x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Ngọc đọ sắc cùng một kiểu đầm với hội "chân dài" Vbiz

Đào 14:00 - 11/08/2022

“Đụng hàng” là chuyện thường gặp ở Vbiz. Sẽ không có gì là lạ nếu vô tình người khác diện cùng kiểu áo với bạn, nhưng mà chắc chắn sẽ có sự so đo. Giống như Ngọc Châu, H'Hen Niê, Lan NgọcMinh Tú cùng lăng xê một kiểu đầm hoa nhưng mỗi người lại cho tui cảm giác rất khác biệt.

 >>> Xem thêm: Hà Anh và những lần diện đồ gây tranh cãi, gặp sự cố giữa thảm đỏ 

Ngọc Châu

Vừa mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chưa được bao lâu, Ngọc Châu đã được nhiều nhà thiết kế săn đón, ưu ái chọn cho những trang phục "đinh" nhất trong bộ sưu tập của mình. Cũng vì lý do này mà tui thấy cô nàng không thể thoát khỏi bàn cân so sánh vì mặc chung thiết kế với loạt chân dài đình đám khác.

Khoác trên mình thiết kế đầm hoa trắng của NTK Đỗ Mạnh Cường, Ngọc Châu toát lên khí chất quyền lực như một nữ hoàng vừa mới thắng trận. Người đẹp gốc Tây Ninh trông như bông hoa đang đội vương miện danh giá. Mà tui thấy đó chỉ là yếu tố phụ, điểm cuốn hút nhất trong loạt khoảnh khắc này vẫn là thần thái sắc lạnh và khí chất của “chị đẹp”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lựa chọn bông tai to bản và giày cao gót ngọc trai ton-sur-ton. Cá nhân tui thấy sự kết hợp này rất ư là thông minh vì nó như “buff” thêm phần sắc sảo và quyến rũ cho Ngọc Châu vậy!

H'Hen Niê

Tui nghĩ, chiếc đầm này hẳn là có “vía” hoa hậu khi H'Hen Niê cũng từng có dịp diện qua nó. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã mặc chiếc váy mới nhất của nhà thiết kế này trong vai trò ban giám khảo của buổi casting người mẫu mà Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho show diễn vào tháng 11.

Trang phục được xử lý thủ công với chi tiết điểm nhấn là đóa hoa 3D dựng phom khéo léo. Nhiều người e ngại màu da bánh mật của nàng hậu sẽ kén với tông trắng thuần khiết của trang phục, nhưng tui thấy ngược lại đằng khác, nước da đặc trưng của H'Hen Niê đã làm nổi bật đường nét của bộ cánh đắt tiền.

Chiếc váy dáng ngắn tôn đôi chân dài săn chắc, khỏe khoắn của người đẹp Ê Đê. Khác với Ngọc Châu, mỹ nhân gốc Đăk Lăk không ngại búi tóc cao để lộ gần như toàn bộ gương mặt thanh tú. Ban đầu tui cứ nghĩ vẻ đẹp cá tính của mỹ nhân Tây Nguyên sẽ không hợp với váy áo nữ tính. Nào ngờ trong màn “lên đồ” này, nàng hậu chẳng những không bị giảm điểm thu hút, đã vậy còn mang đến màu sắc ngọt ngào mới lạ.

Lan Ngọc

Giống như H'Hen Niê, “ngọc nữ màn ảnh” Lan Ngọc cũng là một trong những người đầu tiên được diện bộ cánh kỳ công này. Tui nhớ, người đẹp đã từng khoe sắc với thiết kế tương tự khi tham dự show của Đỗ Mạnh Cường hồi tháng 6 ở Ninh Thuận.

Nếu H'Hen Niê khoe được vẻ đẹp săn chắc khỏe khoắn thì ngược lại, thân hình mảnh mai lộ đôi vai trần của mỹ nhân càng thêm quyến rũ, ngọt ngào khi thả dáng cùng chiếc đầm cầu kỳ. 

Thay vì phụ kiện ngọc trai, Lan Ngọc mix & match bộ đầm 18 triệu với trang sức kim cương cùng đôi giày Mach&Mach trendy. Cá nhân tui thấy form đầm “bánh bèo” này đã được Lan Ngọc lăng xê với cảm giác hoàn toàn khác biệt so với 2 “chân dài” trên.

Minh Tú

Xuất thân vai trò là một siêu mẫu, gần như tui thấy không một thiết kế nào có thể “dìm” được hình thể siêu đỉnh của Minh Tú. Cô cũng là một trong những gương mặt được chọn để giới thiệu chiếc váy trên sàn diễn Đỗ Mạnh Cường ở bờ biển Ninh Thuận đó nha.

Tui khá bất ngờ khi Minh Tú không chọn quá nhiều phụ kiện đi kèm, thậm chí còn nói không với vòng cổ, mà chỉ đeo khuyên tai tua rua thướt tha cùng đôi giày cao gót quai mảnh. Vậy mà chị Thuý Liễu vẫn đủ sức “chiếm spotlight” tại sàn diễn. Cũng phải thôi khi bộ đầm đã khoe trọn đôi chân dài thướt tha vốn là điểm mạnh của người mẫu.

Với những thiết kế như mẫu áo này, người đẹp sinh năm 1991 gợi ý phối đồ đi tiệc bằng cách kết hợp cùng trang sức lấp lánh và túi kẹp bên hông. So với các mỹ nhân bên trên, tui thấy Minh Tú không chỉ toát lên sự xinh đẹp khác biệt mà còn trông cực thời trang và chanh sả nữa.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và 2 nàng hậu Vbiz chuẩn bị lên xe hoa 

Người đẹp nào cũng thể hiện được thế mạnh của mình, show ra giá trị của thiết kế ở nhiều góc cạnh khác nhau. Tuy nhiên, tui ấn tượng nhất là Lan Ngọc. Vì dù chẳng có đôi chân dài miên man như các nàng hậu, siêu mẫu thì “ngọc nữ” vẫn không cho thấy sự thua thiệt về thần thái. Bạn thích phong cách trình diễn của người đẹp nào nhất, hãy chia sẻ với tui bên dưới nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.