x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khi mỹ nhân Việt ngủ gật bị chụp lén: Nhan sắc ai cũng “đỉnh chóp”

Roses 15:30 - 06/04/2022

Nhắc tới các mỹ nhân đình đám Vbiz, chắc hẳn bạn cũng nhiều lần chứng kiến những khoảnh khắc xinh lung linh trên sân khấu của họ. Vậy có khi nào bạn thắc mắc khi bị chụp lén, trông các nhan sắc ấy sẽ ra sao? Mình có tổng hợp loạt khoảnh khắc bị chụp trộm khi ngủ gật của nhiều “nàng thơ” Vbiz, cùng mình xem nhan sắc ai là “đỉnh chóp” nhất nhé! 

Mình mạnh dạn đoán người hay bị chụp lén lúc ngủ nhất chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Nào là ngủ trên máy bay, trên ô tô, thậm chí là tại hậu trường ghi hình, sao nữ Gái Già Lắm Chiêu luôn là “tầm ngắm” của đồng nghiệp trong những bức ảnh “dìm hàng”. 

Thế nhưng mình thấy, mặc dù đang ngủ rất say sưa mà nhan sắc Lan Ngọc vẫn cuốn hút như thường. Bởi vậy mới nói, ể hạ bệ nhan sắc “ngọc nữ” không phải điều dễ dàng. Trong loạt ảnh chụp lén khi ngủ, Lan Ngọc vẫn đẹp bất chấp cả nhà ơi. 

>>Xem thêm: Những “thánh nữ cover” nổi danh Vbiz: Nam Em dính phốt “xài chùa”

Diễn viên Lê Phương cũng có lần đăng ảnh “dìm hàng” cô bạn thân Ngân Khánh trên trang cá nhân. Mình thấy, mặc dù đang ngủ gục nhưng Ngân Khánh vẫn khiến người xem phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, nét nào ra nét đó và đặc biệt là không có một chút nọng cằm.

Trong những khoảnh khắc khi ngủ say, Hồ Ngọc Hà dù không trang điểm vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Mặt mộc của Hồ Ngọc Hà đúng là không dễ gì “dìm” đâu nhé. 

Bạn biết không, Hương Giang vẫn giữ thần thái “đỉnh chóp” khi tranh thủ chợp mắt trong hậu trường. Mình thấy nhan sắc nàng Hậu khi ngủ gật vẫn làm say đắm lòng người, bất chấp camera thường.

Phải công nhận là Thanh Hằng quá "mắc bệnh" nghề nghiệp khi ngủ bởi trông cô nàng ngủ gật mà vẫn ra chất siêu mẫu. Mình nghĩ chắc trong giấc mơ, Thanh Hằng vẫn không quên bản thân là mẫu nữ đình đám Vbiz đâu nhỉ. 

Tóc Tiên tranh thủ chợp mặt cũng vẫn khoe được nhan sắc xinh tươi như thường, bất chấp mọi góc máy luôn đấy nhé. 

Đây là hình ảnh Hoàng Thùy Linh chợp mắt trong hậu trường quay MV. Quả là trông giọng ca Duyên Âm vẫn cứ đẹp xuất thần dù bị chụp lén. 

Mình thực sự rất thích bức ảnh chụp trộm Bảo Anh ngủ gật trên xe, lý do là bởi nữ ca sĩ vẫn khoe được góc nghiêng thần thánh với nhan sắc đỉnh cao, bất chấp camera thường của người qua đường. 

Dù hơi siêu vẹo nhưng nhan sắc Angela Phương Trinh vẫn không thể bị “chìm”. Mình thấy để “dìm hàng” Angela Phương Trinh xem ra hơi cực cho người chụp hình rồi đấy. 

Mặc dù vừa làm tóc vừa ngủ nhưng Hari Won vẫn toát lên được thần thái tươi tắn. Mình dám cá rằng có ai đó đã chụp ảnh với ý định “dìm hàng” Hari Won nhưng bất thành rồi. 

Ngủ gật trên xe và bị chụp trộm, tuy nhiên Thu Minh vẫn toát lên thần thái rất “chị Đại” Vbiz không phải ai cũng dễ dàng “lấn át”. 

Hòa Minzy vẫn được khen nhan sắc khả ái dù ngủ thiếp đi không biết trời trăng. Mình thấy dù ngủ say nhưng giọng ca Rời Bỏ vẫn cứ xinh tươi như thường. 

Tài năng có thể gây tranh cãi nhưng nhan sắc Chi Pu vẫn thuộc hàng mỹ nhân của showbiz Việt. Chi Pu nhiều lần bị “dìm hàng” trong tư thế khó đỡ nhưng nhan sắc vẫn ổn.

>>Xem thêm: Sao Việt và lời xin lỗi “có như không mà thôi”: Nam Em như xài văn mẫu

Nhìn những tấm hình trên đây mới thấy, đúng là nhan sắc của các mỹ nhân Việt không dễ gì “dìm” được đâu nhé. Dù là chụp trộm trong lúc ngủ hay camera thường của người qua đường, loạt nhan sắc trên vẫn tỏa sáng khiến bao người ngưỡng mộ. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.