Cuối tháng 11 năm 2020, tôi bắt đầu tìm hiểu về dinh dưỡng và một con đường hy vọng đã mở ra với tôi". 

Ngoài ra, vào sinh nhật năm 2020, cô còn đón tin dữ khi bác sĩ thông báo căn bệnh hiện tại có thể di chứng và tạo thành bệnh nan y. Ngay sau đó, cô đã có hành trình dài để điều trị, tìm hiểu về dinh dưỡng, tập thở, lắng nghe cơ thể. 

Thật may mắn khi nghe cô thông báo giờ đây bệnh tình thuyên giảm, sức khoẻ của nàng ngọc nữ đã ổn định, cô có thể ăn bất cứ thứ gì bản thân muốn.

Cũng giống như Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc cũng được mệnh danh là mọt ngọc nữ màn ảnh Việt bởi nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất đỉnh cao. Cô có thể biến hoá đa dạng hình tượng, nhập tâm vào những vai diễn đa dạng, phức tạp về nội tâm. Điều đó đã góp phần tạo nên thành công của nàng ngọc nữ, giúp cô trở thành hồng nhan bạc tỷ của màn ảnh Việt. 

Sau hơn 10 năm làm nghề, cô không chỉ sở hữu loạt giải thưởng danh giá mà còn nắm trong tay nhiều tác phẩm chất lượng, doanh thu siêu khủng như Cánh Đồng Bất Tận, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu,...

Tuy nhiên khi được gọi là ngọc nữ, sánh ngang với đàn chị Hà Tăng, Lan Ngọc lại khiêm tốn chia sẻ: "Thật ra Ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, tôi không phải. Tôi không đủ chuẩn đằm thắm để làm Ngọc nữ đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, tôi khá ngại. Vì đó là một chuẩn mực khác rồi, cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Tôi có định hướng và mong muốn khác. Chính bản thân tôi đang trong cuộc hành trình tìm hướng, tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu 'bách biến' nữ hay gì đại loại như vậy. Không có bà Ngọc nữ nào lầy lội như tôi luôn, mỗi lần kêu là thấy ngại". 

Một điểm giống nhau nữa ở 2 mỹ nhân này, ngoài sự nghiệp điện ảnh thành công, có lẽ là tình hình sức khoẻ. Từng có thời gian, tôi cũng thấy Lan Ngọc có triệu chứng của bệnh dạ dày, phải điều trị khá nhiều. Căn bệnh xuất phát từ việc cô làm việc tần suất cao, thường xuyên bỏ bữa, căng thẳng, mệt mỏi. Đến nỗi, bệnh tình diễn biến nặng, cô phải xin đạo diễn chương trình dời lịch quay. Rất hiếm khi Lan Ngọc bỏ dở việc, nhưng cô buộc phải làm vậy vì không thể vận động mạnh. Rồi ngay cả khi đã ghi hình xong, cô lại phải vào viện vì tình trạng bệnh trở nặng. 

Về chuyện tình cảm, tôi thấy hồi năm 2018, cô từng lộ loạt hint hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Cả 2 thường xuyên đi du lịch, nhắc về đối phương, xuất hiện trên sóng truyền hình và bị team qua đường bắt gặp hẹn hò bí mật. 

Đến gần đây, Chi Dân công khai luôn khoảnh khắc nắm tay một cô gái đi du lịch. Ai cũng khẳng định đây chính là Lan Ngọc, còn người đẹp cho biết cô vẫn là quý cô độc thân, sang chảnh.

Dù là gương mặt diễn viên trẻ của màn ảnh Việt, nhưng tôi thấy Kaity Nguyễn cũng có nhiều tố chất để trở thành gương mặt ngọc nữ mới của làng giải trí. Bởi cô nàng gen Z này chẳng những xinh đẹp, nhan sắc đằm thắm, ngọt ngào mà còn có lối diễn bản năng đầy tự nhiên, cảm xúc.

>>> Xem thêm: “In tư” 2 nàng hậu quốc tế xinh đẹp, tài giỏi chấm Miss World Vietnam

Gia tài phim ảnh của Kaity Nguyễn có phần khiêm tốn khi mới chỉ tham gia Em Chưa 18, Gái Già Lắm Chiêu V, Tiệc Trăng Máu và sắp tới đây là Cô Gái Từ Quá Khứ. Nhưng tôi phải khẳng định phim nào cô cũng đều thể hiện xuất sắc vai nữ chính, nhờ đó cả 2 tác phẩm trước đây đều thu về hàng trăm tỷ đồng. Đặc biệt, Em Chưa 18 từng tạo nên cơn sốt phòng vé và trở thành phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất trong lịch sử điện ảnh Việt năm đó.

Chưa dừng lại ở đó, tôi thấy ở tuổi 21, nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt này còn trở thành CEO điều hành một công ty giải trí. Nghe nói, đây là công ty do bố của Kaity thành lập và đầu tư cho con gái rượu. Vốn dĩ, mỹ nhân sinh năm 1999 là một rich kid chính hiệu, từng có cuộc sống ngập trong đồ hiệu vô cùng sang chảnh ở Mỹ.

Kín tiếng hơn 2 đàn chị, Kaity Nguyễn hiếm khi công khai chuyện đời tư. Mỗi lần đóng phim, cô thường bị gán ghép với bạn diễn từ Will, Kiều Minh Tuấn cho tới Anh Dũng. Nhưng tôi thấy điều này có thể là do chemistry từ phim quá mạnh, nên mọi người hay nghi ngờ các diễn viên phim giả tình thật. 

Có duy nhất một lần sau khi hợp tác với nhau, nhiều netizen phát hiện Kaity Nguyễn và Will lộ hint hẹn hò. Hay sau này, cô có bị bắt gặp đi ăn với một chàng mẫu Tây tên Yura Po. Tuy nhiên, chưa bao giờ Kaity Nguyễn lên tiếng công khai bạn trai hay mối tình nào. Chuyện tình cảm của Kaity hiện giờ vẫn còn là một ẩn số. 

 >>> Xem thêm: Kaity Nguyễn giàu có cỡ nào mà làm sếp lớn ở tuổi 21?

Có thể thấy cả 3 nàng ngọc nữ màn ảnh Việt đều sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao. Dù có lựa chọn sự nghiệp, tình cảm khác nhau nhưng ở thời điểm hiện tại, mỗi người đều đã có cho mình cuộc sống như mơ. Nếu Hà Tăng được yên bề gia thất, hôn nhân viên mãn thì Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đều đang vươn tới đỉnh cao để trở thành những quý cô bạc tỷ của Vbiz. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của 3 nàng ngọc nữ trên hoặc yêu thích phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.